[SWATCH] BRUSHWORK liquid lipstick ♡

11 8

    เห็น Brushwork ออกลิปสติคใหม่....จะปังไม่ปัง มาชมกันค่ะ :D

BRUSHWORK Velvet Matte Nutrients-Rich Liquid Lipstickบลัชเวิร์ก เวลเว็ท แมท นิวเทรี่ยน ริช ลิคขวิด ลิปสติก

        ชื่อลิปยาวมากกกกก ทั้งนี้เพื่อให้เข้าใจถึงคุณสมบัติของลิปตัวนี้นะคะ ว่าทั้งแมท ทั้งชุ่มชื่น จุดเด่นของเค้าเลย ก็คือ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ Rose Hip (Rose Placenta) นำเข้าจากญี่ปุ่น และ Seven Berries Extract นำเข้าจากอเมริกา ซึ่งจะช่วยในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมปรับสีผิวให้เป็นสีชมพูอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

      ลิปมีทั้งหมด 10 สีด้วยกัน ซึ่งชื่อลิปเค้าก็มีความกิ๊บเก๋ อยู่ที่ว่า ตั้งมาจาก ศิลปินด้านแนวอาร์ท เช่น Monet, Van Gogh, Pollock เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้มีความสอดคล้องกับคำว่า BRUSHWORK ที่เป็นงานศิลปะจากปลายพู่กันด้วยนั่นเองค่ะ ^O^

มาดูกันว่า 10 สีเป็นยังไงบ้าง...

   สีที่เราใช้แล้วชอบ ก็มี 01 Monet Nude, 06 Pollock Peach และ  07 Kahlo Coral ค่ะ เพราะปกติเป็นคนไม่ได้แต่งหน้าเข้มมาก คือ 3 สีนี้ รู้สึกว่าใช้ได้ในทุกๆวัน และเกือบทุกลุคของเรา

   จากที่ได้ลองใช้รู้สึกว่า ลิปเค้าจะมีแบ่งเป็นโทนสีชมพู แดง และส้มเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีที่นิยมใช้กันอยู่แล้ว ส่วนความรู้สึกหลังใช้ คือเนื้อลิปดีมากกกก อันนี้ชอบที่ตอนแรกที่ทาไปแล้วมันชุ่มชื่น ทิ้งไปสักพักมันถึงจะแมท แมทแบบปากไม่ตึงไม่แตก ไม่ตกร่อง...ถือว่ารอดสำหรับเรา จะมีบางสีที่รู้สึกว่ามีแห้งมากๆ คือเบอร์ 05 และ 08 ที่สีเข้มๆดาร์กหน่อย จะรู้สึกว่ามันตึง ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร 555

ความรู้สึกประทับใจ 10/10 เพราะชอบที่แมทแล้วปากเราไม่แตก ไม่แห้งกร้าน ^^

เพื่อนๆคนไหนมีลิปแมทดีๆ มาแชร์ให้เค้าฟังบ้างนะ ♡

++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE