[ Review ] รองพื้น RAN พี่น้องฉัตร ของมันต้องมี!!

19 22

มาอีกล้าววว เนียวมาอีกล้าวววว กระทู้นี้รีบมาก มือสั่น 555555 เป็นกระทู้ที่อยากทำมากๆ เพราะว่าอดทนไม่ไหวจริงๆ มันดีมากๆค่ะ นั่นก็คือ รองพื้น RAN ของพี่น้องฉัตร !!! จริงๆไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น แต่ผลที่ออกมามันเกินคาดจริงๆ พอได้ซื้อมาลองใช้เท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลย เหมือนโดนป้ายยา เก็บรองพื้นเค้าเตอร์แบรนด์ลงตู้หมดเลย คือแซงหน้า Nars ลูกรักไปเล๊ย

เอ้าเริ่ม! จะบอกว่าที่ชอบมากที่สุดคือ “สีรองพื้นออกไปทางสีเหลืองที่แบบพอดีกับใจมาก” เหมาะกับสาวไทยผิวสองสีแบบเรามากๆ ยากมากที่จะเหลืองพอดี บางแบรนด์เหลืองมากไป ลงคอนทัวร์ยากแต่สำหรับรองพื้นRAN นี้ถือว่าทำเฉดสีได้ดีมากจริงๆ เนื้อรองพื้น ออกไปทางเหลว แต่ไม่ถือกับไหลอะไรขนาดนั้น เกลียไปง่ายมาก แต่ข้อเสียคืออาจจะแห้งเร็วไปนิดหน่อย ก่อนใช้ต้องเขย่าทุกครั้ง

สีที่เนียวใช้คือสี 03 สำหรับผิวสองสีค่ะ ตอนแรกลังเล 04 เหมือนกัน

แต่ปาดแล้วมันเหลืองไป จริงๆชอบออกไปโทนเหลืองนะคะ แต่มันเหลืองไปจริงๆ เลยคิดว่าสี 03 น่าจะดีกว่า  ที่ชอบมากที่สุดคือ “รองพื้นออกไปทางสีเหลืองที่แบบพอดีกับใจมาก” เหมาะกับสาวไทยผิวสองสีแบบเรามากๆ (ยากมากที่จะเหลืองพอดี บางแบรนด์เหลืองมากไป ลงคอนทัวร์ยากไป แต่สำหรับรองพื้นRAN นี้ถือว่าทำเฉดสีได้ดีมากจริงๆ)วิธีลงสามารถสงได้โดยใช้ ฟองน้ำ/นิ้วมือเกลี่ย/แปรง แต่เนียวลงด้วยมือคือแน่นเนียนกริบที่สุด วิธีลงต้องดูจริตผิวของแต่ละคนจริงๆนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ลงฟองน้ำตามบล็อกเกอร์ท่านหนึ่ง พบว่าไม่เวิคเท่าไหร่  ส่วนลงแปรงก็ ออกมาดูหน้าไปนิดนึง แต่ไม่หนักหน้านะคะ แค่ดูหนา

สรุปนะคะ การปกปิด = 4/5 ถือว่าปกปิดเรื่องรอยดำได้ดีมาก เนียวมีรอยสิวอยู่ที่แก้มเยอะมาก แต่ถึงจะลงแค่ 1 เลอเยอร์ ก็สามารถปิดได้เนียนมาก ได้งานผิวที่ดีมากจีๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผิวของเราก็ต้องอยู่ในระดับที่ดีด้วยนะคะ อันนี้ค.คิดเห็นส่วนตัวจริงๆ ถ้าผิวดี ลงอะไรไปมงก็ลง ลงอะไรหน้าก็รับ อันนี้สำคัญมาก แต่ถ้าใครมีรอยแดงจากสิวหนักๆ แล้วต้องการความกริบ อาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์โบกลงไปอีก รับรองแน่นไปจักวาล

ติดทน/คุมมัน = 4/5 สำหรับเนียวเป็นคน “ผิวแห้ง” ก่อนลงรองพื้น เนียวเลยลงลงไพร์เมอร์ปรับผิวให้ฉ่ำก่อน พบว่ามันดีมากๆ ถือว่าเนียนกริบ ผิวเงาวับ จับใจ เหมือนนอนเต็มอิ่ม 555 ทั้งที่ไม่ได้นอน อยากจะบอกว่าเคยเดินอยู่ห้างตั้งแต่เที่ยง ยาวไปถึง 3 ทุ่ม กลับมาถึงห้อง 4 ทุ่ม ก็ยังกริบอยู่ แต่...อาจจะมีความมันบ้างเล็กน้อย ตรงทีโซน แต่ถ้าใช้กระดาษทิชชูซับ ก็ยังรู้สึกว่า รองพื้นไม่ได้หลุดตามเยอะขนาดนั้น ข้อนี้ขอยอมพี่น้องฉัตรจริงๆ

แพ็คเก็ต = 4.5/5 ขนาดพอดีมาก ขวดคือดีมาก หัวปั้มใช้ง่าย สามารถพกไปต่างจังหวัดได้สะดวกมากๆรวมๆทุกอย่าง แต่ๆๆๆ หัวปั้มมันอาจจะเลอะง่ายหน่อย หรืออาจจะเป้นคนไม่ระวังเองมั้ง

แต่ทั้งนี้ที่กล่าวมาทั้งหมดแค่ความคิดเห็นจากเนียวคนเดียวนะคะ อาจจะดีสำหรับเนียว แต่อาจจะไม่เวิคสำหรับคนอื่น ยังไงลองไปเล่นกันได้นะคะ ที่ Eveandboy มีให้ลองทุกสี อย่าตัดสินใจจนกว่าจะได้ไปลองเองนะคะ ราคาอยู่ที่ 990 บาทนะคะ ลองคิดเล่นๆ ถ้าใช้ 365 วัน ก็ตกวันล่ะ 2.7บาทเอง คุ๊ม!! 555555555 ไปตำเถอะ ของมันต้องมี!!!!!  ไว้เจอกันใหม่เด้ออออออ


roronaew

roronaew

1992.
Phitnarin P.

FULL PROFILE