รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

8 4

 รีวิวความรู้สึกหลังใช้Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

ตามคำโฆษณาของเจ้า Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ตัวนี้นั้น เขาบอกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสานกันระหว่างเมือกหอยทาก สารสกัดจากมะเขือเทศ และที-ทรี ออยล์ ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย

พอเห็นสรรพคุณ และเข้าไปดูรีวิวจากหลายๆ เราก็ไปจัดมา 1 ซอง ตามคำเรียกร้อง

มาแล้ว! ด้วยความเห่อของใหม่ก็ลองซะเลย

บีบออกมาก็จะเห็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อน เข้มข้น ไม่มีกลิ่น เวลาทาลงบนผิวให้ความรู้สึกลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็วและไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะส่วนแฟนทาไปแล้วไม่รู้สึกแสบผิวค่ะ (แฟนแพ้แอลกอฮอล์)

หลังจากทาไปได้ไม่กี่วันเวลาล้างหน้ารู้สึกว่าผิวหน้าลื่นขึ้น (เราทา 2 เวลาเลย ทั้งเช้า - เย็น แต่ตอนเข้าก็จะทาครีมกันแดดทับอีกหนึ่งชั้น) ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นและผิวที่แห้งมากหลังจากไปดอยอินทนนท์เจอทั้งอุณหภูมิที่หนาวมาก และน้ำร้อนจัดจากการอาบน้ำก็หายไป ไม่มีขุยขึ้นมาอีกเลย ผิวนุ่มขึ้นมากๆ ด้วย

ยิ่งตอนที่สครับผิวแล้วยิ่งรู้สึกได้ค่ะว่าผิวยิ่งเรียบขึ้นจนสัมผัสได้ หลงรักกันไปเลยทีเดียวถ้าไม่ติดว่ากลัวเปลืองก็จะเอามาทาผิวตัวแล้วค่ะ

สถานที่จัดจำหน่าย : หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา, Konvy, eveandboy(เราซื้อที่ 7-11)ราคา : ซองละ 39 บาทปริมาณ : อันนี้เราลืมพลิกดูว่าปริมาณเท่าไหร่ แต่ให้มาเยอะพอสมควรค่ะน่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 - 20 มล.ซื้อซ้ำหรือไม่? : ซื้อซ้ำ และจะลองสูตรอื่นของ Smooto ด้วยค่ะหมายเหตุ : สำหรับใครที่แพ้ครีมที่มีแอลกอฮอล์ และไม่กล้าลองใช้ครีมใหม่ๆ ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองนะคะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์แต่สำหรับคนที่แพ้ Snail หรือเมือกหอยทากอาจจะไม่ถูกโฉลกกันเท่าไหร่จ้า!


Mim Paliwanish

Mim Paliwanish

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกคน หลังจากติดตามอยู่ห่างๆมาเป็นเวลานาน วันนี้เลยตัดสินใจขอเข้าเป็นสมาชิกด้วยคนค่ะ ^^

FULL PROFILE