:: เห่อสุด Loreal x Balmain สวอซสี รีวิวทั้ง 12 สี พร้อมชี้เป้าสีน่าสอย ::

30 12

สวัสดีค่ะ ไม่ได้เขียน กระทู้นานมาก วันนี้กลับมาประเดิม กระทู้แรกปี 2018 ด้วยรีวิวลิปสติก ที่เป็นกระแสสุดๆในตอนนี้เลย นั่นก็คือ L'Oreal Paris Color Riche x Balmain Paris กับคอลเลคชั่นลิปสติกสุดกูตูร์ หรูหราอลังการ เนื้อแมต ลิมิเตด 12 เฉดสี ที่ออกแบบโดย โอลิวิเยร์ รูสแตง (Olivier Rousteing) ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ บัลแมง ปารีส ภายใต้แคมเปญ " UNITED, WE ARE INVINCIBLE" ผ่านผู้หญิง 12 คน จากหลายเชื้อชาติและผิวพรรณ รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อแสดงพลังอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิง ในรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ

มีความได้มาทั้งกล่องเลยมาเปิดสวอซสีให้ดูกันในกระทู้นี้ค่ะ

แพคเกจ ต้องบอกว่า สวย หรู ดูดีมาก วัสดุเป็นพลาสติก ที่เป็นสีนั้นๆเลย ไม่ได้สีลอกง่ายๆแต่อย่างใด จับแล้วว๊าวเลยค่ะ หรูมากจริงๆ โดยเฉพาะสีดำ ดูมีความแพงมากๆ เป็นอันเดียวที่ไม่มีลาย ส่วนสีอื่นๆก็ดูแฟชั่นสุดๆ มีลาย marble เล็กน้อยดูกูตูร์ๆ ตรงฝาจะมีพิมพ์ว่า Balmain Paris มาด้วยค่ะ ถ้ามาแบบยกเซต ก็จะมีกล่องหนังสุดอลังการมาด้วยอีก เลอค่าสุดๆ

ในคอลเลคชั่นนี้ มี 12 เฉดสี จะแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ แยกตามสีแ่งเลย ชัดเจนมากค่ะ คือ Glamazone, Couture, Rock ซึ่งแต่ละสไตล์มีเฉดสีดังนี้ค่ะ

Glamazone เฉดสีแห่งความเฟียรส์ ดุดัน มั่นใจ (แท่งสีเขียวมรกต) 

469 Fever สีส้มอมน้ำตาล ใครทาก็สวย ทาแล้วหน้าสว่างขึ้นทันที647 Urban Safari สีนู้ดอมชมพู เหมาะกับวันสบายๆ หรือตาคัดเบ้าจัดๆก็ฟาดนู้ดนี้ได้เลย648 Glamazone สีนุ้ดน้ำตาลอมเทา ทาปุ๊บ เป็นสาวโปรแฟชั่นแนลในพริบตา905 Balmain Instinct สีเขียวมะกอกพร้อมประกายเมทัลลิคละเอียดสีทอง (เฉดสีไอคอนนิค ตัวแทนของสไตล์แกลมมาซอน)

Couture เฉดสีกูตูร์ หรูหรา ดูแพง ที่สุดของปารีเซียงบิวตี้ (แท่งสีดำคลาสสิค) 

246 Confession สีชมพูโอรส สวยหวาน คลาสสิคแบบมีระดับ ฉบับสาวปารีเซียง355 Domination สีแดงสดสุดคลาสสิค หรูหรา เพิ่มความมั่นใจทันทีที่ทา356 Confidence สีนู้ดชมพูประกายเมทัลลิค ระยิบระยับสีทอง เฉดสีไอคอนนิค ตัวแทนของสไตล์กูตูร์468 Liberation สีม่วงเข้ม ไวโอเล็ต ลึกลับ มีสเน่ห์เย้ายวน น่าค้นหา

Rock เฉดสีแห่งพลัง มุ่งมั่น ตั้งใจ เป็นตัวของตัวเอง (แท่งสีน้ำเงิน) 

467 Freedom สีม่วงสดฟุชเชีย เฉดสีไอคอนนิค ตัวแทนของสไตล์ร็อค650 Power สีน้ำตาลเข้มชอคโกแลต พร้อมเอาชนะทุกความท้าทาย901 Rebellion สีน้ำเงินซิกเนเจอร์ ลงตัวที่สุดสำหรับสาวชาวร็อค902 Legend สีน้ำตาลเข้มอมเทา สำหรับสาวเท่ห์ทรงสเน่ห์

ช่วงแรกจะมีขายที่ร้าน Eveandboy ก่อนใครประมาณ 2 สัปดาห์ (ซึ่งของก็ขาดเว่อร์) แล้วก็จะเริ่มมีขายที่บูธลอรีอัลตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป และทางออนไลน์ตามมา

ราคาแท่งละ 479 บาท หรือซื้อยกเซต ซึ่งลิมิเตด 100 ชุดในไทย ราคา 4,999 บาทค่ะ

สำหรับสีที่อยากชี้เป้าก็คือ246 Confession สีชมพูโอรส สวยมากเว่อร์469 Fever สีส้มๆอิฐๆ ทาแล้วหน้าขาวดี468 Liberation สีม่วงเข้ม น่าค้นหา ทาแล้วชอบปากตัวเองมากกก355 Domination สีแดงสดที่สวย เลอค่า ทาแล้วดูแพง650 Power สีน้ำตาลเข้มชอคโกแลต ได้ลุคสาวเท่ห์สุดๆและถ้าใครมั่นๆ สีน้ำเงิน 901 Rebellion คือ เนื้อสีดีงามทาแล้ว ได้น้ำเงินแบบน้ำเงินจริงจังมาก เลิฟจ้า


aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE