รีวิว ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ใช้แล้วชอบ ... ขาวขึ้น ใสขึ้น ตึงขึ้น!!

13 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาขอรีวิ๊วรีวิว ครีมบำรุงผิวหน้า เซรั่ม Skincare ที่เราชื่นชอบ กันค่ะ ... มาดูกันว่าจะมีอะไรบ้างงงง

1.Revital Lift ของ L’oreal

ตัวนี้เห็นในโฆษณา ซึ่งเค้าชูเรื่องริ้วรอยเด่นเลยย ซึ่งเราก็อยู่ในวัยที่ต้องหาอะไรใช้กับหน้าได้แล้ว! เพราะริ้วรอยไม่ใช่เรื่องตลกค่ะ .. นอกจากจะทากันแดดอย่างเคร่งครัดแล้ว ก็ต้องใช้พวกครีมที่ช่วยเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะด้วย ตัวนี้เราจะใช้ตอนกลางวัน ก่อนทาครีมกันแดด ..เนื้อเขาจะหนักๆนิดนึง กลิ่นหอมๆ .. ถือว่าชอบเลยยย

2. Kelsey Vitamin C Serum 20%

ตัวนี้เจอใน Facebook แล้วเพื่อนก็ใช้ด้วย เพราะราก็มองหาพวกเซรั่มดีๆสักตัวใช้อยู่... ซึ่งเซรั่ม เนื้อเค้าเบา ซึมง่าย ไม่เหนียว  รู้สึกเหมือนไม่ได้ทา เลย .. ซึ่งตัวนี้เค้าชูเรื่อง Vitamin C .. จึงเด่นในเรื่องริ้วรอย และจุดด่างดำ ซึ่งตอบโจทย์เรามากๆๆ เพราะใครๆก็ต้องอยากหน้าใส ^^ .. จึงได้ตัวนี้มา แต่เค้ามี Vitamin C แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งนะ วิตามินเขาไม่ได้มีความเป็นกรด แถมมี มี Vitamin E ที่ให้ความชุ่มชื้นสุดๆ .. สำหรับเซรั่ม ตัวนี้ รักสุดๆเลย^^

3. โอเลย์ โททัลเอฟเฟ็คส์

ตัวยอดฮิตของ Olay นี้เราใช้มานานนนนนน ตั้งแต่หลายปีมากๆๆ จนทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ หมดไปหลายแล้ว เพราะราคาไม่แพงมาก ..  สมัยเรียนก็พอซื้อได้ ซึ่ง เขาช่วยตั้ง 7 อย่าง ทั้งริ้วรอย จุดด่างดำ ครอบจักรวาลมากๆ 55 แล้วก็มีโปรบ่อยด้วย ทาแล้วจะหนักๆหน้านิดนึง กลิ่นค่อนข้างแรง แต่เทียบกับความดีงามแล้ว ตัวนี้ก็คือ Top 3 เลย

..

สำหรับวันนี้ก็จัดเบาๆ Top 3 สามตัวนี้ก่อนนะคะ ใครสนใจตัวไหนสอบถามได้เลยค่ะ .. อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันนะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ ^^


Rapeepat2

Rapeepat2

FULL PROFILE