REVIEW : CEA Skin แป้งเนียนเเวอร์วัง ยิ่งตบยิ่งเนียน หน้ามันน้าเปียกก็ตบได้เด้ออ!!

11 4

ฮัลโหลปีใหม่จ้าาา ปีใหม่ก็ต้องคู่กับอะไรใหม่ๆ ชิป๊ะะะ > <

จะช้าอยู่ใย วันนี้บีจะมาแนะนำน้องใหม่ให้รู้จักเด้อ

นางชื่อ CEA  Skin  Cover Smooth Oil Control Powder SPF15 PA++

แพ็คเกจนางดูดีอยู่เด้อ มาในกล่องสีดำปั๊มนูนวิววับน่าหยิบเหลือเกิน นี่แค่น้ำจิ้ม!! มาดูความเริ่ดและเวอร์วังของตลับแป้งกันเลยดีกว่า

นางมากับความหรูหราไม่เบาเด้ออ สะท้อนเป็นกระจกเงาวับทั้งนอกและใน แบบว่า เช็คหน้าได้แบบไม่ต้องเปิดตลับแป้งกันเลยทีเดียว ติดอย่างเดียวต้องขยันเช็ดมันหน่อยเดี๋ยวลายน้ิวมือมันๆ มันจะดูไม่งาม แต่ความเงา 360 องศาต้องยกให้นางจริงๆ

ส่วนด้านในนั้นมีกระจก พัฟ และตัวแป้ง เหมือนพัฟตัวอื่นเลย แต่กิมมิคอยู่ที่ถาดวางพัฟมันใสมองทะลุแป้งเลยทีเดียว ที่สำคัญเปิดง่าย ไม่ต้องมาแงะให้หงุดหงิด 

ก่อนจะไปถึงขั้นตอนการแหกนางออกมาดู ต้องบอกก่อนเลยว่าภาพทุกภาพที่ถ่ายนี้ ใช้แสงธรรมชาติล้วนๆ บางทีเมฆมา แดดหาย แสงเปลี่ยนบ้าง ก็ให้อภัยบีเถอะเนาะ ส่วนความเนียนของภาพนั้นบอกเลยว่า " สด " โนแต่ง โนแอป และโนแคร์ เพราะเราจะแหกให้ดูตามจริงเท่านั้นเด้อค่ะ 

มาเริ่มกันเลย!!!!! LET's Gooooo!!!!ย้ำอีกซักนิด งานนี้งานผิว โนคุชชั่น โนรองพื้น เริ่มด้วยหน้าเปล่าๆ เท่านั้นเด้ออ

สำหรับน้องนางตัวนี้ ทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่า บางเบา เนียน แน่น ปกปิดเริ่ดงานผิวธรรมชาติ ที่สำคัญตบนางได้แม้ว่าหน้าจะเปียก หึหึ  ไอ้เราก็อยากรู้ว่ามันจะจิงอะป๊าววว เพราะแป้งพัฟส่วนใหญ่ถ้าโดนน้ำโดนเหงื่อ มันจะละลาย ยิ่งตบทับทั้งอย่างงั้นมันก็ต้อง คราบ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นชะนีก็เลยควักกระเป๋าเพื่อมาให้เพื่อนๆ มาร่วมแหกมันได้พร้อมๆ กันจ้าา 

หลังจากที่ตบนางไปครึ่งหน้า บอกเลยว่า นางเริ่ดเด้อ มันมีความขาวเนียน ไม่วอก งานผิวจริงๆ ดูจากรอยแดดเผา รอยสิว และความเงาบนหน้าผาก นางเอาอยู่ สีของหน้าเริ่มขาวผ่องเป็นยองใย เนียนไปกับผิวจริง ไม่หลอกตาดี แต่อย่างไรก็ตาม เราจะมาหยุดแค่นี้ไม่ได้เอาให้หนำใจ จัดไปเลย Before & After แบบเต็มๆ

ฮั่นแน่ คิดเหมือนกันใช่มั้ยหละ เหมือนงานนางจะดีอยู่เด้อ ขอเวลาไปโป๊ะหน้าแปปจะได้มาดูความมันระหว่างวันว่านางเอาจะอยู่มั้ย? 

ทุกคนนน นางมาวินเด้อ คุมมันได้ดีตั้งแต่เช้ายันเย็น ที่สำคัญมีความเนียนและบางเบาเวอร์  เหมือนทุกอณูของแป้งมันติดหน้าได้ดี ที่สำคัญปกปิดดีในระดับนึงเลย แต่ถ้าอยากให้ปกปิดมากๆ ก็ตบย้ำเยอะๆ เป็นจุดๆ ไป ส่วนเรื่องหน้าดรอปไม่ต้องกังวล เพราะหน้าเด้งทั้งวันจริง

เรามาดูจุดสำคัญกันเลยดีกว่า ดูว่านางกับน้ำจะไปกันรอดมั้ยน๊าาา

หยดน้ำบนหน้ายังคงใส ไม่มีเศษแป้งขุ่นๆ รวมอยู่เลย คุณพระ!! นางผ่านการทดสอบจ้าา แป้งยังคงติดหน้าไม่ไหลเป็นคราบไปกับน้ำเลย 

มาถึงจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด ถ้าตบนางตอนหน้าเปียกมันจะเกาะหน้าอยู่มั้ย รึว่าจะเกาะกันเป็นคราบ??

นางยังคงมาวินจ้าา ไม่เป็นคราบเลย ที่สำคัญกว่าคือหน้าเนียนและมีความแน่นและปังมากกว่ากว่าตบแป้งตอนหน้าแห้งอีก แต่แปลกที่ตบเยอะยังไงหน้าก็ไม่ลอยออกคอ สีแป้งนางเริ่ดจริงๆ เอาเป็นว่าโดยรวมแล้ว ชอบมีซื้อต่อแน่นอน

อุอิ ลืมบอก บีใช้แป้งเบอร์ C1 นะจ๊ะ เป็นคนผิวขาวเหลืองแบบอ่อนๆ ก็ขาวหนะแหละแต่แค่ไม่อมชมพูมาก เป็นคนเลือกแป้งรึว่ารองพื้นยากมาก เพราะบางตัวเค้ามีแบบสำหรับคนผิวขาว กับผิวขาวเหลือง แต่เคยลองใช้แบบที่สำหรับผิวขาวเหลืองไปละ ดับอนาถ สีหน้าดรอปและเหลืองจนเพื่อนทักว่าเป็นดีซ่านหรอ ตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าจะอะไรก็ตามชะนีก็หยิบขาวสุดมาตลอดเลย

คะแนนความพึงพอใจส่วนตัวเด้ออ

  • รูปลักษณ์ภายนอก         4/5 
  • คุมมัน                      4/5
  • ปกปิด                      4/5
  • สีและเนื้อแป้ง               5/5 
  • กันน้ำ                      5/5

อยากรู้ว่ามันดีอย่างที่บอกจริงมั้ย ต้องไปสอยมาลองนะจ๊ะ หรือจะเอาไปเป็นของขวัญสวัสดีปีใหม่ให้คุณแม่ รับรองได้กำไรมาเป็นตั้ง กิกิวันนี้ลาไปก่อน จุฟฟฟฟฟ


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE