[How to] แต่งหน้าแบบฮยอนอาใน mv lip & hip

7 5

เฮลโหลวสาวๆ กลับมาพบกับแนนอีกแล้วนะคะวันนี้แนนจะมาทำ howto แต่งหน้าแบบ Hyuna (ฮยอนอา) ใน mv lip & hip ขั้นตอนจะเป็นยังไง  วันนี้แนนจะมาทำให้ดูแบบละเอียดนะคะ

ขั้นตอนแรกแนนลง Capsule base ของTouch in solเพื่อปรับสภาพผิวและให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้นค่ะแต่ที่เริ่ดคือมีแคปซูลบำรุงผิวด้วยน๊า

ต่อมาแนนลง concealer ของ  MAYBELINE  ที่ขอบคิ้ว  -ใต้ตา  -ขอบจมูก  -ขอบปาก  -ลอยสิวค่ะ เพราะแนนเป็นคนที่มี ลอยดำลอยแดงจากสิว เพราะชอบบีบสิว ( มันไม่ดีนะยูอย่า ทำตาม!! )555555555555555

ต่อมานะคะแนนก็ลง รองพื้น ของFentybeauty ของขุ่นแม่ริริด้วยความที่แนนหน้ามันทีโซนทำให้พอฉาบหรือทาไปแล้วมันแมทโอเคโดยรวมคือเลิฟ เลิฟ เลิฟ แล้วก็ทาแป้งฝุ่นอันแข็ง ของ MAC 

หลังจากนั้น

ก็ใช้ ลิปสติกแบบแท่งดินสอ ของ

Eityeight

สีชมพูแปร๊ดดดดดดดดดด

มาทาที่ตานะคะแล้วก็เบลนๆให้มันฟุ้งตามแบบในรูปภาพเลยค่ะ

ปล. มีความเซอ + เละ 555555

หลังจากนั้นก็มาถึงขั้นตอนการทาตาหรือฉาบตานั้นเองค่ะ ซึ่งแนนใช้ eyeshadow ของmelyn สีส้มอิฐนะคะ ทาทับ โบกทับ ลงไปเลยค่ะเป็นการแต่งหน้าที่เละและสนุกมากๆ 55555555555555

ขั้นตอนสุดท้าย

แต่ไม่ท้ายสุด(เอ้ะ!?) 55555 แนนลง highlight สุดปังของ Fentybeauty ของคุณแม่ริรินั่นเองค่ะ แนนทาบริเวณ- สันจมูก- ตรงที่ทา eyeshadow- โหนกแก้ม ตามรูปเลยนะคะ และทาลิปสติกสีแดงของNYX( สีแดงซึ่งแนนจะไม่ได้ว่าเบอร์อะไรงือๆ )

เสร็จแล้วคร่ากับลุคของ Hyuna (ฮยอนอา)หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ( อาจจะไม่เหมือนซะทีเดียวยังไงก็ขอโทษน๊า )


Slay Nanan

Slay Nanan

สวัสดีคร่า
ชื่อ แนนนะคะ
เป็น youtuber
ที่ลองหัดเขียนบล็อกรีวิวเครื่องสำอางค่ะ
ติดตามแนนได้ที่เพจ slaynanan นะคะ

FULL PROFILE