[ขอเห่อ] เปิดกล่องของรางวัลที่ได้จาก Jeban ค่าา~

25 9

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวJeban ทุกคนขอถือโอกาส สวัสดีปีใหม่ด้วยเลยนะคะ ^_^วันนี้ เราจะมาขอเห่อของที่ได้รางวัลมาจาก Jeban ทั้งหมดค่าโดยที่รางวัลที่ได้มาส่วนใหญ่แล้ว เราได้มาจากการตั้งกระทู้รีวิว และการเล่นกิจกรรมในเว็บค่ะ ในการเห่อครั้งนี้ เรารวบรวมรางวัลมาทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ

เรามาดูรางวัลที่เราได้กันเลยค่ะ ^_^

เปิดกันด้วยภาพหมู่กันก่อนเลยค่ะ จับมาแชะรวมกันสักหน่อย

อันนี้คือ ของรางวัลกล่องแรกที่ได้ค่ะ ความรู้สึกตอนที่ได้ของจาก Jeban ทุกครั้ง ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งจริงๆค่ะ 5555555 เหมือนต้องคอยลุ้นว่า จะได้อะไรน๊าครั้งนี้รางวัลครั้งนี้ก็จะมี 3 อย่างค่ะ

1.กระดาษซับมัน : ตัวนี้ลองใช้แล้วค่ะ ใช้ดีระดับนึงเลย แต่ส่วนตัวเเล้วเราเป็นคนผิวผสม หน้าไม่ค่อยมันมาก เลยไม่ค่อยจะได้ใช้กระดาษซับมันเท่าไหร่ค่ะ

2.ลิป Wet n Wild สีเบอร์ 696 : สีนี้ส้มสุดพลังค่ะ ทาเดี่ยวๆก็สดใสดี แต่อาจจะไม่ค่อยจะรอดสำหรับเรา ถ้าผสมสีอื่น โดยการทาข้างในแบบแตะๆ ก็ดูโลกสดใสขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ใครชอบสีสดใสๆ ก็ลองดูสีนี้ได้นะคะ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องถูกและดีอยู่แล้ว ^^

3.THANN Aromatic Wood Shower Cream ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันรำข้าวค่ะ เราชอบกลิ่นมากๆ เป็รกลิ่นหอมจาก Orange,Tangerine และ Nutmeg essential oils สดชื่นและผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ แถมเขาไม่มี Paraben , น้ำหอม , ไม่ผสมสี , Mineral oil free ด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นแบบนี้ค่ะ ข้นๆหน่อย เวลาอาบน้ำแล้วผิวไม่แห้งตึง  ชอบมากๆค่ะตัวนี้ ❤️❤️

ต่อมาเป็นรางวัลครั้งที่ 2 ค่ะ Golden rose velvet matte mini หรือว่าลิปรุ่นปลอกแดงของ GR นั่นเองรางวัลนี้ได้มาจากการไปเล่นกิจกรรมใน Jeban นี่แหละค่ะ ตอนมีกล่องไปรษณีย์มาส่ง ก็แปลกใจ เอ๊ะ!! กล่องอะไร เราก็ไม่ได้สั่งของอะไรนิหน่าพอเปิดมา ถึงกับกรี๊ดในใจเลยค่ะ แหมมมมมมมมมมม ก็เปิดมาได้ลิปจิ๋วตั้ง 5 แท่งแหน่ะซึ่งปกติ เราไม่ค่อยจะได้ทาลิปสีแดงค่ะ ได้เซตเล็กๆมาแบบนี้ก็คุ้มค่ะ เพราะปกติสาวๆ คงใช้ลิปไม่ค่อยจะหมดแท่งกันใช่ไหมคะ 55555 เราก็เป็นค่ะ ใช้ลิปไม่เคยจะหมด เพราะซื้อใหม่ก่อนตลอด 555พอได้เซตจิ๋วนี้มา ก็เป็นโอกาสที่เราจะได้ลองเปลี่ยนลุค ลองทาปากแดงดูซิเผื่อจะแซ่บข้ึนมาบ้าง ^^

นี่ก็จะเป็น Swatch สีนะคะ เรียงจาก ซ้ายไปขวา จะเป็นเบอร์ #05 #16 #18 #19 #23 ค่ะแต่ละสี เราว่าเป็นสีที่ทาได้ในชีวิตประจำวันนะคะเนื้อลิปดีมากๆค่ะ สีชัด ทาง่าย ไม่แห้งเกินไปด้วยค่ะเราคิดว่า สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลยนะคะ โทนสีแบบนี้

ต่อมา เป็นรางวัลกล่องที่ 3 จาก Jeban ค่ะ กล่องนี้เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆกันเลยตอนเปิดกล่องมาก็ อู้วหู้วววววว เยอะแยะอะไรขนาดนี้ ตื่นเต้นเหมือนเด็กน้อยได้ของเล่นเลยค่ะ 5555ของรางวัลกล่องนี้ มีทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน มาดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

ชิ้นที่ 1 เป็น my must haves palette จาก essence ค่ะ เป็นแบรนด์ถูกและดีเลยค่ะแบรนด์นี้ มีเครื่องสำอางหลายอย่างของเค้าดีมากๆเลย 

Swatch สีบนแขนก็จะได้ออกมาประมาณนี้ เนื้อสีค่อนข้างจะชัดนะคะอันนี้เราปาดแค่ทีเดียว แต่เนื้อค่อนข้างเป็นฝุ่น ติดไม่ค่อนทน ถ้าจะใช้แต่งตาให้ติดทนทั้งวันน่าจะต้องใช้ eye primer ช่วยนะคะ แล้วก็ต้องระวังเรื่อง fallout ค่ะ โทนสีที่เราได้มา ก็เป็นโทนสีที่สามารถแต่งได้ใน everyday look หรือจะคัดเบ้าด้วยสีเข้ม แล้วทำ smokey eye สีหวานๆ ออกแนวชมพูม่วงก็ได้นะคะ คงจะสวยไปอีกแบบนึง แบบ เอ๊ะ จะดุๆหรือจะหวานๆ งงๆปนๆกันไป สวยแบบไม่ตั้งใจค่ะ 555555  

ชิ้นต่อมา กระดาษซับมันค่ะ ยังไม่ได้แกะหอเลย เพราะของเก่ายังใช้ไม่หมดค่ะ 5555555 

ชิ้นต่อมา เป็น Golden rose Lip Marker Ultra lasting Color สี 106 ค่ะหน้าตาเหมือนปากกาเมจิกที่เรารู้จักกันดี แต่ก็ใช้สะดวกดีค่ะ เพราะคุมทิศทางง่ายพกพาสะดวก แท่งเล็ก น้ำหนักเบาค่ะ

นี่คือสีที่ Swatch บนมือนะคะ เราว่าสีนี้สวยมากๆ ทาเต็มปากก็ดูเป็นสายดาร์ก หรือ ฤดูหนาวทาแล้วน่าจะแซ่บเว่อร์อยู่พอตัวเลยค่ะ สีจะออกม่วงๆอมแดง หรือใครจะแตะๆแค่ข้างในปากก็สวยค่ะ ดูเป็นสาย Street Korea สุดๆ แต่มีคำเตือนสำหรับสาวๆที่จะใช้ มันแห้งเร็วมากๆค่ะ และเกลี่ยไม่ค่อยจะทัน แห้งแล้วลบยากมากกกก ติดทนสุดดดดดด เราเคยทาเปื้อน ถูกันจนปากเบิน ยังไม่ออกเลยค่ะ 55555555555 เพราะฉะนั้นใครจะใช้ ทาให้ถูกอย่าให้เลอะและเกลี่ยให้ไวค่ะ

ชิ้นสุดท้าย เป็น Body Cream จาก Sabai arom ค่ะ แบรนด์นี้ กลิ่นหอมมากจริงๆกลิ่นที่เราได้มา จะเป็น Jasmine Infusion ซึ่งจะเป็นกลิ่นมะลิ แล้วก็จะมีกลิ่นของใบชาด้วย หอมสดชื่นดีค่ะ แต่ตัวนี้ เราไม่ได้ใช้เองนะคะ ยกให้คุณแม่ไปเพราะว่าคุณแม่ชอบกลิ่นมะลิ เราลองให้คุณแม่ดมแล้วคุณแม่ชอบก็เลยยกให้ไปเลยค่ะ 555555 

เนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้นๆ หนักๆนิดนึง แต่ทาแล้วซึมง่ายค่ะ ไม่เหนี่ยว ทิ้งกลิ่นหอมอ่อนๆติดผิวไว้ค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีระดับนึงเลย ใครชอบกลิ่นแนวสมุนไพร แบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสมุนไพรเยอะ ก็ลองไปดูกันได้นะคะ

หมดไปแล้วนะคะ กับของรางวัลที่เราเคยได้จาก Jeban ขอขอบคุณทางเว็บไซต์ Jeban มากเลยนะคะ ที่ส่งของรางวัลเล็กๆน้อยๆ มาเป็นกำลังใจให้กับเรา มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลยค่ะ และเราก็ตื่นเต้นและดีใจทุกครั้งที่ได้ของรางวัล อิอิ ขอบคุณมากๆเลยนะคะกระทู้นี้ ก็ขอจบกันไปเพียงเท่านี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากจะได้รางวัลจาก Jeban ก็ลองเล่นกิจกรรมในเว็บดูนะคะ ^^


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE