หนาวนี้ หาตัวช่วยถูกและดีสำหรับผิวหน้าสาวๆ

5 3

สวัสดีค่าาาา~ สาวๆJebanทุกคน ^______^

หนาวๆแบบนี้ไปเที่ยวที่ไหนกันเอ่ยย? เอาหล่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้ไอซ์จะมาแนะนำไอเทมเด็ดช่วงหน้าหนาวนี้แก่สาวๆทุกคน^^ เพราะหลายๆคนหน้าแห้ง ลอกกันอยู่ใช่ไหมละหาาา?

ไอเทมนั้นได้แก่ ได้แก่ ได้แก่.... Snowgirl นั่นเองงง

เอ้ะ หลายๆคนคงรู้จักกันนะคะ เพราะเรามักคุ้นในชื่อเรียกว่าครีมปลาฉลาม แถมเรายังมักจะพบเห็นได้ใน 7-11ทุกสาขาเลย

เรื่องของเรื่องคือ ไอซ์ไปแอบหยิบเจ้าครีมซองของSnowgirlมาตัวนึง เพราะมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ แล้วอากาศหนาวแห้งมากกก(ก. ไก่ ล้านตัว) ซึ่งบวกกับปกติไอซ์เป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมมากๆ กลัวความมัน ความเหนียวต่างๆนาๆ ไม่ไหวจริงๆ เลยรีบวิ่งเข้า7-11 เพื่อผิวหน้าอันแห้งแตกของตัวเองซะหน่อยT_T แต่กลายเป็นว่าเจ้าครีมซองตัวนี้กลับทำให้ไอซ์ปลื้มมากเฉยเลย และมีชื่อว่า Snowgirl Squalane and Plankton Booster เจ้าครีมซองสีฟ้า ทีแรกตกใจมาก เห้ยมันเวิร์คอ่ะ!! เพราะมันไม่ใช่เนื้อครีมแต่อย่างใด แต่มันคือเนื้อเจล ย้ำ เนื้อเจลลลล ซึ่งมันซึมง่าย หน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำยาวนาน ผิวเนียนใสมีออร่า มีกลิ่นหอม(มาก-..-) ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และที่สำคัญหน้าไม่มันด้วยนะจ้ะ(ชนะเลิศ>_<) หลังจากนั้นมาไอซ์ก็ติดใจเจ้าครีมซองเด็ดตัวนี้เลยค่ะ จึงอยากมาบอกต่อให้กับเพื่อนๆทุกคน*0*

มาช่วงQ&Aกันดีกว่า^^

Q : สารสกัดจากแพลงตอนช่วยอะไร?

A : ช่วยลดความระคายเคืองของผิวหน้า เสริมสร้างกระตุ้นคอลลาเจน และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนไวด้วย Anti-Oxidant

Q : อะไรคือสควาเลน?

A : สควาเลนจะเป็นตัวที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น สดชื่น ไร้ริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยสารAnti-Oxidant ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

Q : แล้วเรื่องราคาและปริมาณ?

A : เพียงซองละ39บาทเองเท่านั้นนะจ๊ะสาวๆ มีถึง8 ml. แหน่ะ ซองจิ๋วคุณภาพแจ๋ว คุ้มไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วคุณขา และ และ และ พกง่ายมาก ฝาเปิด-ปิดง่ายสะดวกต่อการไปไหนมาไหนมากๆนะคะ

สาวๆสามารถใช้หลังล้างหน้าเช้าเย็น เพื่อบำรุงผิวหน้า และยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยน้า (ไม่ได้โม้^0^) ขอบอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้แล้ว ทุกคนจะไม่ผิดหวังเหมือนไอซ์แน่นอนค่ะ >_O เอาหล่ะ รู้กันแบบนี้รออะไรกันคะสาวๆ รีบเดินเข้า7-11ใกล้บ้านคุณและสอยกันมาใช้ด่วนๆค่า

แพ็กเกจสีฟ้าน้ำทะเล ดีไซน์หรูหราดูแพง และน่าค้นหา

ขนาดพกพาสะดวกไปทุกที่ รวมถึงฝาเปิด-ปิดที่หมุนง่าย 

ลองบีบเนื้อเจลมาชมกันนะคะ สีใส ชุ่มชื้นฉ่ำวาว 

ซึมอย่างรวดเร็วมาก!! O_O

หลังแต่งหน้า รู้สึกแต่งหน้าติดง่ายมาก

หน้าไม่แห้งจมูกไม่ลอกแล้ว~

ไอซ์พร้อมเที่ยวเชียงใหม่ท้าลมหนาวแล้วค่า อิอิ^^ 

หลงรักนางไปซะแล้วว

มี10ให้10 มี100ให้100ไปเลยค่าา^3^


Chalisanun

Chalisanun

FULL PROFILE