REVIEW : รักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ ด้วยสเปรย์สิว Old Rock <3

8 7

♥ SAY HI !! … EVERYBODY ♥

วันนี้ขอมาแนะนำไอเทมสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว หน้ามันแบบเราเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าผู้หญิงอย่างเรา แต่งหน้าเป็นกิจวัตรอยู่แล้วเนอะ :)

สาวๆหลายคนชอบแต่งหน้าลุคแมตต์ แต่ระหว่างวันไปเจอแดด เจอมลภาวะก็ต้องมีหน้ามันบ้างแหละ แต๊แต่..เราเนี้ยมันเยิ้มมันย่องเลยเด้อ ปัญหาสาวผิวมันเลย

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าอย่ามัวแต่เม้ามอยหอยสังข์อยู่เลยไอเทมที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ “สเปรย์สิว & ยาแต้มสิว” อ่ะแน๊ๆ สงสัยละซิว่าคืออะไร

เราไปชุปปิ้งจากเว็บ Lashes มาฮี่ๆ เห็นสีสันสะดุดตานี่เห็นเด่นชัดมาแต่ไกลถึงจะชื่อ โอลด์ร๊อค แต่แพ็คเกจนี่โดนใจวัยรุ่นอย่างเรามว๊ากกกก~

“ Old Rock Acne Spray 3in1 “

ลดปัญหาสิวแบบสเปรย์จากหินน้ำมันสูตร ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันบนรูขุมขนปัญหาที่ทำให้เกิดสิว และปราศจาก BHA ที่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวลดอาการอักเสบของผิว และลดความ-มันบนใบหน้า

ขวดกะทัดรัด พกพาสะดวก ออกแบบมาเพื่อสาวไทยเลยแหละกลิ่นก็รับได้อยู่นะ เหมือนอะไรสักอย่างแต่คิดไม่ออก 55555555555555เวลาเราฉีดสเปรย์สิวลงบนใบหน้าจะรู้สึกเย็นๆ เราชอบใช้ก่อนแต่งหน้ากับระหว่างวัน

“Old Rock Acne Spot Gel Plus”

ยาแต้มสิวสูตรเจลที่มีส่วนช่วยไม่ให้เกิดการอุดตันของไขมันในรูขุมขนสามารถใช้ได้กับสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ สิวฮอร์โมน

เนื้อเจลจะเป็นสีเหลืองๆหน่อย ค่อนข้างเข้มข้นนะกลิ่นคล้ายๆกับสเปรย์ที่ฉีดผิว พอเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำๆสามารถลงเมคอัพทับได้เลย ไม่เป็นคราบเหมือนเจลแต้มสิวยี่ห้ออื่น

อันนี้จะเป็นตอนที่เราใช้เจลแต้มสิวจะเห็นได้ว่า หลังจากที่ทาเสร็จเรียบร้อยไม่ต้องกลัวเมคอัพเป็นคราบเลยจ้า พอแห้งก็จะเนียนไปกับผิวปล.อภัยในความเถิกของหน้าผาก ฮี่ๆ T____T

สุดท้ายเรามาสรุปเจ้าตัว OLD ROCK ทั้งสองตัวกันดีกว่า

♦ สเปรย์สิว ♦ : เราชอบที่เวลาใช้แล้วหน้ารู้สึกเย็นๆ เวลาฉีดลงไปไม่เหนียวหน้าบางยี่ห้อจะให้ความรู้สึกที่เหนียวๆหน่อย ซึ่งเราไม่ชอบเลย แถมยังช่วยเรื่องของสิวด้วยพกพาสะดวก สามารถพกขึ้นเครื่องบินได้ด้วยนะคะ เพราะขนาด 15ml เท่านั้นเอง :).♦ เจลแต้มสิว ♦ : ก่อนที่เราจะใช้เจลแต้มสิวตัวนี้ใกล้เป็นมนุษย์แดงเดือดพอดีสิวเลยเห่อขึ้นค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนใหญ่เราจะเป็นสิวอุดตันซะมากกว่า เซ็งมาก.พอได้ลองใช้ตัวนี้ ตอนเช้าทาเสร็จก็แต่งหน้าปกติ ตอนเย็นกลับมา หัวสิวโผล่มาจ้ากดหัวออกแล้วทาเจลแต้มสิวอีกรอบ นอกจากจะช่วยผลักหัวสิวก็ยังช่วยให้สิวแห้งไวอีก.ฝากไว้สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็นสิวอุดตัน สิวฮอร์โมน และผิวแพ้ง่ายหรือช่วงวันแดงเดือดที่จะมีสิวโผล่ขึ้นมากวนใจ เราแนะนำตัวนี้เลย ตอบโจทย์จริงวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า ♥


marineppp

marineppp

FULL PROFILE