(เปิดกรุ) Eyeshadow มีตาเท่าสับปะรดก็ใช้ไม่ทัน

25 10

      ฮัลโลวสาวๆชะนีคัมแบ็คแล้วค่าา หลังจากหายไปนาน พอดีไปออนวาเคชั่นที่โรงพยาบาลมาหลายเดือน แต่ตอนนี้ฟื้นคืนชีพแล้วจ้า สยายปีกแบบนกฟินิกซ์ วันนี้ชะนีจะมาเปิดกรุ Eyeshadow ที่ไปโดนมา รีวิวให้ชัด Swatch กันให้ถึงคอ ซื้อแบบหน้ามืดตาสับปะรดเวอร์

       Tarte in bloom  เนื้อละมุนนี สีผู้ดีมากเวอร์ พิกเมนท์ดี ติดทน สีชิมเมอร์ก็อลังปังนีสุด ใช้ได้ทุกวันทุกงาน ใครชอบลุค natural ควรโดนแต่ถ้ามี naked 2 ก็ไม่ต้อง คล้ายๆกัน แต่ tarte นี้มีโทนน้ำตาลแดงให้เล่นมากกว่า 2200 ใครมีงบก็ไปตำ 10/10

          anastasia renaissance พาเลตนี้แบบว่าใครชอบฟาดตาแดงตาส้ม ควรโดน เป็นพาเลตที่สายฝอเวิกสายเการอด ใครอยากบล๊อกตาแบบน้องๆ Wanna one ได้ เนื้อนิ่มเกลี่ยง่ายสีชิมเมอร์งามจริงจากทุกพาเลตที่เคยลองเราว่าสีชิมเมอร์อันนี้สวยสุด 8/10 หักคะแนนความร่วง และแพคเกจสกปรกง่าย แปรงที่แถมมาดี 

         The nubian by juvia's สีดี ใช้ง่าย ชะนีทุกคนใช้ได้ ถึงแต่งหน้าไม่เป็นก็ไม่มีพัง คุณภาพก็เริ่ดเมื่อเทียบกับราคาที่ไม่ถึงพัน ใครอยากได้ tarte in bloom หรือ naked 1,2 แต่จำกัดงบ ซื้ออันนี้ได้เลยนะ โดนแล้วไม่เสียใจ 10/10 

       The nubian by juvia's 2 พี่น้องท้องเดียวกับพาเลตข้างบน  เนื้อนิ่ม เกลี่ยง่าย พิกเมนท์แน่น ติดทนพอประมาณสีแมทจะทนกว่าชิมเมอร์ ชิมเมอร์ปังแต่ไม่ทน  ราคาประมาณพันนิดๆสีเล่นได้หลากหลาย แต่สีเขียวสีน้ำเงินก็คิดนานอยู่ ให้ 7/10 ติดไม่ค่อยทนต้องใช้ primer หรือใครตาไม่มันก็ได้อยู่ ทาในกรุงโซลน่าจะรอด 

         TOFACE totallycute ตอแหลตั้งแต่ชื่อ สี  ยันพาเลต เขาให้สติกเกอร์มาติดเอง ก็ติดหมดยึดคติ more is more คุณภาพเนื้อคือเริ่ดอยู่ สีชิมเมอร์ดี แต่สีเขียว สีชมพู นี่คือเด็กแต่งไปเต้นงานโรงเรียนรับรองต้องได้เป็นเซ็นเตอร์ สีแมทคือสวยนัว คัดเบ้าปัง ราคาแรงถามว่าคุ้มมั้ยไม่

          Viseart แบร์นช่างแต่งหน้าฝรั่งเศส สีชิมเมอร์สวย แต่สีแมทคือพัง เนื้อไม่นิ่มเกลี่ยยาก พิกเมนท์ไม่แน่น นี่ผิดเองด้วยที่เลือกชุดสีนี้มาวันดีคืนดีหยิบมาแต่งอาจโดนทักว่าผัวซ้อม ถ้าใครอิน pantone ปีนี้ก็ได้อยู่ แต่โครตแพงงงไม่คุ้มราคา แค่นี้ โดนมา 1800 อยากจะร้องไห้แล้วนอนคุยกับแม่ซื้อ เอาไป 4/10  

         Naked2 ใช้ง่ายแต่งรอดเนื้อดี สีแมทเกลี่ยง่าย พิกเม้นดีติดทน บางคู่สีก็แต่งมาแล้วเหมือนคนไม่นอน เป็นของดีที่ไม่ต้องพูดเยอะ ซื้อแล้วไม่ผิดหวังสีคุมโทน แต่งแล้วพลาดยาก สีชิมเมอร์คือฉ่ำยิ่งกว่าหน้าแก้มเกิลกรุ๊ป 9/10 

        Kadvond อันนี้เฉยๆอะ ไม่แย่แต่ไม่ว้าว พิกเมนท์โอเค แต่เนื้อแมทไม่นิ่มเลยเกลี่ยยาก เหมาะกับคนเน้นเร็วคือสีที่จับมาให้สามารถทำให้รอดได้ ราคาเพิ่งลดไป 50% ที่ sephora เหลือ ห้าร้อยกว่าๆ ซื้อตอนลดอะคุ้ม 6/10

        TOOFACE Sweet peach คุณภาพเนื้อเอาไป 10 ชุดสีเอาไป 10 กลิ่นพีชมากพีชเหมือนโดนน้ำพีชสาดหน้าแล้วขยี้กากใส่อีกที ชุดสีคือแต่งได้ตั้งแต่แบ๊วใสเป็นอลิซอินวันเดอร์แลนด์ ยันกาแลคซี่สีกุหลาบแบบดลลี่ เชียร์เวอร์ โดนสิแพงแต่ดีแต่ก็แพง ย้อนแย้ง 555 10/10

        In the Balm of Your Hand รวมตัวเด็ดเดอะบาม รวมดาวตัวขายดี ชะนีว่าคุ้มมากๆถ้าอยากลอง แต่อายแชโดว์เนื้อแมทกากไปหน่อยเกลี่ยยาก ส่วนอันอื่นดีหมด เนื้อชิมเมอร์ ปัดแก้ม บอนเซอร์กับ ไฮไลท์ ไม่ต้องพูดเยอะ นางคือตำนาน ลิปก็โอเค  8/10 

        หมดแล้วค่า ชอบตัวไหนก็ไปโดนกันเด้อ ส่วนชะนีนั้นมาคิดเป็นเงินแล้วอยากจะนอนคุยกับแม่ซื้อ ฮือออ การซื้อนี้ไม่มีใช้วิจารณญาณใดๆทั้งสิ้น สติเหรออย่าหวัง ใช้คุ้มคือต้องมีตาเท่าสับปะรดเท่านั้นที่เป็นทางออก วันนี้ไปก่อนแล้วค่า ไว้โดนอะไรจะมารีวิวเม้าท์มอยเบรคแตกใหม่เด้อ 


ชะนีโดนของ

ชะนีโดนของ

FULL PROFILE