[ Mini Review ] เซรั่มที่เป็นมิตรกับคนเป็นสิวสุดๆ BK Acne Serum หาซื้อได้ง่ายใน 7-11

13 12

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนวันนี้เมย์มาพร้อมกับไอเท็มเด็ดใน 7-11 ค่าานางเป็นเซรั่มน้องใหม่จากแบรนด์ที่เด่นในเรื่องสิวๆ ม๊ากกนั่นก็คืออ...

BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution

เค้าจะเด่นในเรื่อง

  • ป้องกันสิว
  • ปรับผิวกระจ่างใส
  • Anti-Pollution

เมย์ว่าน่าสนใจดีนะ  โดยส่วนตัวแล้วเคยใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างจากแบรนด์นี้มามาก  ยังเคยคิดเลยว่าแบรนด์เค้าจะมีเซรั่มกับเค้ามั้ยน้าา  วันนี้สมใจอยากละจ้าา 55555  แถมเป็นเซรั่มสำหรับผิวเป็นสิวอีกด้วยยิ่งดูน่าใช้เข้าไปอีก

พอเกลียลงผิวปุ๊บคือแกรรร  เซรั่มซึมไวมากก  เมย์ชอบตรงที่เค้าไม่ทิ้งความเหนอะให้รำคาญผิวเลย  รู้ว่าชุ่มชื่นได้พอสมควรแต่ยังต้องลงครีมตัวอื่นเพิ่ม  อีกอย่างที่รู้สึกคือแบบฉันทาตัวนี้ปุ๊บ  ฉันก็ลงกันแดดแต่งหน้าต่อได้เลยอะแกร 555  ประหยัดเวลาไปอี๊กก  คือช่วงนี้เมย์สิวไม่ค่อยขึ้นหรอก  แต่ก็อยากใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวเบาๆ เพื่อให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น  ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่รู้สึกว่า first impression ค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียว  แต่ราคากับปริมาณค่อนข้างที่จะช้ำใจเบาๆ  ใช้ทีต้องประหยัดๆ หน่อย ฮื้ออ (4 กรัม/49 บาท)

ใครที่เคยใช้ตัวนี้มาเม้าท์มอยกับเมย์หน่อยว่ามันเป็นไงบ้าง  มันดีจริงมั้ย  เพราะเมย์ก็เพิ่งใช้ได้ไม่นานแต่เห่ออะ  อยากรีวิวแต่ก็ทำได้แค่มินิรีวิว 55555  สำหรับวันนี้เมย์ขอตัวลาไปก่อนนะคะ  บ๊ายบายค่าา


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE