รีวิว: ลองใช้เครื่องสำอาง Makeup Revolution (Eye Shadow | Matte Lip Kit | Highlight)

9 4

วันนี้บุ๊คก้ามีเครื่องสำอางจาก Makeup Revolution มาลองให้ดูค่ะสำหรับเครื่องสำอางในรีวิวนี้มี 3 ประเภท คือEye ShadowMatte LipstickHighlight

มาเริ่มกันที่ Eye Shadow กันก่อนเลยดีกว่า สำหรับอายชาร์โดว์พาเลทนี้เป็นรุ่นพิเศษ Limited Edition รุ่น Fortune Favours The Brave มีทั้งหมด 30 สี มาในราคาเบาๆ แค่ 890 บาท ในพาเลทนี้หนักไปโทนสีเบส เขียว ม่วง ทอง น้ำตาล ดำ เรียกได้ว่าเป็นสีที่ได้ใช้ทั้งนั้น สีเยอะแบบนี้คุ้มเวอร์

ต่อมาเป็นไฮล์ไลท์ มี 2 แบบ คือไฮล์ไลท์หัวใจ Goddess for love (450 บาท) เป็นไฮล์ไลท์สีท้องทอง ปัดแล้วทองสวยอลังการมาก และไฮล์ไลท์อีกอันเป็นไฮล์ไลท์สีรุ้ง Unicorn Heart (399 บาท) มี 5 สีในตลับเดียว ปาดทีสีใช้เป็น Eye Shadow ได้เลย แต่ถ้าปัดรวมๆ กันจะกลายเป็นสีเงิน
ต่อมาเป็นลิปสติก สำหรับลิปรุ่นนี้เป็นลิปแมทที่แท้ทรู เรียกได้ว่าแมทสนิท ใครจะใช้แนะนำให้บำรุงให้ดีก่อน เพราะลิปจะแมทมากๆ และจะค่อนข้างแห้ง แต่ติดนาน ติดทน ติดลืม สำหรับลิปรุ่นนี้เป็นรุ่น RETRO LUXE Matte Lip Kit 1 เซท มีดินสอเขียนขอบปาก และลิปแมทจิ้มจุ่ม ราคาเซทละ 385 บาท บุ๊คก้าได้มาลองทั้งหมด 4 สีตามนี้เลย
Makeup Revolution RETRO LUXE Matte Lip Kit สี Regal สีแดงสด เจ็บๆ คันๆ
Makeup Revolution RETRO LUXE Matte Lip Kit สี Noble สีน้ำตาลนูด โทนสุภาพ
Makeup Revolution RETRO LUXE Matte Lip Kit สี Royal สีม่วงเข้ม แซบลืม
Makeup Revolution RETRO LUXE Matte Lip Kit สี Glory สีน้ำตาลเข้ม เผ็ดมากกกกก

ลองให้ดูกันไปแล้ว สนใจชิ้นไหนก็แวะช้อปกันดูกันก่อน บุ๊คก้าว่าของ Makeup Revolution ราคาไม่แพงดีถ้าเทียบกับคุณภาพ ใน Eveandboy มีโปรลดราคาอยู่บ่อยๆ ถ้าอดใจไวรอจัดโปรบางทีมี 1 แถม 1 ด้วยจ้า วันนี้ต้องไปก่อนหละคะ ไว้กลับมารีวิวให้ดูกันใหม่น้า บ๊าย บาย....


Bookcamashare

Bookcamashare

รวมเรื่องดีๆ มาแบ่งปัน ทั้งเรื่องความสวยความงาม ร้านอาหารโดยใจ ท่องเที่ยวช็อปปิ้ง สินค้าลดราคา เทศกาลงานSALE และโปรโมชั่นมากมาย

FULL PROFILE