รีวิว คลีโอ | Clio Best Shadow Collection 2018 | ที่สุดแห่งอายแชโดว์ของ "CLIO" #รูปตรึม#

14 6

안녕하세요???อันยองฮาแซโย คะ ทุกๆคนโบโบ กลับมาแล้วคะ หลังจากที่ได้ข่าวแววมาว่า...CLIO แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลีที่มีความ Inter และ Professional มากๆ ในเรื่อง Makeupจะปล่อยที่สุดของอายแชโดว์ออกมา ในราคา 47000W กุมหัวสิคะ เครียดสิคะ ทำไงดีของดีแต่แพงจุง (อยากได้ของดี ราคาถูก ตามนิสัยเค็มๆของเรา55555555555) แต่ๆๆๆๆ เขาบอกว่า จะลดให้กับสมาชิก VIP/ VVIP 50%%%%%%%%%%%%กรีดร้องคะ กรีดร้องวนไป ลดแค่ 6-8 มกราคมนี้เท่านั้นและนางจะกลับมาขายราคาปกติแต่เดี๋ยวคะ หากใครคิดว่านอนอยู่บ้านกดสั่งในเนตเอาไม่ต้องไปตบตีตื่นคะๆๆๆๆ เพราะทางแบรนด์ประกาศว่าไม่ขายออนไลน์นะจ๊ะ ต้องไปตบตีกันที่ร้าน และแต่ละร้านจะได้โควต้ามาไม่เท่ากันมีจำนวนจำกัด มีการบอกให้ลูกค้าระวังของ Sold Out ด้วย ร้ายมากกกกกกกกกกกกกคะโบโบ ก็นอนก่ายหัวสิคะฉันต้องบาดเจ็บอีกแล้วสินะ ตัดสินใจก่อนฟ้ามืดคะพุ่งตัวออกไปท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บ ไปถึงร้านคะคุณพระ!!!!!!!ทั้งร้าน เหลือแค่ 5 กล่องเท่านั้น และต่อ 1 บัตรสมาชิก ซื้อได้แค่หนึ่งอันเท่านั้นร้ายมากกกกกกกกกกกกกกกกกกฉันต้องซื้อสินะมาถึงที่แล้วด้วย 55555แพ้ทางคะ จัดไป 1 อัน ตามไปดูกันคะ

เป็นไงบ้างคะ ถูกใจไหมคะ วันนี้ไปก่อนนะคะ ถ้ามีอะไรใหม่อะไรเด็ด อะไรดี เราจะไปสอดส่องมาบอกต่อนะคะ ส่วนวันนี้ ตัวสั่นมากเลยรีบมาโชว์ก่อนยังไม่ได้ลองแต่งหน้าให้ดูด้วย อายแชโดว์ตัวใหม่เลย เดี๋ยวถ้าแต่งแล้ว จะมาแปะรูปอีกทีนะคะ


BoBo Beauty

BoBo Beauty

สวัสดีจ้า โบโบ จ้า ตอนนี้โบอยู่เกาหลีคะ งานอดิเรกคือสนใจเครื่องสำอางค์ต่างๆ จ้า ความสวยความงาม และการใช้ชีวิตตามประสาบ้านๆ ไม่ซีเรียส หรรษาพาเพลินคะ
อยากแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านคะ
ตอนนี้ก็มีทำยูทูปนะคะ แต่ว่า Production อาจจจะบ้านๆ นิดนึง นะคะ เพราะว่าโบตัดต่อไม่เก่ง แต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นนะคะ อิอิอิ

FULL PROFILE