รีวิวลิปจิ๋ว Moonlight Mini Set ทั้ง 5 สีสวยครบทุกสไตล์ในเซ็ทเดียว

18 10

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อิงมาพร้อมกับรีวิวลิปสติกรุ่นจิ๋วที่เป็นไอเท็มที่สาว ๆ ขาดไม่ได้เลย ใกล้ปีใหม่แล้วเรายังคงต้องสวยกันต่อไปและที่อิงหยิบมารีวิววันนี้ก็คือ Moonlight Mini Set Matte Lipstick 
เราไปดูกันเลยย

เจ้าลิปสติกอันนี้มาเป็นเซ็ทแพคเกจดีงาม ชอบในความกระจิริดของนางคือมันเล็กมากดูจากในรูป แต่ก็สะดวกพกไปไหนมาไหนง่ายเนื้อลิปเป็นเนื้อแมท นุ่มๆ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องปาก แล้วก็ทาแล้วปากไม่แห้งด้วย ส่วนความติดทนจากที่อิงใช้แล้วถือว่าติดทนพอสมควร อาจต้องเติมระหว่างวันบ้างแต่คือนางเล็กเลยไม่ใช่ปัญหาที่จะต้องแบกไป 555

โดยใน 1 เซ็ทจะมีทั้งหมด 5 สีตามรูปที่สวอทเลย สีก็จะเรียงไป 01-05อิงว่าสีค่อนข้างหลากหลายสไตล์ แต่งได้ทั้ง everyday look หรือจะสีแซ่บๆก็มี

และพอทาที่ปากก็คือเริ่ด ช่วยสร้างความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากดำขอบอกว่าราคาแบบว่าถูกมากเว่อ เพราะทั้งเซ็ท 139 บาท ได้ตั้ง 5 สีถือว่าคุ้มมเอาล่ะพูดมาเยอะแล้วไปดูสวอททีละสีกันเลยดีกว่า

NO.01 สีชมพูสีนี้สวยคลาสสิค หยิบใช้ได้บ่อย ไปทำงานหรือไปเรียนก็ดูดี

NO.02 สีพีชสีนี้ก็น่ารักทาแล้วหน้าไม่หมอง ดูสดใส

NO.03 ชมพูอมส้มสีนี้คือดีทาแล้วแบบเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว

NO.04 นู๊ดส้มสวย สุภาพ เป็นทางการสีนี้เอาอยู่

NO.05 แดงแต่ถ้าสายแซ่บ สายเผ็ชต้องสีนี้เท่านั้น แดงปังไม่พัง แดงสวยย

เป็นยังไงกันบ้างกับเซ็ทลิปจิ๋วที่อิงมารีวิววันนี้หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

ENGLISH MAKEUP


eenglishh_

eenglishh_

สวัสดีค่ะ :) อิงนะคะ
อิงเป็นคนนึงที่สนใจรักความสวยความงาม ซึ่งการแต่งหน้าก็เป็นหนึ่งสิ่งที่สนใจเป็นพิเศษเพราะอิงเชื่อเสมอว่าการแต่งหน้าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สามารถเปลี่ยนเราเป็นหลาย ๆ อย่างได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จึงอยากนำความรู้และๆน้อยๆของตัวเองมาแบ่งปันเพื่อน ๆ เพื่อเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ


ติดตามกันต่อได้ใน
FB/ English Chayada
Instagram : eenglishh_
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ แวะมาทักทายกันได้เลยนะคะ <3<3

FULL PROFILE