How to ​แต่งหน้า สั่งกาแฟแบบใหม่ดาวิกา #ชายไม่จริงหญิงแท้

11 14

สวัสดีค่าทุกคนนี้เป็นกระทู้แรกของ จขกท นะคะผิดพลาดยังไงก็ขออภัยไว้ด้วย จขกท. ชื่อพิมเสน นะ วันนี้จะมาทำฮาวทูแต่งหน้าแบบใหม่ดาวิกา ในฉากสั่งกาแฟในตำนาน 

ถ้าอยากอ่านเป็นรีวิวก็อ่านได้ข้างล่างนี้เลยจ้า

1. เราก็ลงผิวกันก่อนด้วย innisfree long wearing cushion #27 

อันนี้เราพึ่งไปซื้อมาใช้ได้ไม่นานเลยนะ ช่วงคริสมาสต์นี้แหละ เพราะปกติเราเป็นคนผิวค่อนข้างแทนใช้คูชั่นเกาหลีทีไรเทาทุกทีเลยเข็ด แต่อันนี้โอเคเลยนะไม่เทาละก็มีสีเข้มกว่านี้ไปอีกกก คือดีงามมากสำหรับชนกลุ่มน้อยไม่มีที่ยืมสาวผิวแทนอย่างเรา ปกติต้องเก็บเงินซื้อของแพงตลอดเลยของถูกมีแต่ขาวๆ อันนี้ราคา 490 สำหรับ refill เคสแยกตะหาก 290 แต่เคสอันนี้เค้าแถมมาเด้อ คือชอบบบบบบ 

2. เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้าจึงเขียนคิ้วกันดีกว่า ด้วย tartelette เนื่องจากเราลืมซื้อดินสอเขียนคิ้ว ถถถถถถ ละเอาจริงๆ มันใช้เขียนคิ้วดีนะ เราชอบเอาไปเขียนคิ้วให้ลูกค้าตอนทำงานแต่งหน้า(เราเป็นช่างแต่งหน้า) เนื้อมันดีมากเลยสีติดง่าย คือพาเล็ทนี้คือคุ้มค่ามากๆ เหมาะสมกับการลงทุน ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่เขียนคิ้ว แต่งตา ไปยันคอนทัว จขกท ขนคิ้วเยอะอยู่แล้วะเลยจะเน้นเขียนหางคิ้วให้คมๆเฉยๆ

3. ตา

จขกท. เป็นคนตาสองชั้นหลบในเลยขอติดสตก.นิดนึง เผื่อจะใกล้เคียงกับพี่ใหม่ขึ้นอีกนิด สติ๊กเกอร์อันนี้เป็นของ obdo นะเราซื้อมาที่ eve and boy ราคาถูกมากกกกประมาน 99-159 ประมานนี้แหละเราจำราคาเป๊ะๆไม่ได้จริงๆต้องขอโทษทุกคนด้วยนะ กาวที่ใช้ก็ของไดโซะ 60 บาท กาวมันก็คือใช้ได้โอเคราคาถูก แต่ถ้าเอาไปใช้ติดขนตาจริงๆแอบไม่ทนเท่ากาว d.u.p ของญี่ปุ่นนะ เราชอบอันนั้นมากกว่าแต่ยังไม่มีโอกาศซื้อใหม่ ของเก่าหมดไปเรียบร้อย อันนั้นนี้คือ 10 10 10 ดีมาก

4. เพราะเราไม่ค่อยเห็นว่าเค้าแต่งหน้าอะไรเราเลยจะแค่เขียนอายไลน์เนอร์ชิดโคนขนตาก็พอนะ อันนี้เป็นของ in2it เนื้อนิ่มดีสีชัดทุกอย่างแต่เวลาใช้ต้องระวังอย่ารีบลืมตาเพราะจะเปื้อน แต่ถ้าแห้งแล้วก็คืออยู่ ก็คือลบไม่ออกนะจ๊ะ เปื้อนแล้วรีบลบเด้อเดี๋ยวพัง 5555 ส่วนขนตาเราพึ่งไปต่อขนตามาเลยไม่ดัดไม่ปัดใดๆทั้งสิ้นชีวิตง่าย ตื่นมาขนตาก็วิ้ง

5. ทาแป้งเซ็ทผิวนิดนึงด้วย maybelline super white fresh #04 honey ส่วนตัวเราชอบใช้แป้งอันนี้กับลค.ที่แต่งหน้าไปงานแล้วไม่ใช้เองนะเพราะมันขาว!!! นี่ขนาดเบอร์ สี่ นะคือตัวจริงยังแอบลอยอ่ะแบบขาวไปไหนใช้ให้ลค.ผิวขาวๆหน่อยเค้าก็แฮปปี้นะเพราะข้างในมันผสมชิมเมอร์เล็กๆใช้แล้วผ่องออร่า

6. ปัดแก้ม ด้วย cutepress nonstop beauty 8hr blush #05 summer beach

เรารีวิวไว้ในไอจีของเราเอง @pymzayn @pymzayn_official อยากตามไลฟ์สไตล์เราก็ไปตามได้ที่ไอจีแรก ถ้าอยากตามดูรีวิว makeup tutorial ผลงานก็ตามได้ที่ไอจีสองนะคะ ขอบพระคุณมากๆ อันนี้คือของถูกและดี คือสีสวยมากอ่ะแกรรรรรรรรรร คือตามหาสีแบบนี้มานานแล้วสีส้มอิฐๆแบบส้มจริงๆ แล้วราคาถูกมากกกกก เราซื้อตอนลดแล้วเหลือ 119 บาท คือดีมากใช้กับผิวสีไหนก็รอดใช้แล้วสวยใช้แล้วใส เริ่ด!!!! พูดเลย

7. หน้าเราไม่เล็กเราก็จะสู้นะฮะ คอนทัวนิดนึงด้วย tartelette อันเดิม มีก็ใช้ให้คุ้มของเค้าไม่ใช่ถูกๆนะ 

8. มาทาปากดีกว่า nyx สีแดงที่เราจำไม่ได้จริงๆว่าชื่อสีอะไร เรามั่นใจว่าไปดูที่ nyx อ่ะเจอแน่นอน สีแดงสดๆ nyx soft matte อันนี้ตอนแรกเราไม่ชอบนะเพราะมันเป็นมูสๆเรารู้สึกว่ายังไงก็ไม่นาจะทน ปรากฎ พอมันแห้งนะ โอ้ยแก มันดี ทนแล้วก็ไม่แห้งเกินแบบอี kylie อันนั้นนี่แห้งไม่ไหวมาก ด้วยรวมคือ สีเยอะ ของดีราคาถูก เยี่ยมค่ะ!! 

สุดท้ายนี้ไม่ใช่เครื่องสำอางค์เป็นวิกหน้าม้าซื้อจากยูเนี่ยนมอลล์ รีวิวก็ดูรูปเอาเองว่าเนียนมากเว่อร์เบอร์ไหน

ก็เสร็จแล้วนะคะสำหรับลุคนี้ ชอบไม่ชอบอะไรก็ติชมกันหน่อยนะ เราจะได้ปรับปรุงจริงๆมันช่วยเราได้มากเลย ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ค่า วันนี้ไปก่อน อยากได้ลุคไรก็ขอกันได้นะคะ บ้ายบายยยย


pymzayn

pymzayn

สวัสดีค่า เราจะทำรีวิวกับฮาวทูบ่อยๆนะคะ ชอบไม่ชอบก็ฝากติชมด้วย ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคะ เราจะเอาไปปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นไปเรื่อย เพื่อกระทู้ที่ดีที่สุด

FULL PROFILE