REVIEW :: กระเป๋าตังค์น่าร๊ากๆ มุ๊งมิ๊ง..จาก Lazada Taobao

12 4

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน :-)                                   เราชื่อ บีบี นะคะ อายุ 23 ปี [เชิญเรียกพี่/น้อง ตามสบาย]

จริงๆเราเคยมีไอดีของเว็บจีบันแล้วแหละ คือเคยสมัครไว้เมื่อ 7 - 8 ปีที่แล้ว แต่ดั๊นลืมรหัสผ่านเข้าไม่ได้ ส่วน E-mail เก่าก็ดันลืม Password อีก T^T ช่างมัน วันนี้ได้ฤกดิ์งามยามดี สมัครมันทั้ง E-mail ใหม่ Jeban ID ใหม่มันซ่ะเลย ^^"  โดยส่วนตัวคือเราเป็นคนชอบแฟชั่นแบบแนวญี่ปุ่นๆ แบ๊วๆ บ้าอะไรที่แบบมีโบว์ มีลูกไม้ เน้นแบบมีระบายๆ เน้นสีชมพูๆไว้ก่อน คือแบบ มันใช่อ่ะ >//< ถ้าใครชอบอะไรคล้ายๆเราจะเข้าใจฟิวส์เรา 555 55 5 เพื่อนเราสมัยมหาลัย [คือเรากำลังจะรับปริญญาเดือนหน้า] ชอบพูดเหน็บๆ แซะๆ ประมาณว่าแบบ ''แหม๊ ตรูเห็นมรึง มาตั้งแต่ ปี 1 ยัน ปี 4 ก็ยังชอบอะไรเหมือนเดิมเนอะ ผมทรงเดิม เสื้อผ้า กระเป๋า แฟชั่นอะไรเดิมๆ ๆ" นี่เลยบอกว่า "แหม๊ ก็คนมันชอบแบบนี้ จะให้ไปเปลี่ยนเป็นแนวที่ไม่ชอบ ยังไงๆมันก็ไม่ใช่ป่ะ ถึงอายุอานามจะล่วงเลยมาแบบนี้แล้วก็เถอะ'' คือเราจบมาจาก คณะศิลปศาสตร์/สาขาภาษาอังกฤษ เพื่อนๆส่วนมากเค๊าก็จะออกแนวชอบแบบ สาย ฝ.กัน เน้นอะไรแบบแนวสตรองๆ ความจริงๆ เรียบหรูดูแพง แต่เราก็ยังยืนยันที่จะเป็นตัวของตัวเอง 55 5 แต่ก็ช่างมันเหอะเนอะ ความชอบคนไม่มีถูกผิด ♥

             มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าา สาวๆสายแบ๊วอย่างเราๆ เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเป็นอยู่ จะหาช๊อปปิ้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่นๆ แบบแบ๊วๆน่ารักๆ แต่ละที แหล่งในเมืองไทยหาย๊ากยาก ประตูน้ำเอย อนุสาวรีย์ชัยฯเอย ส่วนมากมีแต่แบบเรียบๆเน้นให้ผู้ใหญ่วัยทำงานใช้กันทั้งนั้น ถึงมีแบบน่ารักๆแต่ก็ไม่สุด เจอร้านที่ถูกใจก็แอบเจอราคาที่แสนแพง ทางเลือกของสาวๆสายอย่างพวกเราก็คือการ "Shopping Online" และเว็บไซส์ที่พวกเรารู้จักดีคือ "Taobao" เว็บไซส์จากประเทศจีนที่รวมสิ่งของหลากหลาย คือแบบมีแทบทุกแนวทุกแบบ ^^" ถูกใจขาช๊อปอย่างเราๆ แต่... การจะสั่งพรีออเดอร์สินค้าจากเว็ยจีนแต่ละทีก็ลำบ๊ากก.ก.ก. ลำบาก T^T มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ต้องผ่าน Shipping รอก็น๊าน..นาน แค่ส่งบางทีก็แพง แต่ ณ ตอนนี้เรารู้ไหมคะ ? สินค้าบางอย่างจากเว็บ Taobao เราสามารถสั่งผ่าน Lazada ได้เหมือนประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ฟิลิปปินส์แล้วนะคะ โดยสามารถเลือกแบบชำระเงินปลายทาง ซึ่งทาง Lazada ได้รวมค่าขนส่งไว้หมดแล้วจร้า คือแบบดีย์อ่าาา สั่งแบบชิ้นสองชิ้น ไม่ได้สั่งมาขาย ไมไ่ด้เน้นเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สั่งผ่าน Lazada จะคุ้มกว่าค่ะ

ปล.เราไมไ่ด้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเว็บเหล่านี้นะคะ รีวิวเพื่อความบันเทิงใจค่ะ ^^

         คือตอนนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ อยากได้กระเป๋าสตางค์ แบ๊วๆ น่ารักๆ ซักใบเลยลองสั่งมาดู คือเคยไปดูข้างนอกแล้วนะคะ แต่แบบไม่ถูกใจ TT เลยเข้าเว็บ Lazada เลยค่ะ เซริทคำว่า Taobao ก็จะมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าน่ารักๆ โผล่มาตรีม แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะคะ การสั่งซื้อของจากจีนต้องทำใจไว้อย่างบางทีสินค้าอาจจะไม่เหมือนแบบ 100 % คนที่ซีเรื่องสินค้าเหมือนแบบมากๆอาจจะไม่เหมาะค่ะ

พอดีเห็นแบบกระเป๋าสตางค์ใบนึงเข้าตามากๆ สีชมพูน่ารัก มุ๊กมิ๊งแบบมีแมวน้อยห้อย >,.< คือแบบชอบมากเลยกดสั่งซื้อไปค่ะ สั่งซื้อไปวันที่ 31/12/60 วันนี้ 10/01/61 มีพนักงานจากลาซาด้าโทรมาว่าจะเข้ามาส่งของ คือดีใจมากค่ะ ตามกำหนดการคือเราต้องรอถึงวันที่ 16 เลยนะคะกว่าเขาจะมาส่ง

 

 ขออนุญาตเซนเซอร์เบอร์โทรศัพท์นะคะ ราคาสุทธิอยู่ที่ 273 บาทไทยไม่มีขาดไม่มีเกิน ซึ่งเราว่าไม่แพงเลยนะคะ ราคานี้ บางทีไปทานชาบูมาครั้งนึงยังแพงกว่าอีก เลยเลือกเน้นเป็นของใช้ดีกว่า 555

และแล้ววันที่รอคอยจะได้ใช้กระเป๋าก็มาถึง ^_^

แท๊นนนนน..

แท๊นนนนนนนน..

นี่ค่าาาาา

มาในกล่องกระดาษ ปิดด้วยพลาสติกสีดำ แอบมีภาษาจีนซึ่งอ่านไม่ออก แต่เราอย่าไปสนใจมัน มาแกะดูกระเป๋าสตางค์ที่ใช้เวลาสั่งมา 11 วันกันดีกว่า

คือแบบโอยยย ชอบถูกใจมากกกกก คุณภาพสินค้าให้ 10/ 10 คะแนนเลยค่ะ ♥                     ราคาให้  9  /  10 คะแนนจริงๆมันก็ถูกแล้ว แต่บางทีอาจจะเจอถูกกว่า

                          ความเหมือนจริงให้ 10/ 10 ค่ะ คือเหมือนแบบแทบทุกประการ ^^

                    สรุปโดยรวมคือแบบเฮ๊ย มันโอเครนะ หนังก็แบบดีอ่ะไม่ไก่กา สีก็สวย คือสมราคา

           และที่สำคัญ ทางร้านแถมหนังยางรัดผม กับปากกาแบบผับเก็บได้มาให้ด้วยนะคะ ดีไปอีกกก

นี่คือรูปสินค้าในเว็บกับสินค้าจริงที่ได้มานะคะ ♥ เก็บไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนชอบ Shopping online นะคะ อย่างที่บอกเราไมไ่ด้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ มารีวิวเพื่อความบันเทิงใจ ^^     ยังไงก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านั้นนะคะ ภาษาเราอาจจะมีวิบัติบ้างต้องขออภัยสำหรับคนไม่ชอบนะ

    มีอะไรชอบไม่ชอบ ฝากติชมได้นะคะ ละไว้จะมาตั้งกระทู้รีวิวอะไรใหม่ๆนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาชมนะ♥


Ladylady_lovepink

Ladylady_lovepink

สวัสดีค่ะ :-)
ชื่อ บีบี นะคะ เป็นสาวน้อยอายุ 23 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE