Review : Merry Christmas สาวคลั่ง " กลิตเตอร์ " วิ้งๆ

8 4

Merry Christmas คร่าาาาสาวๆ ห่างหายจากการรีวิวไปนาน เจอกันอีกทีก็เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขกันแล้วเนอะ วันนี้ขอเกาะกระแสคริสต์มาสกับเค้านิดนึงเนอะ จะมารีวิวความวิ้งที่เราชอบ เราใช้แล้วรู้สึกว่าดีเลยจะมาบอกต่อคร่าาาา

เปิดตัวที่ลิปสติกตัวนี้เลยคร่าา MOODmatcher รุ่น Metallic Moods ลิปจูบไม่หลุดตามคอนเซ็ปของแบรนด์เลย ตัวนี้เพิ่งซื้อมาได้ไม่นานคะ สั่งซื้อมาจากทางเพจช่วงโปรโมชั่นพอดี 5555555

ด้วยความที่เป็นสี Metallic นางก็จะมีความวิ้งๆ อยู่ในตัวอยู่แล้วเนอะ แต่ไม่ได้วิ้งมาก ทาแล้วสวยกำลังดี เนื้อสีไม่ค่อยแน่นเท่าไร ตอนทาครั้งแรก ต้องรอสักพักสีจะค่อยๆ ชัดขึ้น ทางแบรนด์บอกว่าเป็นลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของร่างกาย เราลองสังเกตดูก็จริงๆ สีจะเข้มตอนเราอยู่ในอากาศที่เย็นๆ และก็สีติดทนดีมากกกกกกกกกกกกกกก จูบไม่หลุดจริงๆ คร่าาาาาาาา เช็ดยังไงก็เช็ดไม่ออก 555555555 ถามว่าดีมั้ยเอาจริงๆ ก็ดีนะ คุ้มราคาอยู่ สีสวยติดทนดีด้วยค่ะ เหมาะกับเราดีที่ไม่ค่อยชอบเติมสีปากระหว่างวัน

มาถึงยาทาเล็บอยากแนะนำยี่ห้อนี้ ORLY ด้วยความที่ไม่ค่อยจะมีเวลาไปนั่งทำเล็บที่ร้านเท่าไร ก็เลยดูยี่ห้อจากร้านทำเล็บมา เรารู้สึกว่าแห้งเร็ว เล็บไม่เหลือง เนื้อสีชัดดี ทารอบเดียวก็กลบสีเล็บอยู่นะ ติดทนดี ไม่ต้องทายาเคลือบก็ได้ ราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพ แพงหน่อยแต่คุ้มค่า

  • สี Red Flare ทาสีแดงรอบเดียว เนื้อสีแบบแน่นดีมาก
  • สี Tiara กลิตเตอร์สีเงินทา 2 รอบสีก็แน่นสวย

  • สี Pure Porcelain สีชมพูพาสเทลน่ารักมากกกกก
  • สี Tinsel ชอบอันนี้มาก เพิ่งซื้อมาเลย แตะๆ ที่เล็บ ตามภาพน่ารักมุ้งมิ้งมากๆ คร่าาา

  •  สี Tiara กลิตเตอร์สีเงิน ตัวนี้สีโปรด ทาแล้วมือขาวเลยชอบ 55555555

ปิดท้ายด้วยตัวนี้เลยคร่าาาา ที่ร้านขายแนะนำมาค่ราา น้ำยาล้างเล็บ ORLY Nail Lacquer Remover ล้างพวกกลิตเตอร์วิ้งๆ ออกง่ายมาก

จบแล้วคร่าาาา ใครมีอะไรดีๆ มาแนะนำกันได้น้าา


Un UNNNN

Un UNNNN

FULL PROFILE