เห่อมาก!! Blind Test ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของตัวแม่ความชุ่มชื้น กับ “Biotherm Sensitive Balm”

16 5

ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม blind test กับ Jeban.com เป็นกลุ่มแรกๆ ที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด (สุดสุดดดด) ของ Biotherm ใน line สุด hot-hit อย่าง Life Plankton ค่ะ

ก็ถือว่าเป็น review ตัวงานเบาๆ แต่แบบร้อนๆ นะคะ เพราะไปเมื่อเช้า เย็นแปะ post แล้ว คือด้วยความเห่อ เอ้ย!! ตื่นเต้นนั่นเอง 55+

ขอชมน้องๆ Jeban ทุกคนที่เฮฮาและเป็นกันเองมากๆ ค่ะ ส่วนสาวๆ ที่เพิ่งได้เจอกันก็น่ารักค่ะ เม้าท์กันเยอะมาก เพราะแต่ละคนเป็น FC ของ Biotherm กันอยู่แล้ว

อย่างส่วนตัวปลื้มมาจาก Aquasource ที่ทำให้เราส่องกระจกตอนเช้า แล้วมีเสียงว่า “เฮ้ยยยยยยยยยยยย” คือผิวมันดีงามมากค่ะ ทั้งความนุ่ม-ชุ่ม-ฟู เลยตามติดกับ brand นี้มาเรื่อยๆ จนลอง Life Plankton ตั้งแต่ Essence ต่อที่ Emulsion แล้วก็ Masque และจนวันนี้ที่เป็น..

“Life Plankton Sensitive Balm” ค่ะ

พอรู้มาก่อนว่าตัวนี้จะมีเทคโนโลยีการใช้ขวดบรรจุแบบสูญญากาศ (Conservé dans un pot hermétique qui protège la formule des impuretés. Cr. https://www.biotherm.ca/fr/ )

..แต่พอเห็นกระปุกแล้วเนี่ย คือ Allô!! ให้กดแล้วรูดเหรอคะ? ใช่ค่ะ.. ซึ่งมันทำให้เรากำหนดปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้ แล้วก็ไม่ทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ปนเปื้อน เวลาที่เราต้องเอานิ้วควักขึ้นมาใช้

สัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ คือ “ข้น” แต่ไม่เหนียว ไม่เหนอะ และซึมง่าย แถมกลิ่นดีมากๆ ค่ะ เหมือนตัว Emulsion แต่บางเบากว่า พอลงกับผิวไปสักพัก เห็นว่าผิวฟูขึ้น และด้วยความเป็นบาล์มที่เนื้อจะมีความผสมผสานของครีมและเจล เลยให้ความรู้สึกว่าเหมือนซึมลงไปบนผิวและเคลือบไปเบาๆ

..ทำให้หลายเสียงของสาวๆ วันนี้ชอบเนื้อสัมผัสค่ะ

ระหว่างที่ test กัน ทาง Jeban ก็ live ให้ทายว่าผลิตภัณฑ์คืออะไรไปด้วย เพื่อสุ่มแจกให้ผู้โชคดี 5 คน ยิ่งครึกครื้นเลยค่ะ เพราะแต่ละคนเรียกเพื่อนมาช่วยเล่น (และจะยึดเป็นของเรา 55+)

และจบกิจกรรมวันนี้ด้วยความประทับใจ..

สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้

“Biotherm Life Plankton Sensitive Balm” กำ 2,100 บาท แน่นๆ รอไว้วันขายวันแรก 19 ม.ค. นี้ได้เลยนะคะ แล้วเดี๋ยวเรามาเม้าท์ความรู้สึกกันต่อค่ะ


michelin

michelin

คนเบื้องหลังงานละครที่ออกแดด (เปรี้ยงๆ) ตากลม (ร้อนๆ) อยู่เสมอ การดูแลและปกป้องผิวจึงเป็นเรื่องที่เน้นมากกว่าสีสันบนใบหน้า

FULL PROFILE