อัปเดตเทรนด์สีผมมาแรงปี 2018 สีไหนโดน มาเช็คกัน !

16 6

เทรนด์สีผมผู้หญิงกำลังมาปี 2018 สีไหนเตรียมฮิต แมตช์กับสีผิวคนไทย ถ่ายรูปแล้วขึ้นกล้อง แถมยังอินกับสี Pantone มาอัปเดตกันได้เลยเดี๋ยวนี้เวลาจะลงรูปบนโซเชียลมีเดียแต่ละครั้ง ทำเอาหลายคนคิดเยอะพอสมควรว่าควรเลือกรูปไหนดี เพราะเป็นธรรมดาที่เราย่อมอยากลงรูปที่ตัวเองดูสวย ถ่ายออกมาแล้วแซ่บมากที่สุดดังนั้นก่อนถ่ายสาว ๆ ส่วนใหญ่จึงขอโฟกัสมาที่การแต่งหน้า เลือกเสื้อผ้าที่ชอบ แต่งออกมาแล้วดูใช่ มาช่วยเสริมความโดดเด่น แต่เชื่อไหมว่าขนาดจัดเต็มขนาดนี้ พอถ่ายเซลฟี่ร่วมกับแก๊งเพื่อนทีไร โดนเพื่อนแย่งซีนตลอด เฮ้อออออ

มาถึงตรงนี้ เราอยากเฉลยให้รู้ว่า ความจริงแล้วสิ่งที่ช่วยปรับลุคให้เราดูสวยสะดุดตาได้ทันที อาจไม่ใช่เมคอัพหรือเสื้อผ้า แต่เป็น “สีผม กับ สีผิว” ที่แมตช์กันต่างหาก ที่ช่วยอัปลุคให้สวยแจ่ม ใครที่เคยคิดว่าคนผิวขาวได้เปรียบขอให้คิดใหม่ ถ้าเลือกสีผมไม่เหมาะกับตัวเองก็พลาดได้นะจ๊ะ เช่น สาวผิวขาวทำผมสีเหลืองหรือสีบลอนด์-ทอง ถ่ายรูปออกมา คุณพระ ! ซีดเหมือนศพเลยจ้า หรือถ้าคุณเป็นสาวผิวแทน แล้วอยากได้ลุคที่ดูเผ็ช แต่เลือกทำสีแดงเพลิง บอกเลยว่าบันเทิงแน่ เพราะมันไม่เข้ากับสีผิวคุณเลยสักนิด ถ่ายรูปออกมานี่ดับสนิท

แต่อย่าเพิ่งกลุ้มใจเกินไปนะคะสาว ๆ ความจริงแล้วการจับคู่แมตช์สีผมและสีผิวให้ลงตัวนั้นไม่ยากอย่างที่คิด ถ้ารู้ทริคการเลือกสีผมให้เข้ากับสีผิวก็หมดห่วงไปได้เลย ซึ่งวันนี้เราได้หยิบเอาเทรนด์สีผมมาแรงปี 2018 มาอัปเดทด้วย แถมเทรนด์สีผมที่ว่านี้ ยังเข้ากับสีผิวผู้หญิงในบ้านเรา และแมตช์กับสี Ultra Violet ซึ่งเป็นสี Pantone ปี 2018 อีกต่างหาก !มาเริ่มกันด้วยสาวผิวขาวเลยดีกว่าค่ะ ผู้หญิงผิวขาวทำสีผมได้ค่อนข้างหลากหลาย แต่สีอินเทรนด์ที่ดูเข้ากั๊นเข้ากันต้องยกให้สีน้ำตาลแดงหรือสีน้ำตาลหม่น ๆ จะให้ลุคที่ดูเท่ สะดุดทุกสายตา ที่สำคัญเวลาถ่ายรูปยังดูขึ้นกล้องอีกต่างหาก เซลฟี่ปุ๊บอัปลงโซเชียลได้ปั๊บ ไม่ต้องพึ่งแอพฯ แต่งเพิ่มแล้ว

สาวผิวขาวไปจนถึงผิวสองสี สีผมที่เหมาะกับคุณคือสีน้ำตาลที่มีความสว่างปานกลาง ทำแล้วสวย ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา แถมยังช่วยให้หน้าดูเด็กลงด้วยนะเออ ! ถ้ามีนัดเจอเพื่อนงานเลี้ยงรุ่นแล้วทำผมสีนี้ไปละก็ ก๊วนเพื่อนต้องชมว่าคุณหน้าเด็กไม่เปลี่ยนแน่นอน โพสท่าสวย ๆ กับเพื่อน ๆ ได้เต็มที่ ไม่ต้องห่วงว่าเบ้าหน้าไม่พร้อมไปได้เลย

ขณะที่สาวผิวแทนนั้นก็มีสีผมที่เหมาะกับสีผิวคุณเช่นเดียวกัน ที่แนะนำเลยคือสีเบจ สีน้ำตาลเข้มหรือสีช็อกโกแลต เพราะช่วยปรับลุคให้ดูดีมีสไตล์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ไม่แนะนำสีโทนสว่างเท่าไรนะ ไม่เวิร์คค่ะ

ยังไม่จบนะจ๊ะสาว ๆ  สีผมอินเทรนด์ปี 2018 ที่กล่าวไปแล้วทั้งหมดน่ะ ไม่เพียงแค่ทำออกมาแล้วจะช่วยขับสีผิวให้ดูโดดเด่น ที่เริดกว่าคือเป็นโทนสีผมที่ลงตัวกับสี Pantone ปี 2018 อย่างสี Ultra Violet ด้วย บอกเลยว่าถ้ามิกซ์ แอนด์ แมตช์เสื้อผ้าสี Pantone กับสีผมดังกล่าว เราขอรับประกันว่าเกร๋เว่อร์ !

พูดมาขนาดนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วว่า เฉดสีผมอินเทรนด์ที่พูดถึงนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ของอะไรกันแน่ งั้นเฉลยกันตรงนี้เลยแล้วกันว่าเป็นโฟมเปลี่ยนสีผมของ "LIESE" Creamy Foam Color นั่นเอง ซึ่งเฉดสีสุดแจ่มที่เป็นไฮไลท์ของปี 2018 ก็คือ สีน้ำตาลหม่นเหลือบเทา, สีน้ำตาลสโมคกี้ และสีเบจประกายเงิน ไม่น่าเชื่อว่า แค่เปลี่ยนสีผมก็เปลี่ยนลุคให้ดูปังขึ้นได้ขนาดนี้ ต่อไปถ้าต้องถ่ายเซลฟี่ประชันกับแก๊งเพื่อน รับรองไม่มีหวั่น เพราะพกความมั่นใจมาเกินเบอร์มากกกก สาว ๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ ตามติดแฟชั่นสี Pantone  รีบจัดโฟมเปลี่ยนสีผม LIESE มาใช้กันได้แล้ว คลิกเลย https://goo.gl/XoCqq2  

Liese Bubble in Platinum Beige https://goo.gl/FPhXRJLiese Bubble in Ash Brown https://goo.gl/beYnnDLiese Bubble in Mint Ash https://goo.gl/4sdxHfLiese Blaune in Ash Beige https://goo.gl/pijMcm