เปิดกรุ again ➡️ MATTE LIQUID LIPSTICK BY KYLIE 10 SHADES : What shade are we wearing today?

11 7

สวัสดีค่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ช่วงนี้เมืองไทยอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนะคะ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว เมื่ออากาศเปลี่ยนบ่อย เราก็ต้องเปลี่ยนสีลิปบ่อยตามนะคะ 55555 วันนี้ก็เลยจะมาเห่อ&รีวิว matte liquid lipstick by Kylie ค่ะ ขอเกริ่นก่อนเลยค่ะว่า ตัวเนื้อลิปนั้นติดทนมากๆค่ะ ชนิดที่ทาตอนเช้า พอตกเย็นสีก็จะยังคงอยู่ แม้เราจะดื่มน้ำทานอาหารไปบ้าง ตัวลิปก็ไม่ได้หายไปเยอะมากค่ะ โดยรวมคือติดทนดีมาก คือ ของเค้าดีจริงๆค่ะ

รูปต่อไปคือลองสวอชสีดูนะคะ สีโทนเข้มสุดในบรรดาสิบสีนี้คือ LEO เป็นสีแดงเข้มเลยค่ะ ส่วน MARY JO Kจะเป็นแดงเหมือนกัน แต่เป็นสดค่ะ แต่สีที่เราชอบที่สุดในบรรดาสิบสีนี้คือ KRISTEN ค่ะ เพราะโทนสีสวยมาก เป็นสีแดงอมชมพูเข้มถ้าทาบางๆแล้วเบลนเอาจะนวลสวยมากค่ะ 

จริงๆแล้ว เราสามารถผสมสี ครีเอทสีได้ตามใจชอบเลยค่ะ มีบางครั้งสีที่เราผสมเองกลับถูกใจเรามากกว่าสีตามโทนที่ซื้อมาอีกค่ะ 5555 โดยรวมลิป KYLIE เนื้อสีถือว่าติดทนมากค่ะ และเม็ดสีก็ชัดมาก คุณภาพสมราคาค่ะ ถ้าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนสนใจก็ลองกดสั่งที่หน้าเว็บไคลี่ดูนะคะ แต่แอบกระซิบว่า collection ที่ออกมาใหม่ๆ ต้องใช้ความไวในการกดหน่อยค่ะ เพราะของหมดไวมากกกก แต่ถ้าเป็นตัวลิปที่ออกมานานแล้วก็มีขายอยู่ค่ะ 555 หรือใครไม่อยากรอหน้าเว็บ ก็ยังมีพรีออเดอร์ตามไอจีต่างๆอยู่นะคะ สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไปนะคะ สวัสดีค่ะ


Tumm Thana

Tumm Thana


เราเพิ่งสมัครเป็นสมาชิกของ Jeban นะคะ ชื่นชอบศิลปะการแต่งหน้ามากค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆสมาชิก Jeban ด้วยนะคะ



My felicity is cosmetic

FULL PROFILE