วิ๊งงง BEAUTY COTTAGE เล เดบูตองต์ รุ่น SILKY SOFT LIP-FIX ลิปแมตที่ดีต่อใจ และดีต่อตังค์ในกระเป๋า

16 10

วริ้งงงงงงงงงงงงกลับมากับ Beauty Cottage เซตสุดท้ายยย เล เดบูตองต์ รุ่น Silky soft lip-fixซึ่งมีการแชร์ไปมาในทวิตมาก ว่ารุ่นนี้ คนญุี่ปุ่นถึงขั้นต้องฝากซื้อเมืองไทย!ดีแค่ไหนไปดูกันในลิปเซตนี้มีทั้งหมด 5 สี แต่ที่ถอยมาแค่4เพราะรู้สึกอีกสีดูไม่เหมาะกับเรา 5555

แพคเกจน่ารักเช่นเคยย

อันนี้เป็นลิปเนื้อแมต ที่ดีมาก ไม่แห้งเกินไป ตอนทาแรกๆ จะครีมมี่นิดๆ รอมันเซตตัวแล้วโป๊ะเช๊ะเลยจ้าสำหรับการทดสอบการกินน้ำ ผ่านน 5555 ให้ความรู้สึกเหมือนcolor popที่ชุ่มชื้นกว่า ราคาดีต่อใจกว่าแต่เสียดายสีน้อยไปนิด

ทั้งหมดมี 5 สี คือ01 Sexy Nude02 Pink Crush 03 Vintage Brown04 Classic Brown05 Wine Berry ไม่ได้ซื้อสี2มา เพราะชมพูเกินไปสำหรับช้านน แต่ถ้าใครชอบสีแบบนี้หรือมีโอกาสได้แต่งตัวที่เข้ากัน ก็จัดเลยจ้า vvv

อันนี้คือ สวอชบนแขนเนื้อแมตนี้กลบสีปากได้นะ แต่ สีของปากมีผลต่อสีของลิปนิดหน่อยเด้ออย่างเบอร์ 05 เราทาแล้วสีแดงออกสดแต่น้องสาวที่ผิวสีน้ำผึ้งทาแล้วออกเป็นแดง Wine จริง ซึ่งสวยไปอีกแบบง่ายๆว่าเจ้าตัวนี้ สีปากเข้มอ่อนจะให้ผลสีต่างกันนิดหน่อยแต่ ++++ดีมาก ทั้ง2แบบเลยจ้า

มาเริ่มสีแรกกัน 

Sexy Nude จะให้ความรู้สึกเป็นสีชมพูน่ารัก Everyday look ได้เลยหรือจะทาไปงานแต่ง งานปาร์ตี้ งานกลางวันได้หมด

สีต่อมา

Vintage Brown เป็นสีส้มหม่นนิดๆ มีความเป็นส้มเข้ม และเป็นส้มที่คนผิวเเหลืองใช้ได้ใช้แล้วไม่ดูเหลือง ใช้แล้วดูขาวและให้ลุค Korea มาก ดูสดใสสุดๆ

ต่อมาสีที่3

Classic Brown อันนี้เป็นชมพูหม่นออกไปทางม่วง ที่ชอบคือให้ลุคสายฝอมาก สีโทนนี้ น้องสาวใช้แล้วเวิร์คเฟร่อ ผิวน้ำผึ้งใช้เป็น Everyday look ได้เลย แต่ถ้าผิวขาว สีนี้จะให้ลุคที่ค่อนข้างจัดนิดนึง ถ้าทาสีนี้แล้ว แต่งตัวสบายๆ เสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์ ขัดกันบ้าง ก็ดูไม่เลวนะ :)

สีสุดท้ายยยย

อันนี้เป็นแมตแดงที่ดีต่อใจมาก สำหรับผิวเหลือง สีนี้จะช่วยให้หน้าขาวขึ้นเยอะเลยส่วนผิวสีน้ำผึ้งนั้น บอกเลย สีนี้ดีย์มาก น้องสาวเอาไปแล้ว 55เพราะพออยู่บนปากผิวสีน้ำผึ้ง จะทำให้แดงเป็นแดงที่ดูเข้มขึ้นมาระดับนึงให้ลุคแซ่บมากก

หมดแล้ววว 4 สี ดีต่อใจ ในราคาดีต่อตังค์ แท่งละ 270เอง ซื้อมา4แท่งก็ไหวอยู๊ 555สำหรับตอนทำความสะอาดถ้าใช้ครีนซิ่ง แบบน้ำ ให้แปะแช่ไว้แปปนึงลิปจะออกง่ายมากเป็นแผ่นๆไม่เปื้อน

แต่ถ้าใช้คลีนซิ่งแบบออย ออกไวมากไม่ต้องแช่ไว้ แต่... จะลุค ปอบกินมากเด้อหมดแล้วสำหรับการรีวิว Beauty Cottage ในรอบนี้ ลองไปสวอชกันดูแล้วท่านจะติดใจจ


Gunto

Gunto

กลับมาอัพอะไรจริงจัง
หลังจากซ่อนตัวจากสิวมานาน
มีของไรใหม่ๆจะมาแชร์
ไม่ตามกระแสเท่าไหร่เพราะทรัพย์ไม่พอ 555
ถ้ารอบไหนตามแสดงว่าอยากได้จริงๆ

FULL PROFILE