♥ How to แต่งหน้าสายฝ. โทนชมพู Rose Gold แบบฉ่ำๆ ด้วย VER88 ♥

15 7

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ก็มี How to พิเศษๆมาฝากทุกคนกันนะคะดูจากรูปก่อนและหลังแต่งทุกคนก็จะตกใจนิดนึงกับการเปลี่ยนแปลง5555โอเคค่ามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้นะคะเฟิร์สทำ VDO Howto แต่งหน้าสายฝ. โทนชมพู Rose Gold แบบฉ่ำๆให้ทุกคนได้ดูกันแต่ก่อนที่เราจะไปดูนั้นเฟิร์สจะขอแนะนำเครื่องสำอางค์ที่เฟิร์สใช้สำหรับแต่งลุคนี้ให้ทุกคนได้ทราบกันก่อนว่ามีอะไรบ้างเดี๋ยวไปดูกันเลยค่า

1.  EITY EIGHT LIQUIDFOUNDATION SPF 30 PA+++ CURVEDFACE BRUSHรองพื้นที่จะใช้ในวันนี้นะคะก็จะเป็นตัวนี้เลย EITY EIGHT LIQUID FOUNDATION เป็นรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดได้ดีมาก กันน้ำกันเหงื่อได้ดีและ มีกันแดดถึง SPF30 PA+++พร้อมกับใช้เป็นแปรงในการลงรองพื้น CURVED FACE BRUSHขนนุ่มเกลี่ยง่ายเข้ากับรูปหน้าพอดีเด๊ะ

2. EITY EIGHT DEWY FACE GLOWเป็นเบสผสมชิมเมอร์วิ๊งค์ๆสามารถลงก่อนหรือหลังการลงรองพื้นได้ จะช่วยทำให้หน้าดูชุ่มฉ่ำวาววับแบบงานผิวดูเปร่งประกายดูสุขภาพผิวดี๊ดี

3. VER. 88 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++แป้งที่เฟิร์สใช้ในลุคนี้ก็คือนี่เลย  VER. 88 BOUNCE UP PACT เป็นแป้งดินน้ำมันมีกันแดดในตัวถึง SPF 50 PA+++ แป้งปกปิดได้ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำใต้ตาน้อยๆของเฟิร์ส หรือรอยสิวเล็กๆและก็คุมมันได้ดีมากๆค่า

4. EITY EIGHT WATERPROOF EYEBROW PENCILต่อมาเป็นงานคิ้วนะคะ เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า ขาดไม่ได้เลย และที่สำคัญที่เขียนคิ้วต้องดี ติดทน สีชัดเฟิร์สใช้เป็นอันนี้เลย EITY EIGHT WATERPROOF EYEBROW PENCIL เขียนง่ายมาก สีชัด ใครที่กำลังหัดเขียนคิ้วๆคมๆให้เป๊ะอยู่ต้องอันนี้เลยจ้า

5. VER.88 GLAM SHINE Cream Eyeshadow Paletteต่อมาเป็นงานตากันบ้างนะคะ เฟิร์สใช้ตัวนี้เลย VER.88 GLAM SHINE Cream Eyeshadow Paletteพาเลทอายแชโดว์เนื้อครีมผสมชิมเมอร์วิบวับ ถูกใจมากทุกสี มาพร้อมกับแปรงหัวฟองน้ำแถมมีกระจกในตัวด้วยในลุคนี้เฟิร์สจะใช้อยู่ประมาณ 3-4 สีค่า คอนเฟิร์มว่าสวยมาก

6. VER.88 GLAM ROCK NONSTOP LONG & CURL Waterproofสำหรับมาสคาร่าตัวนี้นะคะ ปัดแล้วขนตาหนาและยาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดค่ะ แห้งไวพอสมควรและกันน้ำด้วยค่า

7. EITY EIGHT ILLUMINATING PALETTEนางเอกของเราวันนี้คือ EITY EIGHT ILLUMINATING PALETTE ค่า ดีไซน์หรูหรามาก มีทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน เป็นพาเลทที่มีไฮไลท์ทำให้หน้าดูโกลด์และฉ่ำวาว มีบลัชออนโทนสีชมพูทำให้หน้าดูมีสีสันและมีเฉดดิ้งเพิ่มกรอบหน้าที่ชัดเจน พาเลทเดียวคือคุ้มมาก ชอบตัวไฮไลท์มากค่ะ ปัดแค่ครั้งเดียวก็ดูฉ่ำวาวมาก

8. VER.88 HOLIDAY LIP PENCIL SETงานปากของลุคนี้เฟิร์สจะใช้เป็นลิปไลน์เนอร์อันนี้เลย VER.88 HOLIDAY LIP PENCIL SET ในเซทมีทั้งหมด 6 สีด้วยกันแต่สีที่เฟิร์สใช้ทาในลุคนี้จะมีเพียง 2 สี คือ 884 Pink Adobe และ 883 Plum lush ค่าเป็นสีชมพูหวานๆน่ารักมากๆ

ทุกคนอยากดู How to กันแบบเต็มๆแล้วใช่มั้ยเอ่ยยโอเคค่าเดี๋ยวเราไปดูกันเลย รับรองว่าสวยฉ่ำมว๊ากกเฟิร์สจะแปะลิ้งค์เอาไว้ด้านล่างนี้นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบลุคนี้และแต่งตามกันได้นะค้า สำหรับวันนี้เฟิร์สขอตัวไปก่อน ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่า ♥


@FirsytGosh

@FirsytGosh

สวัสดีจ้า! >.<
ชื่อ เฟิร์ส นะค้า อายุ 27 ขวบ
ชอบแต่งหน้า ชอบรีวิวทั้งสกินแคร์และเมคอัพ ^^''
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ขอบคุณที่กดไลค์และติดตามนะค้า <3

FULL PROFILE