Review Kitty Kawaii 24H Brush Black Eyeliner อายไลน์เนอร์เขียนง่าย ติดทนนาน แถมดำสนิท ♥

10 4

สวัสดีค่าาากลับมาพบกันอีกแล้ว สำหรับกระทู้นี้หนิงจะมาแนะนำอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ล่าสุดที่ใช้แล้วประทับใจมากๆ และมาบอกต่อให้เพื่อนๆได้ฟังกันคะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หนิงเกริ่นเอาไว้ข้างต้นว่านั่นก็คือ Kitty Kawaii 24H Brush Black Eyeliner 

สำหรับผลิตภัณฑ์อายไลน์เนอร์แท่งนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าติดทนนานแน่นอน 24 ชั่วโมงเลยทีเดียวอีกทั้งหมดปัญหาการไหล่เยิม เลอะเลือนในระหว่างวัน ซึ่งด้วยหัวปากกาของเค้านั้นเรียวเล็กมาก ชนิดหัวเมจิกเขียนง่าย สีดำสนิท เมื่อกรีดก็จะได้เส้นคมและดูสวย อะเรามาลองดูกันค่ะว่า จะกรีดได้เฉียบคมขนาดไหน

มาถึงการทดลองประสิทธิภาพของเจ้าตัวอายไลเนอร์นี้กันบ้างนะคะ

ในการทดสอบครั้งนี้หนิงจะแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกันคือ การฉีดน้ำ และการเช็ดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยออยล์

ในการทดสอบ

น้ำเปล่า  เมื่อหนิงได้ทำการฉีดน้ำลงบนเส้นอายไลน์เนอร์ที่หนิงได้กรีดลงบนข้อมือ จะเห็นได้ว่าเมื่อหนิงซับออกตัวเนื้อผลิตัณฑ์จะไม่หลุดหลอกออกมาเลย และในช่วงก่อนฉีดเองตัวผลิตภัณฑ์ก็ไม่มีการไหลเยิ่มออกมาให้เห็นด้วย

Oil Remove สำหรับการใช้ ออยละทำความสะอาดตัวหมึกนั่น เมื่อหนิงทำการ ซับ และ เช็ดออกมาโดยประมาณ 3 ครั้ง จะสังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อผลิตภัณ์จะหลุดออกมากโดยไม่ทิ้งคราบไว้ ซึงแสดงออกให้เห็นว่าตัวอายไลเนอร์นี้ไม่ทำให้ตาของเรานั้นดำคล่ำติดสีหมึกและแสดงให้เห็นถึงปลอดภัยอีกด้วย

เอาละคะ เรามาดูลุคก่อน และหลัง กรีดอายไลน์เนอร์

สรุปผลหลังการใช้หลังจากที่ได้ทดลองใช้งานดู หนิงพบว่าหัวปากกาเขียนง่ายมากค่ะ สีดำสนิทไม่ตกร่องเลย แห้งเร็วมากๆ และติดทนนานตลอดวันจริงๆ

หนิงได้ลองฉีดสเปย์หลังการแต่งหน้า อีกหนึ่งรอบเพื่อทดสอบผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมากค่ะ คือไม่ไหล ไม่หลุด ดีงามเป็นอย่างมาก

และอีกทั้งเมื่อทำความสะอาดกับตัวล้างเครื่องสำอาง หรือออยล์ก็ยังไม่ทิ้งคราบดำให้เห็นอีกด้วยคะ

มาถึงช่วงสุดท้ายของกระทู้กันแล้วเน้อะ สำหรับกระทู้นี้หนิงต้องขอขอบพระคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมกันเช่นเคยค่าาาสำหรับกระทู้หน้า หนิงจะมีอะไรดีมาแนะนำหรือ ครีเอทลุคอะไรให้ดูกันอีกฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะบัยบ๊ายยยยXOXO


Thayaluck

Thayaluck

FULL PROFILE