[เห่อ] Lucky Puppy Collection ลิปน้องหมาน่ารัก จาก ETUDE HOUSE

16 8

สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน ^_____^วี่ขอให้ทุกคนแฮปปี้ตลอดปี และตลอดไปเลยนะคะสำหรับกระทู้แรกในปี 2018  วันนี้เลยขอมาเห่อลิปใหม่ต้อนรับปีจอกับ *Lucky Puppy Collection* (Limited Edition) จาก ETUDE HOUSE ค่ะ

โอ้ยยยยย น่ารักมากจริงๆ น่ารักทั้งคอลเลคชั่นเลยนะมีทั้งลิป, Case Lipstick, Cushion และ Soon Jung , Moistfull Collagen ที่มาเป็น Set น่ารักๆ

ปีใหม่แล้ว วี่ก็พยายามบอกกับตัวเองให้ช้อปแบบมีสติ เลยจัดลิปมาแค่ 1 แท่งก่อน เลือกเคสลาย #28 Happy Puppy มาค่ะน่ารักตั้งแต่ลายเคส ยันลายกล่องเลยอ่ะ เลิฟ

เคสราคา 170 บาทเหมือนเดิมและวี่เลือก Mix & Match กับลิป Dear My Glass Tinting Lips-Talk สี #BR402  ลิปราคา 350 บาทซึ่งเป็นสีส้มอมแดง แบบเนื้อมันๆ วาวๆ ให้ความุช่มชื้นดี สีสวยแต่สีนี้ไม่ใช่สีใหม่ในคอลเลคชั่นนี้นะคะถ้าสีใหม่ในคอลเลคชั่น Lucky Puppy คือ สี RD302, RD303, RD304 ค่ะ

 ซึ่งสำหรับใครที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชั่น Lucky Puppy ยังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสัตว์ที่ยากไร้ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Lucky Puppy จะถูกนำไปร่วมสมทบทุนบริจาคให้กับมูลนิธิ The Voice Foundation (เสียงจากเรา) เพื่อใช้ในการช่วยเหลือสัตว์ที่ยากไร้ต่อไปด้วย

สวยด้วย และใจดีด้วย ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดีๆแบบนี้กันเร็ว ของเค้าก็น่ารักจริงๆนะ และตลอดเดือนนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Lucky Puppy อีกมากมายลองไปแวะชมกันที่ ETUDE HOUSE ทุกสาขาได้เลยนะคะ

ตอนนี้อยากได้ Cushion เพิ่มอีกแล้วอ่าแพ้ความน่ารักจริงๆ

ขอมาเห่อ มาอวดเบาๆแค่นี้ก่อนถ้าได้ช้อปอะไรเพิ่ม จะมาเห่อให้ชมกันอีกค่ะวันนี้วี่ไปแล้ว บ๊ายบาย


Vivie_BeautyWorld

Vivie_BeautyWorld

สวัสดีค่ะ ^^* วีวี่ สาว Take Me Out Season 16
และ 1 ใน 8 สาว Pinknista ของ Etude House 2017
วี่รักการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากติดตามวีวี่ด้วยนะคะ มีอะไรดีๆจะมาแนะนำอัพเดทแบ่งปันกันแน่นอน

ฝากติดตามวี่ด้วยนะคะ
Facebook Page : Vivie Beauty World
Instagram : viviebeautyworld
Twitter : @vivieworld
Youtube Channel : Vivie Beauty World
Website :
viviebeautyworld.blogspot.com
viviebeautyworld.wordpress.com
Line ID : vivie_gift

FULL PROFILE