เห่อแรง!!! New Year gift น้ำหอมจากผู้

16 10

สวัสดีค่าาาเพือนๆ วันนี้จะมาอวดของขวัญที่ได้มาตอนปีใหม่ให้ชมกันค่า ก็นานน้านนนทีจะได้ของจากคุณแฟน วันนี้นางเกิดครึ้มอกครึ้มใจซื้อน้ำหอมใหม่ของคิวท์เพลสมาให้ หรือว่าอิชั้นเต่าเหม็นแรงก็ไม่รู้ฮ่าๆๆๆๆ คือจะบอกว่า น้ำหอมกลิ่นใหม่  LimitedEdition ของ Cutepress จิงๆ มี 4 กลิ่น คุณแฟนเค้าสอยมา 3 คือเป็นกลิ่นแนวที่อิชั้นชอบมากกก  กลิ่นหอมแบบกรี๊ดหนักมากมันละมุนและมีคลาสสุดแถมแพ็คเกจนางน่ารักตะมุตะมิพกพาก็ง่าย มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีกลิ่นแนวไหนบ้าง ><

กลิ่นแรกกล่องสีพีชออกส้มๆ  ชื่อ กลิ่น ไอ แอม อะ คลาซซี่ เลดี้ โอ เดอ ทอยเล็ต หอมละมุนเลอค่า มีระดับ คือเหมาะกับวันที่อยากจะดู Professionalหน่อยๆช่วยให้ดูน่าเชื่อถือในวันที่อิชั้นต้องการความมั่นใจในการ Presentงานคือจัดตัวนี้ไปค่ะ  ♥

กลิ่นที่สองกล่องสีชมพูววว ชื่อกลิ่น ไอ แอม อะ บับบลี้ คิวตี้ โอเดอ ทอยเล็ต ตัวนี้คือหอมสดใส อ่อนหวาน น่ารักแบบนางเอกละครหลังข่าวฮ่าๆๆ ก็จะใช้ในวันที่ต้องไปเดทหรือวันหยุด ที่ออกไป Shoppingเบาๆ เพราะว่านางให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ อันนี้ส่วนตัวแอบแต้มห้าจุดบางๆตอนนอนด้วยแหละถูกจริตมาก  ♥

กลิ่นสุดท้ายกล่องฟ้า ชื่อ กลิ่น ไอ แอม แอน อาร์ตซี่ ฮิปสเตอร์ โอเดอ ทอยเล็ตกลิ่นหอมๆน่าค้นหา ไม่เหมือนใคร กลิ่นละมุนๆ คล้าย  Gucci rushวันไหนที่อยากจะรู้สึก  Sexy ทันสมัยก็จัดตัวนี้ค่ะ คือไม่ได้ยั่วมากนะแค่แบบคูลๆอะเก็ทปะฮ่าๆๆ  ตัวนี้อิชั้นไว้ใช้วาระออกงานกลางวันค่ะกลางคืนก็มีบ้าง เพราะกลิ่นนางทำให้อิชั้นน่าค้นหา   พอใช้แล้วคุณแฟนชอบมาซุกด้วย ฮ่าๆๆ ♥

หมดแล้วค่าาา ขอบอกเลยว่า Love ทุกกลิ่น และถ้าหมดลอตนี้มีสอยซ้ำแน่นอน ถ้ายังหาซื้อได้นะ เพราะนางลิมิเต็ดฮ่าๆๆๆ คุณผู้บอกว่าซื้อมาขวดละ 99 บาท เอ๊งแกรรร ถ้าราคาปกติก็ 159 บาทยังไงก็ถูกมาก ถึงว่ารีบซื้อเชียวล่ะ วันนี้ไปก่อนค่ะแยก!!!!


HappyMonday

HappyMonday

มา มา แชร์กัน ใช้จริง ตำจริง
ทั้งถูกทั้งแพง ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

FULL PROFILE