[Review] : Supershades Mini Lip Matte ลิปจิ๋ว 15 เฉดสี | OilOillk

12 9

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้ออยมีรีวิวลิปสติกมาฝากกันอีกแล้ว อยากจะบอกว่าแอบมีความน่ารักอยู่ในแพคเกจด้วยแต่ทุกคนเป็นไหมคะ ปัญหาเวลาซื้อลิปมากี่แท่งๆ ก็ใช้ไม่หมดมีเยอะเป็นสิบแท่งก็แล้วแต่พอเจอลิปสีสวยๆ ก็อดใจที่จะซื้อไม่ได้ทุกทีใช้เท่าไรก็หมดสักแท่งจะทิ้งก็เสียดายจะปล่อยให้หมดอายุก็ยิ่งใจหายไปใหญ่ ออยมีลิปแมทต์แท่งจิ๋วน่ารักๆ พกง่ายจะพาไปไหนก็สะดวกมากๆ มาฝากกับลิปแบรนด์ Supershades ค่ะ

Supershades ลิปสติกแบรนด์ไทยเนื้อแมทต์กำมะหยี่ เนียนนุ่ม บางเบาไม่หนักปาก ติดทน เม็ดสีแน่นมากซึ่งจริงๆ ตอนนี้ทางแบรนด์เค้ามีลิปให้เลือกถึง 35 เฉดสีเลยนะคะ เยอะมากแต่ตอนนี้เค้าได้ออกลิปจิ๋วน่ารักๆใช้ง่ายที่จะช่วยให้หมดปัญหาซื้อลิปมาแล้วใช้ไม่หมดเหมาะกับคนที่ชอบซื้อลิปเยอะๆแบบเราที่สุดเลย 555

คุณภาพของเนื้อลิปไม่ต่างจากรุ่นที่เป็นแท่งใหญ่เลยสีชัดและแน่นเหมือนเดิมใช้เติมระหว่างวันได้ไม่หนักปากแน่นอน จะมีด้วยกันทั้งหมด 15 เฉดสี เป็นเนื้อแมทต์ 12 สีและสีเมทัลลิค 3 สีค่ะ จะมีตั้งแต่โทนน้ำตาลนู๊ดไปยันโทนชมพูสีสวยมากโดยเฉพาะสีเมทัลลิคพอทาแล้วทิ้งไว้เนื้อจะแห้งค่ะ ชอบมาก

เป็นลิปจิ๋วขนาด 2.ml. เท่านั้นเองค่ะ เล็กมากประหยัดงบได้เยอะเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่หมด

ออยมีสวอชสวยๆ มาฝากทุกคนด้วยนะคะ

ลองไปดูกันว่าแต่ละสีทาออกมาแล้วจะสวยขนาดไหน^^

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สวยทุกสีเลยเนอะส่วนตัวออยชอบเบอร์ 108 มากเป็นสีส้มอิฐยอดฮิตที่ทุกคนต้องมีจริงๆรับรองว่าลิปเนื้อดี บางเบามากอาจจะมีหลุดนิดหน่อนตอนทานข้าวเราก็สามารถใช้เติมได้ระหว่างวันไม่ทำให้ปากแต่ออยอยากให้มีโทนส้มกับแดงมากกว่านี้อีกนิดอ่ะเนอะเพราะสีสวยมากๆ แถมราคาก็ถูกด้วย

มีขายที่ EVEANDBOYและ Beautrium ราคาโปร แท่งละ 99 บาท


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE