ชวนมากินของอร่อยๆ แบบไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนกันจ้า

5 10

สวัสดีค่าาาสาวๆ วันนี้ขอเข้ามานอกเรื่องแต่ไม่ไกลตัวผู้หญิงอย่างเราๆกันนะคะ ด้วยความที่เรากำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักเวลาจะกินอะไรก็ต้องระวัง ใครที่ลดอยู่ก็จะเข้าใจหัวอกเดียวกันอ่ะเนอะ และเราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชอบของหวานกัน และอีกหลายคนก็ไม่ชอบเพราะกลัวทานเข้าไปแล้วจะอ้วน ตรงนี้เราขอบอกเลยว่าอย่ากลัวค่ะ ถ้าเราเลือกทาน อย่าให้ความกลัวมาเป็นอุปสรรคค่ะ มาถึงตรงนี้แล้วมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาเรามีโอกาสชวนเพื่อนไปเดินเซ็นทรัลพระราม3 ด้วยกัน คือไม่ได้มาเดินนานมากเพราะช่วงที่เค้าปิดปรับปรุงไป แต่เพื่อนตัวดีมาเล่าให้ฟังว่าเค้าเปิดแล้วนะปรับปรุงใหม่สวยด้วย มีร้านใหม่ๆมาลงเยอะแยะ ไหนๆบ้านก็อยู่ไม่ไกลมากก็เลยลากกันมาเดินชิคๆ คูลๆ แล้วก็หาอะไรกินกันด้วยเลย เดินจนมาเจอที่มาของกระทู้วันนี้ค่ะ 

ทาาาด๊าาาาาาาาา  ไดมอนด์เกรนโบลว์ จ้าาาา >///< 

คื๊อออจะบอกว่าเราอ่ะกินไดมอนด์เกรนอยู่แล้วแต่เป็นแบบกระปุกนะที่ขายในเซเว่น เพราะเห็นว่าช่วยเรื่องลดน้ำหนักได้ พอมาเจอก็เลยแวะเข้าไปแล้วว้าวเลย เฮ้ยเจ้าของเดียวกัน(ถามพนักงานเลยรู้ 555) เพิ่งรู้ว่านอกจากขายเป็นกระปุกๆ เค้ามีร้านแบบนี้ด้วย

อ่ะ ถ่ายเมนูให้เห็นชัดๆกันไปเล๊ยยยยยย

ตักท๊อปปิ้ง ฟรี ไม่อั้นด้วยนะเทออออ เราสั่งเมนูแมงโก้ บานาน่า มาลอง

ซูมให้เห็นชัดๆ นะคะ ท๊อปปิ้งพวกนี้เราตักเองได้ ^ ^

และนี่คือหน้าตาของจริงเมนู แมงโก้ บานาน่า น้องพนักงานยื่นให้แล้วบอกพี่ตักท๊อปปิ้งเองได้เลยค่า(น้องเค้าช่างเป็นใจเหลือที่ไว้ให้เยอะเลย 555)

และนี่คือหน้าตาหลังจากตักท๊อปปิ้งใส่แล้วเรียบร้อยค่ะ แหะๆ นี่ยั้งมือแล้วนะ เราเกรงใจน้องพนักงาน

หน้าตาน่ากินมากๆ ตอนตักน้องพนักงานก็บอกให้ฟัง ตัวนี้นะพี่ช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระ (เมล็ดเจีย)และตัวนี้ช่วยบำรุงสมอง(งาขี้ม่อน) เราก็หรอๆ ตักใหญ่เลยทีนี้ ฮ่าๆ สรุป คือเป็นของหวานที่อยากให้มาลองกันนะพวกเทอออ ใครที่ไม่ชอบหวานก็กินได้เพราะมันไม่หวานเกินไป กินแล้วมีประโยชน์แถมอยู่ท้องด้วย เป็นของหวานของสายเฮลตี้โดยแท้ ดีต่อใจมากๆ ใครอยากลองก็ตามพิกัดไปได้ค่ะร้านอยู่ชั้น G หน้า Tops เซ็นทรัลพระราม 3 ค่าาา 


mooningning

mooningning

ชอบ: การแต่งหน้า, ท่องเที่ยว, ธรรมชาติ, camping, cofeetime, enjoyeating

FULL PROFILE