Review & Swatch : เห่อหนักมาก !! Love Me More บลัชออนตัวใหม่จาก 4U2

32 15

สวัสดีค่า วันนี้กัฟพาเครื่องสำอางออกใหม่จับแล้วร้อนๆ เลย มารีวิวให้ชมกัน 55555 เนื่องจากความเห่อหนักมากกับความน่ารักของบลัชออนตัวใหม่ที่มีถึง 20 สี จากแบรนด์ 4U2 เรียกได้ว่าถือเป็นปีที่ท้อปฟอร์มมากเว่อ ออกแต่ละอย่างมาเด็ดๆ ทั้งนั้น ตั้งแต่หัวปียันท้ายปี แล้วมีหรอที่ทางเรานั้นจะพลาดนะคะ อิอิ 

4U2 Love Me More Blushแค่ชื่อบลัชออนนั้นก็ทำเอารักหนักมาก Love me more อู้ยย ขี้อ้อนมากเว่อนาจา55555 ซึ่งบลัชออนตัวนี้ทำมาด้วยกันทั้งหมด 20 สี โดยแบ่งเป็น Matte สีแมท 10 สี และ Shimmer สีชิมเมอร์อีก 10 สี เรียกย่อๆ ว่า สี M กับ สี S นั่นเอง โดยวันนี้กัฟขอรีวิวสีแมทให้ดูก่อนน้า 

มีทั้งหมด 10 สีด้วยกัน คือตั้งแต่สี M0-M9 นั่นเองค่า เรียกได้มีแทบทุกโทนเลย ทั้งสีน้ำตาล สีส้ม สีชมพู สีม่วง ซึ่งมีเฉดน่ารักๆ และเฉดสีแบบตุ่นๆ เข้ากับช่วงหน้าหนาวนี้ด้วย

แพคเกจเป็นพลาสติก ขนาดพอดีมือ มีสกรีนชื่อแบบนูนว่า Love Me More By 4U2 เอาไว้ด้วยจ้า สีของแพคเกจนี่ก็จะเหมือนกับสีของบลัชออนด้านในเป๊ะเลย

เนื้อบลัชออนด้านในก็มีปั๊มชื่อเอาไว้เช่นกัน มีกระจกในตัวด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าตลับแพคเกจน่ารักดี เหมือนของเล่นตุ๊กตาบาร์บี้เลย แอ้ย แต่ว่าด้วยความที่อันเล็กนี่แหละ เลยทำให้พกพาง่าย พกไปปัดวันนึงร้อยสียังได้ หืม? 555555

สวอชทุกสี ตั้งแต่ M0-M9 ค่า

- M1 สีฮอตฮิตตลอดกาล สีแดงตุ่นๆ เวลาปัดแล้วจะทำให้แก้มดูมีชีวิตชีวา เลือดฝาดแบบนัวร์ๆ

- M2 เป็นสีชมพูอ่อนๆ น่ารักแนวคุณหนู น่าทะนุถนอมสุดๆ

- M3 เป็นสีม่วงสดใส ปัดสีนี้แล้วจะทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้น

- M4 เป็นสีชมพูแอปเปิ้ล มีความอมส้มนิดๆ ดูน่ารักสดใสเป็นสาวขี้เล่นสุขภาพดี

- M5-M8 เป็นสีโทนพีช !! น่ารักสุดใจ เชียร์มาก น่ารักจริงๆ คอนเฟิร์มเลย :)

สุดท้ายคือสี M0 และ M9 จะเป็นสีโทนน้ำตาลเลย สามารถนำไปปัดแก้ม หรือคอนทัวร์ หรือใช้เป็นอายแชโดว์ก็ยังได้

ซูมซู๊มซูมให้ดูชัดๆ อีกที ว่าสีโทนพีชๆ ส้มๆ แบบนี้น่ารักจริงๆ นะเออ กัฟชอบสี M8 มากกก เป็นสีส้มอมชมพูนิดๆ น้ำตาลหน่อยๆ มีความตุ่นๆ อึ๋ยย พูดไม่ถูก รู้แต่ว่าสีนี้แหละน่ารักกก 

นอกจากนี้แล้ว กัฟจะพาทุกคนไปสังเกตให้ดูกันว่า สีแมทกับชิมเมอร์นี่เค้าต่างกันอย่างไรบ้าง เริ่มจากแพคเกจก่อนเลย สีแมท แพคเกจจะเป็นเนื้อด้าน ส่วนสีชิมเมอร์ แพคเกจจะมีชิมเมอร์วิ้งๆๆ ผสมในเนื้อพลาสติก ทำให้ดูวาวๆ ค่า

ส่วนเนื้อบลัชออนนั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเฉดสีเดียวกัน แต่ก็ให้ความรู้สึกต่างกันน้า อย่างอันนี้กัฟลองสวอชสี M3 กับ S3 มา ซึ่งทั้งสองเบอร์นี้เป็นสีชมพูม่วง M3 จะให้สีชัด แน่น ปัดแล้วต้องเบามือหน่อย แต่ S3 จะมีชิมเมอร์ผสมมาด้วย ปัดแล้วแก้มจะดูวาวๆ นิดนึง ซึ่งกัฟคิดว่าทั้งสองเบอร์นี้น่ารักอยู่แล้ว แค่เลือกใช้ให้ถูกช่วงเวลาและสถานการณ์ก็จะเวิร์คมาก 

เพื่อนๆ ที่อยากลอง แนะนำให้ลองไปปาดๆ เล่นดูก่อนได้เลยเด้อ ราคาตลับละ 179 บาทเอง ถูกมากๆ มีวางขายทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นร้าน Watsons Eveandboy หรือ Beautrium นี่เห็นหลายสาขา บางสีของหมดแล้วด้วย ขายดีมากจริงๆ อย่าให้พลาดนะคะ อิอิ เป็นบลัชออนที่น่ารักและสีชัดดี หรือถ้าใครสนใจทุกสีเลย กัฟก็เห็นในเว็บไซต์ของแบรนด์ 4U2 เขามีขายเป็นเซตเลยค่ะ ลองเข้าไปดูน้า

.

Love Me More

xoxo ! <3


thisispamee

thisispamee

🧸

FULL PROFILE