REVIEW & SWATCH : CARAMEL MELANGE Palette | ZOEVA

16 6

ช่วงนี้ตั้งกระทู้บ๊อยบ่อย กลับมาพบกันอีกแล้วเนอะฮี่ๆวันนี้ไม่มีอะไรมากค่ะเราจะมารีวิวเจ้าตัวนี้กัน "CARAMEL MELANGE Palette | ZOEVA"หลายคนคงจะคุ้นหูกับแบรนด์นี้กันเนอะในชื่อเสียงเรียงนามของ eyeshadow เขาซึ่งก็คงมีคนรีวิวไปแล้วล่ะ เราก็อยากรีวิวในส่วนของเราบ้างว่าในความรู้สึกเราเป็นยังไงค่ะ พูดมากอีกแล้ว (หัวเราะเป็นจังหวะกาชีน่า) ปะปะปะไปดูการรีวิวกัน ณ บัดนี้ it's show time!!!!!!!!!

CARAMEL MELANGEzoeva

ค่ะ หลังจากที่เราได้ดูการสวอชสีไปแล้วทั้งหมดเนอะตอนนี้ก็ขออนุญาตพูดถึงเรื่องของตัวเนื้อบ้าง

ตัวเนื้อ - ตัวเนื้อของนางเนี่ยอยากบอกว่าเป็นอายชาโดว์ที่เนื้อนิ่มค่ะยิ่งพวกชิมเมอร์นะวนนิ้วฟินมากฮือ

เรื่องพิกเม้นท์ของเขาหายห่วงเลยเพราะพิกเม้นท์แน่นมากจนแบบเออประทับใจอ่ะ คือใช้แปรงจิกนิดหน่อยก็ฟาดตาคัดเบ้าปังๆได้แล้ว!!!! อีกอย่างที่ชอบคือนางเกลี่ยง่ายค่ะเบลนวนไปค่ะพี่น้อง ^_^

แล้วก็จะมีคำถามที่ว่าความติดทนล่ะมากน้อยขนาดไหน

- จากการใช้งานมานะคะในวันที่เหงื่อออกมากๆ มีดรอปค่ะตัวสีจะดรอปลงมาถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ จาก 100 ก็ดรอปมาเหลือประมาณ 80 % ได้ ความเป็นเบ้าอาจจะหายไปนิดหน่อยแต่ตาของเรายังมีสีติดถือว่าค่อนข้างดีค่ะแต่ตัวเนื้อชิมเมอร์รู้สึกว่าจะดรอปลงไปเยอะกว่าตัวที่เป็นแมทแหละ t _ t ไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวหรือเปล่า ถ้าอยากให้ปังๆกว่าเดิมก็แนะนำให้ทาตัวเบสลงที่ตาก่อนนะคะ ^_^

ถ้ามองรวมๆแล้วถ้ามีใครมาถามว่า"จะซื้ออายชาโดว์ยี่ห้ออะไรดีนะ"แต๋มก็จะตอบว่า zoeva เป็นอันดับแรกค่ะ เพราะตัวเนื้อพิกเมนท์ความติดทนเขาทำได้ดีเกินราคาจริงๆตัวนี้ที่ซื้อมาอยู่ที่ประมาณพันกว่าบาทค่ะ สำหรับแต๋มแต๋มว่าคุ้มมากจริงๆ ^_^

สาวๆสามารถหาซื้อได้ที่ sephora เลยค่ะเขามีหลายพาเลทหลายโทนให้เลือกจริงๆกระทู้สำหรับวันนี้ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ(ตาจะปิดแล้วแงๆ)สำหรับวันนี้ไปก่อน เจอกันกระทู้หน้าค่ะ แอบแว๊บมาบอกว่าจะทำฮาวทูแหละคิกคิก ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะคะ!


mymaps

mymaps

รีวิวไปเรื่อยเปื่อยค่ะ
ig: starxbys

FULL PROFILE