[ Review ] Burnova Gel Plus เจลว่านหางจระเข้สุดฮิต เค้าออกสูตรใหม่แล้วนะรู้ยัง?

31 16

เฮลโหลวววเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่าา  ช่วงนี้เราจะมาเจอกันบ่อยๆ หน่อยเพราะเมย์จะพยายามลงรีวิวที่เคยดองไว้...  หยุด!  อย่าเพิ่งว่านุ้ง  นุ้งสัญญาจะไม่ขี้เกียจ 55555  วันนี้เมย์หยิบของสุดฮิตโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆ จีบันมารีวิวค่ะ  แต่จะให้มารีวิวตัวเดียวก็กระไรอยู่ 

ทาด๊าาาาา  Burnova Gel Plus เค้าออกสูตรใหม่มาอีก 2 สูตรแล้วจ้าา  เมย์เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยคุ้นหูคุ้นตาหรือเคยใช้เจลว่านหางจระเข้แบรนด์นี้แน่นอน  เพราะว่าสรรพคุณความดีงามของนางนั้นเริ่ดสุดๆ  เคยติด Favorite ปี 2016 ของเมย์ไปอย่างสวยๆ ด้วย  โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวนี่เหมาะสุดๆ  เพราะนางมีส่วนผสมของใบบัวบกช่วยลดการอักเสบของผิวได้อีกด้วย 

หน้าตาบรรจุภัณฑ์ยังคงเป็นสีขาวสะอาดตาเหมือนกับรุ่น Original เด๊ะๆ  ต่างกันแค่สีเท่านั้นเอง สีเขียว – Originalสีฟ้า – Plankton : เพิ่มความชุ่มชื่น  คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว  พร้อมปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ  และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติสีชมพู – Snow Algae Extract : ฟื้นฟูผิวให้และดูอ่อนเยาว์  เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย  แผลหลุมจากสิว  ผิวเสื่อมสภาพให้กลับมาแลดูเรียบเนียน  คงความกระชับ  และมีสุขภาพดี

เห็นสีแต่ละสูตรมั้ยเอ่ยยย  ที่เมย์บีบให้ดูแบบนี้เพราะว่าเวลาปาดลงแขนแล้วมันเห็นสีไม่ชัด  แบบนี้จะเห็นสีเจลแต่ละสูตรง่ายกว่าค่ะ

พอปาดเนื้อลงแขนแล้วไม่เห็นสีแต่ละสูตรเลย แงง 555  แต่ว่าสัมผัสเวลาเกลี่ยหรือกลิ่นงี้เหมือนสูตรออริจินอลหมดเลยค่ะ  ส่วนตัวคิดว่ามันคล้ายๆ กันนะคะ  คือพวกส่วนผสมโดยรวมแล้วเหมือนกันแทบจะทุกอย่าง  มีเพียงส่วนผสมเพิ่มเติมมานิดหน่อยในอีก 2 สูตรคือ Plankton และ Snow Algae Extract  เนื้อเกลี่ยง่ายซึมไวเหมือนเดิม  ไม่มีน้ำหอม  ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีเมนทอล  อ่อนโยนต่อผิว  ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวก็ใช้ได้สบายจ้าสรุปคือชอบเหมือนเดิมค่ะ 55555  คือผลลัพธ์ก็ให้เหมือนเดิมคือเติมความชุ่มชื่นกับผิว  สามารถลดการอักเสบของผิวและสิวได้ดี  ถ้าใครไม่รู้ว่าจะซื้อสูตรไหนไปใช้ดีก็จัดไปเลยค่ะ 3 สูตร  เพราะราคาน่ารักเหมือนเดิมม (25 g/75 บาท)  สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลยจ้า  แถมราคาถูกลงไปอี๊กกก มาเพิ่มกิเลสแล้วก็จากไปฟิ้ววววว


MayPannapat

MayPannapat

สวัสดีค่ะ ชื่อเมย์นะคะ
มีผิวผสม-ขาดน้ำค่าา
เมย์คลั่งไคล้ในสกินแคร์มากกกๆ
คอนเซ็ปท์ผิวเมย์คือ "ผิวดี อะไรก็ดี"
เป็นคนขี้เกียจใช้รองพื้นเพราะตื่นสาย
อะไรที่ทำให้ผิวสวยเลยก็ชอบสรรหามา

ชอบรีวิว skincares มากกว่า cosmetics ค่ะ

E-mail : pannapat2539@gmail.com

FULL PROFILE