" 18 มาส์กหน้าสุดปัง ตอนรับปี 2018 ไม่มีไม่ได้แล้ว " | By Anna Lee

12 3

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban ที่น่ารักทุกคนค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ ปีใหม่ไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง ? ส่วนแอนนอนสวยๆ อยู่บ้าน หว่าาา อยากไปเที่ยวบ้างจัง เลยมีเวลาว่างหาของมาแนะนำค่ะ

 แต่ไม่ว่าจะขึ้นเหนือลงใต้กันขนาดไหน เดินทางกันเป็นว่าเล่น เจอแดด เจอฝน อากาศแปรปรวน 1 วันมี 3 ฤดู ก็อย่าได้แคร์คะ หายห่วงได้เลย 

วันนี้แอนมีตัวช่วยสุดปังมาแนะนำ รับรองว่าช่วยบำรุงฟื้นฟูหน้าให้กลับมาดูดีอีกครั้ง .. แท่นแทนแท๊น .. " 18 มาส์กหน้า " ที่มาแรงสำหรับพศ. นี้ 

แอนได้คัดสรรมาให้เพื่อนๆ โดยเฉพาะ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยด้วย 

ที่สำคัญราคาจับต้องได้ คุ้มค่าแน่นอนจ๊ะ 

ว่าแต่จะมีตัวไหนบ้าง ไปลุยกันเลยค่าาาา ...

1. Sulwhasoo First Care Activating Maskอันนี้เป็นมาส์กที่พร้อมดูแลและปรับสมดุลให้กับผิวแบบเร่งด่วน ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ความชุ่มชื้นด้วย First Care Activating Serum EX ตัวดังของ Sulwhasoo ความดีงามคือสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบไฮโซ มาส์กแล้วรู้สึกรวย ราคา 289 บาท

2. ETUDE 0.2 Therapy Air Mask Lemonมากส์อีกสูตรหนึ่งจาก Etude ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นใครชอบกลิ่นสดชื่นๆ อย่าพลาดจ้า  

แพ็กเกจซองมากส์น่ารักมากเหมือนซองขนม ราคา 65 บาท 

3. SK-II Facial Treatment Maskมาดูสาย Hi-end ญี่ปุ่นกันบ้าง นี่คือมาส์ก Pitera ให้ผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส เริ่ดเลอเพอร์เฟกต์เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยล่ะจ้า ใช้แล้วไม่อยากจะดึงออก ราคาประมาณ 199 บาท แค่คุ้มค่ากับผลลัพธ์อยู่น๊า

4. Innisfree It’s real squeeze mask-roseตัวนี้แอนปลื้มป็นพิเศษคะ เพราะเนื้อมาส์กเป็นแผ่นบางๆ ทำให้แนบสนิทไปกับหน้าเวลาแปะลงไป สูตรนี้เป็นสูตรหนึ่งที่ให้ความสดชื่นได้ดีมาก หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ เหมือนนอนผ่อนคลายในทุ่งดอกไม้ที่อังกฤษ 

ราคา 50-60 บาทนี่แหละ

5. InnisfreeIt’s real squeeze mask-pomegranate อีกสูตรนึ่งที่ Recommend จาก Innisfree คือสูตรทับทิม ช่วยให้ผิวสดชื่น ช่วยในเรื่องของผิวกระชับยืดหยุ่น และเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยหรือผิวหน้าที่หย่อนคล้อยใครรู้ตัวว่าเริ่มจะมีอายุแนะนำสูตรนี้ ราคาไม่แรงด้วยนะจ๊ะแผ่นละ 50 บาทเอง

6. Skindom Vitamin C Ampoule Sheet Maskสิ่งนี้ขอบอกว่านางเป็นแผ่นมาส์กซุปเปอร์เซรั่มสูตรวิตามินซีเข้มข้นจากเกาหลีเลยแก เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าหมองคล้ำเสียสะสมจากมลภาวะ และเเสงแดด เพราะจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนทำให้ผิวที่เกิดใหม่ดูขาวสว่างกระจ่างใส จุดด่างดำจางลงสรรพคุณวิตามินซีนี่ดีเยี่ยม หาซื้อได้ตามร้านวัตสัน ราคา 79 บาท

7. Faith in Face Pore Tightening Mask Miss Invisible Poreความเจ๋งของนางคือ แบรนด์นี้จะเป็นเหมือนมาส์กแผ่นเจล ใช้แล้วรู้สึกดี ไฉไลไม่ซ้ำใคร รุ่นที่เลือกมาแนะนำคือรุ่นนี้ จะช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง หาซื้อได้ง่ายในวัตสันอีกเช่นเคยคะ ราคา 129 บาท

8. KOSE Clear Turn White Mask Q10เรียกได้ว่านี่เป็นมาส์กยอดฮิตเลยก็ว่าได้ รุ่น Q10 จะช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว มีนํ้าแร่ออนเซนจากญี่ปุ่น ช่วยเติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิว แล้วแผ่นมาส์กผลิตจากใยสังเคราะห์พิเศษของคอตตอน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิวหน้า ใครแพ้ง่ายลองดูตัวนี้ รับรองเวิร์ค ราคา 270-300 บาท มี 5 แผ่นนะ

9. Hadalabo ANTI-AGING FACIALSHEET MASKมาส์กจากฮาดะลาโบะ ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยต้องตัวนี้เลยจะช่วยลดร่องเล็กๆ ให้ผิวหน้ากระชับและเนียนขึ้น ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและหน้าดูอ่อนวัยขึ้นเริ่ด! 1 กล่องมี 4 ชิ้น เฉลี่ยนชิ้นละ 109 บาท

10.    Nature Republic Real Nature Mask Sheet Tomatoตัวนี้เป็นแผ่นมาส์กมะเขือเทศจาก Nature Republic ไม่ต้องพูดถึงเรื่องความโด่งดัง การันตรีโดยสาวแดนกิมจิ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า ใครอยากมีผิวขาวกระจ่างใสในราคาเบาๆ ลองยี่ห้อนี้เลยแผ่นหนึ่งไม่ถึง 40 บาทเองแกร

11. Nature Republic Real Nature Mask Sheet Royal Jelly อีกสิ่งหนึ่งที่เรียกว่าสวยแพงได้ในราคาสบายกระเป๋านี่คือแผ่นมาส์กน้ำผึ้งสัญชาติเกา สูตรนี้ทำมาจาก Manuka Honey ของนิวซีแลนด์ช่วยลดเลือนริ้วรอย และแก้ไขรอยย่นบนใบหน้า และมีชั้นเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่นให้นานขึ้นใช้แล้วหน้านุ่มตั้งแต่ครั้งแรกเลย ราคา 40-50 บาทจ๊ะ

12. The Saem Natural Aloe Mask Sheetมาส์กราคาเบาๆ จากแดนกิมจิอีกล้าว ตกแผ่นละ 20 กว่าบาทเองอะ ถูกขนาดนี้แจกฟรีมะ! คุณภาพก็ดีใช้แล้วหน้าไม่แหกนะจ๊ะ รุ่นอโลเวร่าหรือที่บ้านเราเรียกว่าว่านหางจระเข้นี่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว ฟื้นฟูผิวแห้งเสียจากแดด ใช้แล้วผ่อนคลาย ฟินๆ ไปเลยยย 

13. LuLuLun Face Mask (Pink)ตัวนี้ฮิตมากที่ญี่ปุ่น สรรพคุณช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ นุ่มเนียน ผิวดูโกลว์ๆ แถมราคาดีดี๊ ประมาณ 160-180 บาท 1 ซองใหญ่มี 7 แผ่นนะจ๊ะ เริ่ดดดด

14. My Beauty Diary Red Vine Maskเป็นยี่ห้อที่โด่งดังมากอีกตัวจากแบรนด์บิวตี้ไดอารี่คะ กลิ่นหอมนุ่มไวน์แดงเกือบเมาแล้วจ้า อิอิ ตอนมาสก์ รู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นของไวน์ และจะค่อยๆ จางลง มีกลิ่นหอมของเอสเซ้นมาแทนที่ไม่เหนียวเนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เซ็ท 12 กล่อง มี 24 แผ่น ราคาคุ้มค่าประมาณ 1,300 บาท

15. The Face Shop - Kelp Varechเจ้าตัวนี้เป็นมาส์กสาหร่าย กลิ่นหอมนุ่ม ผ่อนคลาย ช่วยให้หน้าไบรท์ขึ้น ใสขึ้น หน้าดูเฟิร์มอิ่มน้ำ เป็นแผ่นมาส์กบางๆ แต่เกาะติดหน้านาน ตัวนี้ขอบอกว่าเริ่ดมาก ดูจากแบรนด์ก็การันตีได้เลยจ้าว่าดีจริง แถมราคาเบาอีกแล้วแผ่นละประมาณ 69 บาทเองแกร

16. Leader Medeu Amino Clearing Maskมาส์กตัวนี้มีอะมิโน 17 ชนิดเสริมสร้างโปรตีนให้ผิวฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดรอยจุดด่างดำ รอยสิวดูลดเลือน สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วหน้า ผิวชุ่มชื้น หน้านิ่มเหมือนผิวเด็ก ที่สำคัญแอนชอบกลิ่น หอมมากค่ะ ราคาประมาณ 115 บาทจ้า ช่วงโปรอยู่ที่ 79 บาท

17. KuronActivated Carbon Crystal Maskเจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้ามัน ปัญหาสิว และผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำจ้า แผ่นมาสก์จะเป็นลักษณะเจลคลอลาเจน นุ่มนิ่มเหมือนเจลลี่ สีดำ แนบสนิทผิวหน้าได้ดี และขนาดพอดีกับผิวหน้า ราคา 169 บาท/ซอง ช่วงโปร 1 บาทก็คุ้มค่านะเออ

18. Garnier Light 3 in 1 Whitening Essence Maskและตัวสุดท้าย มาส์กเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส จากการ์นิเย่ ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสทันทีที่ใช้ ให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน! บำรุงผิวล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพร Scutellaria ที่มีคุณสมบัติช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ น้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาในทิเบต ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวคงความชุ่มชื่นยาวนาน เพื่อผิวสวยใส อย่างไร้ที่ติ ดีต่อใจมากค่า 

ราคา 99 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะ แอนหวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆ นะ มาส์กหน้าเสร็จแล้วก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะจ๊ะ แค่นี้ตื่นมาหน้าก็สดชื่น ดูดี มีความมั่นใจมากขึ้นต้อนรับปีใหม่กันแล้ว Happy new year 2018 & 

Have a good day kaaaaa


Anna L.

Anna L.

FULL PROFILE