ริวิว สกินแคร์ออร์แกนิคสุดฮิป Mad Hippie!!

12 3

Mad Hippie สกินแคร์ออร์แกนิคที่แหวกแนวสุดๆ แต่เวิ้กจิงๆ!หลายๆคนอาจจะชินกับการใช้สกินแคร์แบรนด์ดังๆแต่ไม่เคยรู้เลยว่าส่วนผสมที่อยู่ในสิ่งที่เราเอามาทาหน้าเรานั้นมีอะไรบ้าง สารเคมีอะไรบ้าง ดีหรือไม่ดีต่อผิวหน้า หญิงบอกเลยว่าหญิงก็เคยใช้มาหมดแล้ว SKII, Biotherm, Origins, Clinique บลาๆ แต่พอเริ่มเปลี่ยนมาเป็นสกินแคร์ธรรมชาติ ออร์แกนิค ผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลิ่นก็หอม และที่สำคัญ มันเวิ้กจิงๆ

กรดผลไม้/ เซลล์ต้นกำเนิดจากพืช/ เปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพ/ สารต้านอนุมูลอิสระป้องกัน

ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ในห้างสรรพสินค้าและเคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเท่านั้น ยินดีต้อนรับสู่ใบหน้าใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ ขับเคลื่อนโดยเหล่า "ฮิปปี้"

วันนี้หญิงจะมาแนะนำ 2 ตัวที่หญิงโปรดปรานมากกกกกก คือใช้แล้วดี เห็นผลจิงๆ สองตัวนั้นก็คือออ..

  1. วิตามิน ซี เซรั่ม
  2. Exfoliating serum หรือเซรั่มผลัดเซลล์ผิว

Mad Hippie Vitamin C serumวิตามิน ซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างนึง (สารต้านความแก่นั้นแหละง่ายๆ) ที่ดีเยี่ยมมากๆ พออายุเริ่มมากขึ้น ควรหาสกินแคร์ที่มีวิตามินซีเป็นส่วนผสมระหว่าง 0.5% ถึง 20%

วิตามิน ซิ ใน Mad hippie จะอยู่ในสภาพของ โซเดียม แอสคอร์บอฟ ฟอสเฟต (sodium ascorbly phosphate) มีประสิทธิภาพในการฆ่าแบคทีเรีย ลดรอยด่างดำ และชะลอวัย เจ้าตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ วิตามิน อี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่จะมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อใช้ร่วมกับวิตามินซี ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและนุ่มนวล นางเอกตัวสุดท้ายคือ กรดเฟอร์รูลิค (ferulic acid) ซึ่งถูกวิจัยออกมาอีกว่าเมื่อใช้ร่วมกัน วิตามิน อี กับ ซี จะสุดยอดดดดด จะช่วยฟื้นฟูผิวเสียที่เกิดจากรังสียูวี!!! 

นอกเหนือจากค็อกเทลนี้แล้ว ผลิตภัณฑ์ Mad Hippie Vitamin C Serum ยังประกอบไปด้วย กรดไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid) ซึ่งเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายของคุณ ซึ่งจะกลายเป็นที่ขาดแคลนเมื่อเราอายุมากขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวและป้องกันเกิดริ้วรอย

How to use:  

ก่อนใช้เซรั่มตัวนี้ ควรล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วทาเซรั่มตัวนี้ลงไปโล้ดดด ใช้ประมาน 3-4 หยดก็พอสำหรับหน้าหญิงแล้ว ปล่อยทิ้งไว้ประมาน 5 นาทีแล้วค่อยทาน้ำมันหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ทับที่อีก อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยน้าาา

 

Texture:

เซรั่มสีเหลืองอ่อนๆจางๆ เซรั่มตัวนี้เกลี่ยง่ายมากๆ ให้อารมณ์เหมือนน้ำผสมเจลหน่อยๆ ใส่ไว้ในตู้เย็นแล้วเอามาทาเช้าๆสดชื่นมาก ซึมเร็วมาก

Aroma:

ปกติมาพวกครีมต่างๆจะรู้เลยว่า กลิ่นสังเคราะห์ เอาสารเคมีอะไรมาใส่ให้เนี่ยยยย แต่กลิ่นตัวนี้ที่มีคือธรรมชาติล้วนๆ ตัวนี้มีกลิ่นเบาๆ หวานๆ ผลไม้ๆหน่อย คือไม่ฉุน ไม่แรง ไม่สารเคมี

Results 

หญิงใช้จนหมดขวด หนึ่งขวดใช้ได้ประมาน 2-3 เดือน ผลออกมาคือค่อนข้างดีเลยนะสำหรับเซรั่มตัวนี้ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นดูไม่เหนื่อย สิวอุดตันลดลงมาก รูขุมขนกระชับ เหมาะกันสาวๆที่เพิ่งเริ่มก้าวเข้ามาสู่วงการสกินแคร์ธรรมชาติ <3 การเปลี่ยนแปลงผิวต้องใช้เวลาและความอดทนนะคะ ถ้าอยากได้ผลลัพท์แบบทันทีแนะนำเข้าคลีนิคเลยค่ะ การที่เราเอาวิตามินเข้าผิวจะดีต่อผิวหน้าเรามากๆในระยะยาวนะคะสาวๆ

Rating 5/5 เลิฟ

Mad Hippie Ecfoliating serumเซรั่มผลัดเซลล์ผิว เป็นเซรั่มทาสำหรับตอนกลางคืนให้ผิวเราได้ผลัดเซลล์ที่ตายไปแล้วออกจากผิวหนังเรา Mad Hippie ใช้ทั้ง กรดไกลโคลิก และ แลคติค เพื่อขจัดเซลล์ผิวซึ่งช่วยลดรูขุมขนที่อุดตันและ ทำให้ผิวที่หมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น เซรั่มตัวนี้มียังช่วยลดรอยดำรอยแดงจากแสงแดด ฝ้า กระ และยังช่วยลดริ้วรอยอีกด้วย ตัวนี้ยังมีส่วนผมอีกมากมายที่แบบเขียนไปไม่รู้คนจะอ่านหรือเปล่า 555 จะพยายามย่อให้สั้นๆนะ...

  • กรด Glycolic ที่ได้จาก Sugar Cane:  ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ 
  • กรดแลคติคคลอเรสเตอรอลที่ได้จากการหมัก: สารสกัดจากผลไม้ช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ 
  • สเต็มเซลล์แอ็ปเปิ้ลสวิส: ช่วยปกป้องผิวจากมลพิษต่างจากสิ่งแวดล้อม ลดริ้วรอย

  • Matrixyl Synthe '6: เปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ของ 6 ตัวประกอบสำคัญของเมทริกซ์ผิวหนังและชั้นผิวหนัง (collagen I, III, IV, fibronectin, hyaluronic acid และ laminin 5)
  • โซเดียม Hyaluronate: ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น
  • ชาขาว: สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยขจัดอนุมูลอิสระและป้องกันรังสี UV
  • Goji Berry: สารต้านอนุมูลอิสระที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนแร่ธาตุและวิตามิน A, C, E, B1, B2 และ B6 ป้องกันผิวอักเสบและต่อต้านริ้วรอย
  • วิตามินซี: ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน ลดการเกิดริ้วรอย และกระชับผิว
  • วิตามินอี ช่วยลดริ้วรอย ปกป้องผิวจากรังสี UV และอนุมูลอิสระ
(ไม่รู้อ่านแล้วเหนื่อยไหม แค่คนพิมเหนื่อยกว่านิดนึง 555)

How to use:  

step เดิมเลย ก่อนใช้เซรั่มตัวนี้ ควรล้างหน้าให้สะอาด เช็ดให้แห้ง แล้วทาเซรั่มตัวนี้ลงไป แต่ตัวนี้ควรรอประมาณ 10 นาทีก่อนลงอย่างอื่นทับลงไปนะคะ ที่สำคัญ เพราะตัวนี้จะช่วยเราขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้านบน ถ้าไม่ทาน้ำมันหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ทับผิวหน้าอาจจะแห้งได้ เพราะฉนั้นอย่าลืมทาเด็ดขาด เอาให้ชุ่มๆไปเลยสำหรับคนที่หน้าแห้งอยู่แล้ว เซรั่มตัวนี้ใครมีสิวเยอะๆใช้ได้เลยทุกวัน แต่หญิงใช้วันเว้นวันเพื่อให้ผิวได้พักบ้าง 

Texture:

เซรั่มตัวนี้คล้ายวิตามิน ซี เซรั่ม อารมณ์เจลๆ น้ำๆ เกลี่ยง่ายมากๆ และก็ซึมเร็วมากเช่นกัน เหมาะสำหรับการทา layering มากๆ (ทาอะไรทับกันหลายๆอย่าง)

Aroma:

ตัวนี้หญิงรู้สึกว่าไม่ได้หอมสบายเหมือน วิตามิน ซี เซรั่ม จะรู้สึกว่าเหมือนมาส่วนผสมของกลิ่นยาๆอยู่นิดนึง แต่โดยรวมแล้วก็ยังผลไม้อยู่ คนที่มีสิ้วหรือผิวบางอาจจะรู้สึดจี๊ดนึดนึง แต่เป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่ต้องกังวล

Result

ตอนนี้ใช้มาได้สองอาทิตย์กว่าเลย หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง! รู้ขุมขนเล็กขึ้นจริง! คือตัวนี้คือสุดยอดจริงสำหรับคนที่อยากเห็นผลรวดเร็ว ดีงาม

Rating 4.5/5 ติดตรงกลิ่น แต่หน้าดีก็โอเค 

จบแล้น กันการริวิวครั้งนี้ เพื่อนๆคนไหนเคยใช้ หรือใช้สกินแคร์ออร์แกนิคตัวอื่นก็มาแชร์ได้นะคร้าาา อยากลองเหมือนกานนน อิอิ 


yayitsying

yayitsying

Makeup and skincare <3

FULL PROFILE