ใครผิวคล้ำเสียมามุงกันทางนี้ จบทุกปัญหาผิวคล้ำกับKATE&FACE WHITE BODY BOOSTER

6 3

ฮัลโหลวๆ สาวๆทุกคน ก๊อบเชื่อว่าหลายๆคนคงมีสิ่งที่กังวลเกี่ยวกับผิวกันใช่มั้ยล่ะเเละรู้หรือไม่ว่า สาเหตุของการทำให้ผิวเสียมีอะไรบ้าง ที่ควรหลีกเลี่ยง ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด อากาศแห้ง อากาศหนาว ความเครียด เครื่องดื่มที่มีกาแฟอีน และสิ่งต่างๆแต่ถึงอย่างนั้นเราก็สามารถดูแลกันได้ค่ะ

วันนี้ก๊อบเลยอยากจะมาแนะนำไอเท็มดีๆ ที่สามารถเปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวสวยได้กับ KATE&FACE White Body Booster 

เจ้าตัวนี้เป็นบูสเตอร์เนื้อเข้มข้นเน้นทาบำรุงผิวก่อนนอน ช่วยฟื้นฟูผิวในขณะที่เราหลับ ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น และช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเร่งด่วนเหมาะสำหรับคนมีผิวคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอ และอยากอวดผิวในวันสำคัญแต่กังวลเรื่องผิวอยู่ จัดตัวนี้ไปสักอาทิตย์นึง รู้เลยเลยค่ะ นางเอาอยู่จริงๆ

มาดูที่ตัวแพกเกจจิ้งกันก่อนค่ะ ตัวนี้แพกเกจหวานมาก เหมาะกับสาวๆสามารถพกไปทาเวลาไปเที่ยวได้ หยิบขึ้นมาเกร๋ๆ ประดุจลูกคุณหนู

ข้างหลังขวดก็จะรายละเอียด และวิธีการใช้

เนื้อของเขาจะมีลักษณะเข้มข้นมาก สีขาวเข้มแต่เห็นเนื้อครีมเข้มข้นขนาดนี้ จะบอกว่าพอทาแล้วซึมไวมากไม่เหนอหนะที่ผิวเลย ไม่ต้องกังวลว่าทาก่อนนอนแล้วจะติดผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนเลย

 มาดูเนื้อครีมกันชัดๆ

หลังทา ผิวจะดูชุมชื้นขึ้นอิ่มน้ำขึ้น

ก๊อบชอบตรงที่เจ้าตัวนี้ค่อนข้างที่จะใช้ง่าย ปั๊มนิดเดียวก็ออกมาเเล้ว

ส่วนตัวเเล้วเนี่ยก๊อบมีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่มั่นใจเวลาอยากจะโชว์ผิวในวันพิเศษๆ พอได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ 7 วันรู้สึกว่า เออ.. ผิวมันกระจ่างใสขึ้นจุดด่างดำดูจางลง 

แต่ที่ชอบที่สุดก็คือ ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆนี่แหละแถมกลิ่นของครีมยังมีความหอมหวานกลิ่นกุหลาบละมุน

หลังจากการใช้จริง สรุปได้ว่าผิวดูดีขึ้นหลังจากการใช้จริงก็เลยอยากจะมาเเนะนำทุกคนไปลองตำกันดู

วันนี้ก็ขอตัวลากันไปเพียงเท่านี้นะคะ บะบายยยย


ก๊อบแก๊บรีวิว

ก๊อบแก๊บรีวิว

FULL PROFILE