[ รีวิวสบู่ล้างหน้า] ✿ Oab's Soap Moonlight Honey Drop ของขุ่นแม่โอปกันค่ะ ✿

13 8

สวัสดีปีใหม่ 2561 ค่าเพื่อนๆ จีบัน เริ่มต้นศักราช ด้วยกระทู้แรกของปีด้วย รีวิวนี้กันค่ะ

สืบเนื่องมาจากว่า เราเป็นคนหน้ามัน แล้วชอบเป็นสิวที่คาง เป็นสิวแบบไม่มีหัวแล้วมันจะปวดมาก เราก็จะต้องเจาะสิวและกดสิวเพื่อให้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ใช้นั้นได้ซึมเข้าไปในผิวสักนิ๊ดดดด ก็ยังดี ทำให้เกิดรอยสิว เนี่ยฝากฝังไว้ที่หน้าหลายเดือนมากกว่าจะหาย T______Tปกติแฟนเราก็จะเจอเราในสภาพหน้าสดเป็นประจำ แต่ล่าสุด!!!! อยู่ดีๆ นางก็ทักว่า บอกว่าเอ้า วันนี้แต่งหน้าอยู่บ้านหรอเราก็บอกเปล่านะไม่ได้ทาอะไรเลยทาครีมบำรุงกับกันแดดแค่นั้น นางก็บอกรอยสิวหายไปเยอะเลย นึกว่าทารองพื้น เราเลยแบบ เฮ้ยยย ...จริงหรออ แสดงว่าการรักษาสิวบนหน้าที่ทำมาสักระยะนึงนั้นไม่สูญเปล่า 555555ดังนั้น รอบนี้หน่อยจะมารีวิวสบู่ล้างหน้าที่รักษาสิวที่ใช้เป็นประจำช่วงนี้ ให้ชมกันค่ะ นั่นก็คือแท่น แทน แท๊นนนน ...Oab's Soap Moonlight Honey Drop ของขุ่นแม่โอปนั่นเองค่ะว่าก็ว่า เราเองนั้นเป็น FC ความน่ารักของน้องอลิน - อลันมานาน เมื่อขุ่นแม่เปิดตัวมีหรือที่เราจะไม่อุดหนุนสบู่ตัวใหม่อันนี้ใช้สำหรับฟอกผิวหน้าโดยเฉพาะ เค้าบอกว่าช่วยรักษาสิวได้ เราเองก็เลยอยากลองของใหม่เป็นธรรมดาซึ่งก้อนนี้เราซื้อมาจาก EVEANDBOY ค่ะ ก้อนละ 250 บาทเท่าน้านนน #ขุ่นแม่ว่าดีย์หนูก็จะใช้ตามขุ่นแม่ค่ะ

ตัวกล่องจะเป็นแบบนี้ค่ะ กล่องสีเหลือง “สบู่แม่โอปของแท้ต้องมีลูกฝาแฝดติดอยู่หม่องปก” เด้อออ

พอแกะออกมาแล้วต้องร้องว่า แม่เจ้าประคุณเอ๊ย หอมน้ำผึ้งมากกกก ... หอมแบบหอมหวานปานน้ำผึ้งแท้ๆ ในขวดซึ่งเราก็เข้าใจเลยว่าทำไมถึงหอมน้ำผึ้งขนาดนี้เพราะ ด้านหลังกล่องเค้ามีบอกว่า สบู่ก้อนนี้มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง 3 ชนิดด้วยกัน

  • Wild Honey : น้ำผึ้งป่าบริสุทธิ์
  • Bitter Honey : น้ำผึ้งขมจากธรรมชาติ
  • Manuka Honey : ราชินีแห่งน้ำผึ้งทั้งปวง
สมัยก่อนไม่มีแบบนี้  หน่อยเองก็โตมากับน้ำผึ้งผสมมะขามเปียกขัดผิวด้วยมือแม่ตั้งแต่เด็กๆ แบบโอ้ยย แสบมากจ้าแม่จ๋า ขัดแรงเกิ๊น 555555ซึ่งประโยชน์ของน้ำผึ้งนั้น สารพัดประโยชน์อยู่แล้วอย่างที่รู้กันเนอะ ก็เช่น
  • ช่วยแก้เจ็บคอ เพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย
  • มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย
  • ช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
  • ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ดูมีน้ำมีนวลเป็นธรรมชาติ
  • น้ำผึ้ง มีคุณสมบัติเป็นเหมือนยาฆ่าเชื้อ ซึ่งสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดอาการอักเสบสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ
#ทำไมรู้ #ค้นgoogleมาจ้า 55555

เปรียบเทียบกับฝ่ามือให้ดูค่ะ ก้อนนึง 80 กรัม ใหญ่พอๆ กับมือเราเลยนะ ก้อนนึงใช้ได้นานมากนะขอโบกกกก ฟองละเอียดๆ นุ่มแน่นนะคะ ไม่ได้ฟองฟอด แบบสบู่ถูตัวทั่วไป

  • นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ (ข้อมูลนี้เราลองเปิดอากู๋ค้นดูนะคะ ส่วนผสมก็อ่านออกแค่นี้หล่ะนอกนั้น ก็ไม่รู้ละ ความรู้เรื่องเครื่องสำอางมีเท่าหางอึ่ง ฮ่าๆๆๆ)
  • Evening Primrose : ช่วยลดการอักเสบ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว   
  • Passion Fruit Extract : ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยสมานผิว
  • Citrus Lemon Fruit Extract : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือน จุดด่างดำอีกด้วยนะยูว์
ช่วงนี้ก็ใช้คลีนหน้าแล้วก็ล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนนี้เลย ใช้เช้า – เย็นเลยจ้าพี่จ๋า

เวลาล้างเราจะฟอกถูๆ ทำความสะอาดก่อน โดยล้างหน้าตามแนวโพรงขน (อันนี้ทำตามบิวตี้บล็อคเกอร์สอนมา) แล้วจากนั้นก็จะฟอกทิ้งไว้สักประมาณ 1 นาที คือบั่บเราอยากให้ส่วนผสมทั้งหลายเนี่ยได้ซึมลงสู่ผิวเราบ้างงงง ไปแปรงฟัน อะไรให้เรียบร้อย แล้วจึงล้างน้ำออก #ขี้งกอะไรเบอร์นี้อ่ะ 5555555ซึ่งล้างออกง่ายไม่แห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยดค่ะ หน้าจะนุ่มๆ ดี ชอบตรงนี้

เราเป็นคนชอบถ่ายรูปหน้าสดเก็บไว้เช็คผิว ถ้าช่วงไหนเปลี่ยนสกินแคร์ เปลี่ยนเมคอัพใหม่เราจะได้รู้ว่ามันดีหรือไม่ดี นี่คือผลที่ใช้มาประมาณเกือบๆ เดือนได้ละ ผลที่ได้คือ หน้ามันน้อยลง สิวยุบ และรอยสิวก็ค่อยๆ จางลงเยอะเลย  ซึ่งแบบประทับใจมากคิดว่าหมดก้อนนี้ก็ต้องซื้อต่อแน่ๆ #หนวดเหนิดอย่าสนใจค่ะskipไปโล้ดดดดเอาหล่ะไปละค่า ยาวเกินไปแล้ว เกลียดตัวเอง ทำไมเป็นคนเขียนรีวิวอะไรยาวขนาดนี้ เก็บกดหรอ? 55555

ขอบคุณเพื่อนๆ จีบันนะคะ ไว้มีอะไรน่าสนใจใช้ดี จะมาแนะนำอีก 

ไปแล้วค่า บั๊ยบายHappy New Year 2018, xoxo


noi_506

noi_506

My name's หน่อย ค่ะ^^
อายุ 30 ต้นๆ เป็นสาว office ธรรมดาๆ ติดตามจีบันมานานมากแล้ว เกือบ 10 ปีได้เข้าเว็บนี้ตั้งแต่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์ ยังเรียนอยู่มหาลัยชื่นชอบในสกินแคร์และเครื่องสำอาง ชอบซื้อ ชอบลอง ของเล่นใหม่ๆ เงินเดือนไม่เหลือเก็บเพราะ ไม่ว่าBeauty Blogger คนไหน แนะนำอะไรดี อะไรเด็ด ก็จะพยายามไปหาซื้อมาใช้ตามเสมอๆ 55555

Contact Me : noi_506@hotmail.com

FULL PROFILE