Studio London Natural Face ของถูกและดีครบเครื่องจากวัตสันที่มือใหม่หัดสวย ห้ามพลาด!!

8 4

สวัสดีค่าาา

มาพบกับหนูแดงอีกแล้วววว เจอกันแทบจะอาทิตย์ละครั้งเลยเบื่อกันหรือยังน้อออ?ปีใหม่กันแล้ว ทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างเอ่ยยยย???

ขึ้นปีใหม่กันแล้ว วันนี้หนูแดงจะเอาพาเลตที่พึ่งถอยมาก่อนปีใหม่จากวัตสันซึ่งจริงๆก็เห็นมานานแล้วแหละ555 แต่พึ่งมีโอกาสได้ลองนั่นก็คือ Studio London Natural Face

ภายนอกเหมือนหนังสือปกแข็งเล่มเล็กๆ พอดีมือพกพาง่าย

น่อววววว เปิดออกมาเหมือนหนังสือเล่มเล็กๆที่ซ่อนความสวยไว้ด้านใน !!ข้างในด้านซ้ายมีกระจกไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกิดไป ด้านขวามีทั้งบลัชออน บรอนเซอร์ ไฮไลท์ และอายแชโดว์โทนสีธรรมชาติซึ่งมันแทบจะครบมาก ๆ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้จะเริ่มซื้ออะไรก่อนดี ..ยั่วกิเลสอีกนิด.. ไปดูสีกันชัดๆดีกว่า

..เห็นสีกันชัดๆแบบนี้แล้ว คิดเหมือนกันมั้ยว่าส๊วยยยสวย>< 5555เอาละ!!!เดี๋ยวเรามาดูสวอตสีกันเลยดีกว่า... ว่าจะสวยกันขนาดไหนไปดูกัน!!!

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นบลัชและบรอนเซอร์ค่อนข้างเป็นฝุ่นง่ายแค่ใช้นิ้วปาดก็เป็นฝุ่นออกมาแล้วเบาๆ

บลัชออน : พิกเม้นท์ค่อนข้างแน่น ปาดครั้งเดียวก็ให้สีชัด ปัดแล้วดูฟุ้งอ่อนละมุน เป็นธรรมชาติ มี2สีให้เลือกคือสีชมพูและส้ม สามารถแต่งได้หลากหลายลุค
บรอนเซอร์ : พิกเม้นท์สีน้ำตาลอ่อนคือต้องปาดหลายรอบมากกว่าจะให้สีที่ชัด แต่สีน้ำตาลเข้มปาดแล้วเห็นสีอยู่บ้าง ชัดในระดับหนึ่ง พอไปวัดไปวาได้

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อดี๊ ให้สีชัด ไม่เป็นฝุ่น

อายแชโดว์ :มีให้ 5 เฉดสี พิกเม้นท์ชัดมาก ในรูปใช้นิ้วปาดครั้งเดียวเท่านั้นจะเน้นไปทางโทนชมสามารถแต่งได้หลายโอกาสทั้ง Every Day Look หรือจะเป็น Smokey Eyes ไปเชิดๆตอนกลางคืนก็ยังได้แต่ว่านะ...แต่แอบงงตรงที่ด้านหลังพาเลตระบุไว้ว่ามีอายแชโดว์เนื้อแมท 2 เฉดสีแต่เท่าที่ดู "ไม่มี" นะ มีแต่เนื้อชิมเมอร์หมดเลย55555555+ฮัลโหลวววววววววว แมทจ๋า เธออยู่หน๊ายยยย!!!!!

ไฮไลท์ :เป็นไฮไลท์ที่มีประกายสีชมพู ให้สีที่ชัดเจนมากในรูปด้านบน เราใช้แปรงปัดให้ประกายที่สวย ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งหนูแดงคิดว่าค่อนข้างเหมาะมากกับคนผิวขาวนะ เพราะจะให้ผิวที่ดูอมชมพูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นแต่สาวผิวสองสีแบบเราๆก็ใช้ปัดเบาๆเพิ่มมิติโหนกแก้มก็ได้นะ

สรุป

ข้อดี
  • ส่วนใหญ่พิกเม้นท์ชัด ให้สีที่ชัดเจน
  • โทนสีหลากหลาย สามารถใช้แต่งได้ทุกโอกาส
  • ขนาดเล็ก กะทัดรัด ไม่ดูก๊องแก๊ง
  • ราคาไม่แพงมาก เหมาะสำหรับมือใหม่ และนักเรียนนักศึกษาที่หัดแต่งหน้า
ข้อเสีย
  • พิกเม้นท์บรอนเซอร์สีน้ำตาลอ่อน บนจะน้อยก็น้อยเกิ๊น ต้องปาดหลายครั้งกว่าจะเห็นสี
  • เนื้อผลิตภัณฑ์บางอันเป็นฝุ่นง่ายมาก

จบแล้วค่าาาาสำหรับรีวิวครั้งนี้ :)ใครอยากได้ตอนนี้วัตสันมีโปรลด 50% น๊าาาาบางสาขาเราก็เห็นลดราคาเหลือ 199 บาทเองเท่านั้น

แล้วก็...แอบกระซิบว่า เราพึ่งได้มาจากสาขาเมเจอร์รังสิต

ในราคา 99 บาทเด้อออออออ
 ถูกมาก ไม่รู้หมดหรือยัง แต่ตอนซื้อเห็นเหลือเยอะอยู่นะ รีบไปดู ก่อนจะหมด!!

สำหรับวันนี้หนูแดงต้องลาไปก่อน ไว้เจอกันอีกครั้งหน้านะคะบ๊ายยย!!


KoQueen

KoQueen

- Nattaya Onkam
- Nu Daeng
- Beauty , Make-Up , Vlog , Bakery
- IG : arime_z

FULL PROFILE