[ My Night Care Routine ] รวมไอเท็มเด็ดกู้ผิวพังที่ใช้ประจำในเวลากลางคืน

20 10

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้มากับการเปิดกรุเล็กๆ รีวิวสกินแคร์ มาส์กและไอเท็มที่ใช้คลีนหน้าของเราในยามค่ำคืนกันบ้าง อันนี้ได้รีเควสจากเพื่อนๆในเฟสบุ๊คมา เพราะเห็นช่วงนี้หน้าใสขึ้นหลังจากที่สิวบุกไม่หยุดหย่อน อ่ะ มาดูกันหน่อย อะไรใช้ดี อะไรซื้อซ้ำ กระทู้นี้อาจจะเวิ่น หรือพิมพ์เยอะหน่อยนะ แต่มาด้วยใจจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ข้อมูลกัน

1.Opti-Free สูตร Pure Moistสาวๆที่สวมคอนแทคเลนส์แน่นอนว่าต้องมีไอเท็มที่เรียกว่า " น้ำยาแช่คอนแทคเลนส์ " ติดบ้านกันแน่นอน ไอเท็มสำคัญคู่ดวงตาของเราเลย ด้วยความที่เป็นคนสายตาสั้น ก็สวมคอนแทคเลนส์มานานตั้งแต่สมัยม.ปลาย เจอมาหมดทุกปัญหา ตาแดง ตาแห้ง ตาล้า ตาอักเสบ 

จะขอไม่พาดพิงยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้มา แต่เอาเป็นว่าเคยเป็นตาอักเสบ บ่อยถึงบ่อยมากกกก ( ก.ไก่หลายล้านตัว ) เพราะเจ้าน้ำยาแช่คอนแทคที่ไม่ถูกชะตา เมื่อก่อนไม่ได้ฉุกคิดว่ามาจากสาเหตุนี้ คิดแค่ว่ามันก็คงเหมือนๆกันแหล่ะ จนเราเริ่มคิดว่ามันไม่ใช่ละ เริ่มทนไม่ไหว เราว่าเราก็ดูแลตาเราดีนะ ทำไม๊ทำไมเป็นตาอักเสบบ่อย 

จนตัดสินใจหาข้อมูล ละมาเจอตัวนี้เข้า คือแพงกว่าทุกตัวในท้องตลาดเท่าที่เราเจอมา แต่เธอ มันดีมากกกก สูตรนี้คือตามชื่อเลย pure moist สำหรับคนที่ตาแห้งง่ายๆ คือมันเพิ่มมอยส์เจอร์ให้ดวงตา สังเกตได้เลยว่าคอนแทคเลนส์ใส่สบายขึ้นแล้วอาการใดๆที่เคยเจอไม่มีปรากฎอีกเลยตั้งแต่ใช้ตัวนี้มา อยากให้ลองเปิดใจ เราเอาหัวเป็นประกัน จากประสบการณ์ใส่คอนแทคมาร่วม 10 ปี 5555555

ให้คะแนนที่ 10++ เต็ม รักนะ ซารางเฮ ~~

2.Cussons Baby Oil Soft & Smoothเบบี้ออยตัวนี้เราเอามาใช้ในการเช็ดล้างพวกมาสคาร่ากันน้ำ เขียนคิ้วแบบเจล และลิปลิขวิดแสนทนทาน สาเหตุที่เราเลือกเป็นตัวนี้เพราะนางถูก 555555555 ชอบจัดโปรบ่อย 1 แถม 1 งี้ 

แล้วคือเราแอบรู้สึกว่าใช้พวกออยเนี่ย เมคอัพหลุดดี๊ดี แถมผลพลอยได้คือหนังตาไม่เหี่ยว และขนตายาวแข็งแรง คือหลายคนชอบทักว่าขนตาเรายาวดีจัง เราจะบอกตรงๆว่าเราไม่ได้ใช้อายครีมนะ คือเคยลองของยี่ห้อนึงแล้วเราก็ไม่ได้รู้สึกแตกต่าง พอหมดก็เลยไม่ได้สรรหามาใช้ต่อ 

ก็นั่นแหล่ะคือใช้จนติดแล้ว เลยใช้ต่อเนื่อง ก็รู้สึกว่าดี ไม่แพ้ สบายกระเป๋าเลยใช้ต่อ ตัวนี้เป็นสูตรน้ำมันอัลมอนด์ + น้ำมันกุหลาบด้วย กลิ่นละมุนดี หยิบแบบเคยชินเลยทีเดียว ชอบๆ

ให้คะแนนที่ 10 เต็มอีกนั่นแหล่ะ ใช้จนชินมือไปแล้ว

3.Garnier Micellar Oil-infusedตัวนี้เป็นสูตรใหม่จาก Garnier ที่เค้าทำมาเป็นแบบแยกชั้นออยกับไมเซล่า เวลาจะใช้ก็เขย่าๆแล้วเทใส่สำลีชุ่มๆ เราจะใช้ตัวนี้เช็ดหน้าทั้งหน้าเป็นตัวแรก โดยที่มโนไปเองว่ามันจะคลีนพวกที่เมคอัพแน่นๆแบบรองพื้นไรงี้ออกแบบหยาบๆในรอบแรก ซึ่งเท่าที่ใช้มาก็เป็นแบบนั้นนะ คือมันจะลื่นๆผิวนิดหน่อยเวลาเช็ด ไม่เอี๊ยดผิวเท่าตัวไมเซล่าเพียวๆ 

กลิ่นก็จะออกมะนาวๆแบบครีมกานิเย่เลย ซึ่งเราแอบชอบตรงนี้ เป็นกลิ่นที่ติดสมัยยังฮิตผิวขาวแล้วใช้ครีมทาตัวของนางอยู่ 555555 แต่แอบตินิดนึงตรงที่ถ้าวันไหนไม่ได้เช็ดมาสคาร่าด้วยออยก่อน แล้วหวังพึ่งนางเพียวๆเลย คือมาสคาร่าออกนะ นางทำความสะอาดได้ดี แต่แบบจะแอบรู้สึกแสบๆผิวเปลือกตานิดๆ เหมือนเราไปสัมผัสมันมากกว่าปกติที่เป็นเพื่อให้มาสคาร่าออกหมด 

ด้วยความที่เดินทางบ่อยไง เคยลองของพกแค่ตัวนี้เดินทาง หวังใจว่านางจะคลีนได้แบบไม่ง้อออยงี้ สุดท้ายต้องกลับมาตายรังเลย น้องทำพี่แสบตานะ ฮือออ

ให้คะแนนที่ 9.5 แล้วกัน แอบมีข้อติในจุดที่เช็ดตาแล้วแสบเปลือกตา กับต้องรีบเทใส่สำลีเพราะมันจะแยกชั้นน้ำมันกับน้ำไวมากๆ บางทีเทมานี่น้ำมันเพียบ กลัวครั้งต่อๆไปปริมาณในขวดไม่บาลานซ์กันมากๆ

4.Garnier Micellar Cleansing Waterอันนี้ใครๆก็ว่านางเหมือน Bioderma โดยส่วนตัวไม่กล้าเคลมแบบนั้นเพราะไม่เคยลองใช้ ก็จะพูดแค่จุดที่พูดได้แล้วกันนะ ตัวนี้ก็เป็นน้ำใสๆ คลีนหน้าได้สะอาดดี เราจะใช้ตัวนี้หลังจากตัว Oil-infused เพราะรู้สึกว่าช่วยให้หน้าสะอาดดี แล้วเหมือนความลื่นๆของ Oil-infused ทำให้ตัวนี้เอี๊ยดน้อยลงด้วย พอรวมกันเลยคลีนหน้าได้สะอาดดี เข้าตาไม่แสบ เป็นอีกตัวที่เราซื้อใช้ซ้ำๆหลายขวดแล้ว

ให้คะแนนที่ 9.5 แล้วกัน หาซื้อง่าย ใช้ดี รักมาก

5.Nu Formula Mineral Cleansing Waterตัวนี้เป็นตัวที่เราชอบมาก หยิบใช้บ่อยมากช่วงนี้ ( มันเป็นฟีลลิ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหยิบบ่อย ) คือปริมาณนางเยอะดี เช็ดสะอาดจริง เราเคยเช็ดด้วยยี่ห้ออื่นจนสำลีขาว แล้วลองเอาตัวนี้เช็ดซ้ำ ผลคือยังมีคราบสีเหลืองอ่อนๆเหมือนคราบแป้ง รองพื้นติดอยู่อีกหน่อยๆ เลยรู้สึกว่า เออ นางดีจริงแฮะ สะอาดจริงๆ ชอบกลิ่นอ่อนๆของตัวนี้ เช็ดแล้วหน้ายังชุ่มชื้นอยู่ บางครั้งเราไม่แต่งหน้าก็จะเอามาเช็ดเผื่อหน้าเปื้อนฝุ่น ควัน จะได้มั่นใจว่าสะอาดจริง

ให้คะแนนที่ 9.5 เพราะราคาสูงกว่าชาวบ้านชาวช่อง ต้องรอโปร 1 แถม 1 ซึ่งบางครั้งที่ตุนไว้ก็หมดก่อนมีโปร แอบน้อยใจ 55555

6.Senka Perfect Water Cleansingตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ชอบเหมือนกัน คือชอบพอๆกับตัว Nu Formula เลย อย่างที่บอกว่าเป็นฟีลลิ่ง คืออยากหยิบตัวไหนมาใช้ก็หยิบฟีลนั้นเลย คือไม่ได้มีตัวไหนรักมากกว่ากัน ดีทั้งคู่ ตัวนี้เราจะชอบในความหอมแบบเฉพาะตัว คือปิดตาเช็ดก็รู้ว่านี่ Senka เพราะกลิ่นนำมาก่อนเลย ส่วนตัวไม่ได้แพ้น้ำหอมเลยไม่รู้ว่าถ้าคนแพ้จะชอบไหม รู้แต่นางมีกลิ่นก็คงใส่น้ำหอมด้วย ซึ่งตัวนี้ก็ทำความสะอาดได้ดี รักพอๆกันจ้า

ให้คะแนนที่ 9.5 เพราะรักพอๆกันหมดเนอะ

7.Senka Perfect Oil Whipตัวนี้เคยทำรีวิวแยกไปแล้วเนอะ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=238631เราจะหยิบใช้ในวันที่เหนื่อยๆเพลียๆ คือบีบมาเป็นมูสนุ่มๆแล้วโปะไปนวดๆให้ทั่วหน้าเลย ฟีลขี้เกียจๆแล้วก็ล้างน้ำเลย ง่ายสุดไรสุด คลีนหน้าสะอาดดี แต่อาจเหลือพวกมาสคาร่า อินเนอร์ไลน์เนอร์ไรงี้อยู่บ้าง เพราะเวลาเข้าตามีความแสบนิดๆ เลยไม่อยากถูตรงตามาก เราก็จะใช้ออยเช็ดก่อนเลย แล้วค่อยใช้ตัวนี้คลีนหน้า ก็สะอาดดี ไม่มีปัญหาอะไร

ให้คะแนนที่ 8.5 แล้วกัน คือชอบนะ แต่ไม่ได้หยิบใช้บ่อยขนาดนั้น ใช้เฉพาะวันขี้เกียจงี้

8.Senka Perfect Whipมาถึงโฟมล้างหน้ากันบ้าง นี่แหล่ะเป็นที่มาของการได้มาลองคลีนซิ่งของแบรนด์นี้ ก็เริ่มมาจากตัว Perfect Whip ที่เป็นฟองเนื้อละเอียดก่อน หมดไปหลายหลอดแล้ว เคยตัดหลอดออกมาใช้จนเกลี้ยงด้วยตัวนี้ ดีมาก ชอบกลิ่น ชอบเนื้อสัมผัส ชอบชอบชอบ คือคนหน้ามันขาดน้ำแบบเราใช้แล้วปลื้มมาก ล้างแล้วไม่เอี๊ยด สะอาดจริง สิวไม่ขึ้น ดีงาม ยิ่งใช้กับตาข่ายตีฟองคือฟองฟูมาก สนุกสนานกันไป

ให้คะแนนที่ 10 เลย ลูกรักของแม่

9.Laneige Pore Deep Clearing Foamตัวนี้เนื้อสัมผัสดีมาก มีความละมุนละไม ให้ความรู้สึกล้างแล้วผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลี ฟองก็นุ่มดี ล้างสะอาดแต่ไม่เอี๊ยด อันนี้ต้องมีติดห้องน้ำไว้เพราะใช้จนชินกลิ่นไปแล้ว หลอดก็ขนาดใหญ่ดีมาก ใช้ได้นานดีงามสุดๆ ตัวนี้มีขายที่ช็อปของ Laneige เลย ใครสนใจก็ลองไปดูที่ร้านได้เลย

ให้คะแนนที่ 9.5 เพราะราคาทำร้ายจิตใจไปหน่อย เผลอบีบเยอะนี่น้ำตาไหล

10.Kuron Mini Brushแปรงล้างหน้าขนาดมินิเหมาะแก่การพกพา เราเคยใช้ตั้งแต่รุ่นแรกที่ด้ามจะยาวๆกว่านี้ ใช้จนเยิน จนพัง จนมันไม่หมุนอีกตลอดกาล 5555555 เลยได้สอยตัวนี้มาลอง จากการสอบถามพนักงานบอกว่าผิวมัน เป็นสิว เหมาะกับรุ่นนี้สุด เลยสอยมาแบบง่ายดาย 

ปกติจะมีโฟมที่มาคู่กัน แต่เราไม่ค่อยชอบโฟมนางเท่าไร มันไม่ฟูสะใจ 555555 ตัวนี้ก็ใช้เวลาประมาณ 1 นาทีกับทั้งหน้าก็พอ ไม่งั้นจะรบกวนผิวมากไป  เราชอบเอามาใช้กับ Senka และ Laneige มากกว่า โฟมนุ่มดี ใช้แล้วทำให้แปรงไม่ค่อยบาดผิว และรู้สึกได้จริงๆว่าผิวได้รับการสครั เพราะล้างหน้าปุ๊ป ผิวลื่น สะอาดทันตาเลย

ให้คะแนนที่ 10 คะแนนเลย ใช้มาตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงตอนนี้ ชอบมากๆ

11.Arcona The Solution Padsตัวนี้จะเป็นฟีลคล้ายๆแผ่นทำความสะอาดและบำรุงในตัวเดียวกันเลย คือจะให้ฟีลแบบคล้ายๆเวลาเช็ดด้วยทิชชู่เปียก ให้ความรู้สึกสะอาดและบำรุงได้เข้มข้นมากๆ คือในแต่ละแผ่นนี่มีน้ำชุ่มฉ่ำทั่วแผ่นจริงๆ 

ตอนเช็ดแรกๆจะมีความแอบแสบๆผิวเล็กๆ ถ้าส่องกระจกคือหน้าจะแดงนิดหน่อย ตอนแรกตกใจมาก แต่ไม่ล้างนะ เพราะงก 55555555 ก็นางแพงอ่ะ จะมาแพ้ไม่ได้ แต่คือพอผ่านไปสักพักหน้าไม่แดงละ แล้วผิวฉ่ำมาก ไม่มีผื่นไม่แสบไม่คันไม่มีอะไรที่ส่ออาการว่าผิวจะพังเลย

เราจะใช้ไม่บ่อยนะ สัปดาห์ละครั้ง 2 ครั้งไรงี้ คือถ้าวันไหนเช็ดตัวนี้ตื่นมาคือหน้าฟูมาก อิ่มสุดๆ แบบผิวดีเลย งงมากว่านางทำได้ไง งงกว่าคือตกลงจะแพ้หรือไม่แพ้ แต่เอาเป็นว่านางดีอ่ะ ดีแบบงงๆ 5555555

ให้คะแนนที่ 8.5 คะแนนละกัน หักที่นางแพง + ชอบทำเราผวาว่าจะแพ้หรือไม่แพ้ แต่นางก็ดีอ่ะ เออ งงมะ 5555

12.Real Floral Energy Tonerโทนเนอร์ตัวนี้อิมพอร์ตมาจากเกาหลีเลยจ้า อย่างที่ชื่อนางบอก Real Floral คือตอนแรกที่เห็นในเว็บอ่ะ นึกว่าลายขวด แต่คือนางมีดอกไม้ลอยละล่องอยู่จริงๆ ซึ่งดอกไม้ที่ว่าคือ " Calendula " ที่ช่วยลดอาการบวมแดง แสบร้อนผิวได้ดี ตัวนี้ก็คือเหมือนโทนเนอร์อื่นๆเลย เทใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆ หน้าแบบชุ่มดีมาก รูขุมขนก็จะนวลเนียนขึ้นด้วยพอใช้ไปนานๆ แถมเขย่าเพลินเลยงานนี้ 55555 ชอบมาก ถ้าใครสนใจเราแปะลิงก์ไว้ใน my page เราอ่ะนะ เข้าไปส่องกันได้ ไม่ซื้อไม่ว่าเพราะเราก็คิดว่าอาจจะดูลำบากในการสั่งเหมือนกัน แต่ถ้าสนใจก็ยินดีเด้อ

ให้คะแนนที่ 9 คะแนน ให้ในความเก๋แล้วใช้ได้ดีเลยทีเดียว ส่วนตัวคือชอบมาก เลิฟ

13.Za True White EX Essence Lotionเอสเซ้นซ์ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำมานานแล้ว เนื้อก็จะกึ่งเหลวกึ่งข้น ทาแล้วซึมไวดี ช่วยในเรื่องรอยสิวให้จางไวดี เวลาช่วงไหนสิวขึ้นเยอะๆเราก็จะหยิบมาทาไม่กี่วันรอยสิวก็จางและหายไป ขนาดขวดก็ถือว่ากำลังดี ขวดดูน่าใช้ดี ตัวนี้เราใช้เพราะปกติใช้ตัวกันแดดนางมาก่อน เลยมาลองสกินแคร์นางบ้าง ก็ถือว่าโอเคเลย

ให้คะแนนที่ 8.5 คะแนน เพราะส่วนตัวคิดว่าเป็นตัวที่ช่วยๆกันหนุนกันกับตัวอื่นๆ บางทีก็มีขี้เกียจไม่ได้ใช้บ้าง แต่นางก็ใช้ดี

14.Hada Labo Arbutin Whitening Lotionตัวนี้เป็นสูตรที่ฟื้นฟูพวกริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า คือหลายคนอาจมองว่ายังเด็กอยู่ไม่จำเป็นไรงี้ แต่เอาจริงๆเราเป็นคนที่หัวเราะบ่อย ยิ้มง่าย แสดงสีหน้าท่าทางแทบจะตลอดเวลาเลย แล้วร่องแก้ม ร่องรอบๆตานี่ก็จะมีความหนากว่าชาวบ้านชาวช่องเค้า เลยลองใช้ตัวนี้ดู ซึ่งให้ผลในเรื่องความชุ่มชื้นดีมาก ส่วนริ้วรอยก็เหมือนช่วยได้นิดหน่อย แต่เราชอบฟีลของตัวนี้ที่จะมีความข้นๆของเนื้อโลชั่น ทาแล้วสบายผิว ใช้บ่อยเพราะสีขวดดึงดูดมาก เห็นทีไรก็ลืมตัวหยิบมาทาตลอด 555555

ให้คะแนนที่ 8.5 คะแนน หักที่อาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนในเรื่องริ้วรอย แต่ก็หยิบบ่อยเพราะสีแดงมันดึงดูด

15.Skinplants Rose Hip Oilตัวนี้เป็นออยที่คนหน้ามันอย่างเราใช้แล้วชอบ คือเวลาใช้จะใช้แค่ 1 - 3 หยดในการวอร์มๆบนมือแล้วแปะๆนวดไปบนผิว แต่โดยส่วนตัวมนุษย์ขี้เกียจแบบเราจะเอาไปผสมกับครีมตัวอื่นๆด้วย คือทาผสมกันไปเลย ใช้แล้วคือผิวมันน้อยลงเหมือนตัวนี้ไปหลอกผิวเราให้เข้าใจว่าหน้ามันอยู่แล้ว ไม่ต้องผลิตน้ำมันออกมาอีก ใช้แล้วรอยสิว ริ้วรอยก็ดูจางลง คือเป็นผลพลอยได้ที่ชอบมากๆ ใช้ดี ใช้ต่อเนื่องมาหลายขวดแล้ว ปลื้มมากตัวนี้ ส่วนเรื่องกลิ่นนี่ไม่ได้รู้สึกแย่แต่อย่างใด สงสัยชินแล้ว คือก็มองว่ากลิ่นเป็นเอกลักษณ์ดี ไม่ได้น่าเกลียดอะไร

ตัวนี้เราเคยทำรีวิวแยกไว้ด้วยนะ https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=221671 เข้าไปอ่านกันได้

ให้คะแนนที่ 9.5 คะแนน ใช้ดีมาก ชอบมาก แอบหักคะแนนเพราะใช้ทีละน้อย ใช้ไม่ทัน บางครั้งกลัวหมดอายุก่อน ก็จะสอยขวดใหม่มาเวลาเกิน 6 เดือนไปแล้ว ซึ่งยังเหลืออีกเยอะทีเดียว ต้องเอามาทาผม ทาตัวเพราะเสียดาย 55555

16.Skinplants Age D-lay Serumตัวนี้ชอบมากๆ คือมีความกลิ่นสมุนไพรๆ หอมแบบเย็นๆเหมือนยาจีน ตัวนี้เน้นในเรื่องของการชะลอวัยของผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยเติมเต็มให้ผิวเต่งตึง กลับมาสุขภาพดี ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่นติดผิวดี จับแล้วผิวนุ่มๆ เราใช้คู่กับตัว Rose Hip Oil แล้วเริ่ดมาก รู้สึกผิวตื่นและอิ่มฟู ยิ่งตอนเพิ่งตื่นนี่จะเห็นชัดมาก ผิวดูเหมือนได้รับการพักผ่อนมาเป็นอย่างดี ชอบมากๆ

ให้คะแนนที่ 9.5 คะแนน แอบหักคะแนนเพราะราคาแอบแรงนิดนึง แต่นางใช้ดีอ่ะ คือตอนนี้ตุนไว้แล้ว อยากให้มีโปรลดราคาตัวนี้บ้าง สงสารกระเป๋าตังค์น้องหน่อย 55555

17.Skinplants Age D-lay Creamตัวนี้จะคล้ายๆตัวบนเลย แต่จะเป็นในรูปแบบครีม คือมีความเข้มข้นของเนื้อ ส่วนกลิ่นก็คือเหมือนกันเลย หอมเย็นๆ ชอบกลิ่นแบบนี้ นี่ใช้จนขวดเยินหมดแล้ว 555555 ใช้ร่วมกับตัวบนคือเริ่ดมาก ซึมได้ไวดี ไม่เหนอะผิวเช่นกัน ใช้แล้วผิวอิ่มฟูดี ใช้ดี ใช้ต่อเนื่องเช่นกัน แบรนด์นี้คือเราชอบของเค้าหลายตัวเลย ยิ่งใช้ร่วมกันยิ่งเวิร์กมากๆ ตัวนี้ก็เริ่ดเช่นเดียวกัน

ให้คะแนนที่ 9.5 คะแนน เพราะว่าใช้ร่วมกับตัวบน พอหมดก็จะหมดไล่เลี่ยกัน จนสิคะรออะไร 555555 ราคาแอบแรงอย่างที่บอก ซื้อพร้อมกันทีก็น้ำตาร่วงเล็กๆ

18.Arcona Wine Oil Repair [ AM/ PM ]ตัวนี้ปาดน้ำตาที่แท้จริง แต่คือแบบน้ำมันอะไรเนี่ย ทำไมมันเทพขนาดนี้ คือจากหน้าแห้งๆนี่ใช้หยด 2 หยด คือหน้าฉ่ำเลย เหมือนฟีลแบบให้หน้าได้ดื่มไวน์จริงๆตัวนี้ ราคาแพงมหาโหดมากเมื่อเทียบกับปริมาณ มีครั้งนึงเคยทำหก น้ำตาแทบไหล ยิ่งจนๆอยู่ยังจะมาหกอีก โอ้ว โชคชะตาหนอ ตัวนี้ฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆ เหมาะกับสาวๆผิวแห้งและผิวบอบบางสุดๆ เวลาใช้ก็ใช้แต่น้อยเพราะให้ความชุ่มชื่นได้ดีจริงๆ

ให้คะแนนที่ 9 คะแนน หักคะแนนความแพง 555555 ใช้ดีจริงๆแต่เราคิดว่าตัวออยของ skinplants ก็มีความสูสีในราคาและปริมาณที่ดูดีกว่า แต่ก็ยังรักนางนะ ติดที่นางแพงจริงจัง

19.Mogong Dodook Banban Creamตัวนี้ชื่อแปลกป่ะ เราได้มาจากเกาหลีอีกแล้ว ปริมาณเยอะจุใจ กระปุกใหญ่เว่อร์ เป็นแบบครีม 2 เนื้อคือแบบเจลกับแบบครีมให้เราผสมได้ตามความต้องการ ตัวนี้จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นและเติมเต็มรูขุมขนกว้าง ใช้แล้วชอบมาก มีความกลิ่นมะนาวเล็กๆหอมสดชื่น หยิบใช้บ่อยเพราะใช้เป็นมาส์กได้ด้วย ทาแล้วหน้าฉ่ำดี ราคากำลังสวยเมื่อเทียบกับปริมาณ

ให้คะแนนที่ 9.5 คะแนน เพราะหยิบใช้บ่อย แต่แพคเกจกลมและใหญ่พกพาไปไหนมาไหนลำบากหน่อย น่าจะทำขนาดเล็กลง ราคาตามปริมาณด้วย จะน่ารักมาก

20.Thisworks Stress Check Face Maskมาส์กลูกรัก แบบรักนางมาก นางดีมากๆ มากแบบมากจริงๆ คือวันไหนผิวโทรมๆมานี่ต้องตัวนี้เลย หอมแบบสมุนไพรๆ กลิ่นเย็นๆถูกจริต เนื้อมาส์กมีความเยลลี่นิดๆ ทาแล้วเย็นๆผิว สามารถทาทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลย ตื่นเช้ามาคือหน้าฟู อิ่มสุดๆ เราใช้ตัวนี้ตอนวันที่รู้ว่าพรุ่งนี้จะมีงานสำคัญ แล้วคือแต่งหน้าติดดีมากๆ ถูกจริตสุดๆ พวกผื่นแพ้ก็หายไปเลยหลังจากพอกตัวนี้ทิ้งไว้

ให้คะแนนที่ 10 คะแนน แอบแพงนิดนึงแต่ชอบมากจริงๆ ให้คะแนนเต็มไปเลยจ้า

21.Herb Garden Tamarind Peeling Mask & Scrubไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญที่แท้จริง ตัวนี้ก็คือครีมมะขามขัดผิวนั่นเอง หลายคนจะคุ้นกับครีมมะขามพะเยากระปุกเล็กๆสีชมพูไรงี้ใช่มะ ตัวนี้จะคล้ายๆกัน แต่คือจะมีความแบบเป็นครีมเนื้อเนียนๆนุ่มๆกว่า เราชอบของยี่ห้อนี้นะ บอกตามตรงว่าเคยนอกใจไปลองของอันอื่น สุดท้ายกลับมาตายรัง อันนี้คือมีความเป็นครีมขัดผิวที่ดีจริงๆอ่ะ เนื้อแน่น แต่ไม่แข็ง เวลาขัดก็จะมีความนุ่มๆเป็นครีมๆ ไม่ออกมาเป็นชิ้นแผ่นๆ คือขัดง่าย สบายผิวสุดๆ ตัวนี้เค้าผสมน้ำผึ้ง นม และขมิ้นไว้ด้วยนะ คือเหมาะกับคนขี้เกียจผสมอะไรเยอะแยะแบบเรามาก ชอบสุดๆ เลิฟมากๆ

ให้คะแนนที่ 10++ คะแนน เลย รักจริงๆ รักมากๆ

22.Ziit. Power Mudโคลนพอกผิวที่ช่วยในเรื่องของสิวเสี้ยนและรูขุมขน โดยส่วนตัวเรื่องสิวเสี้ยนนี่เฉยๆ แต่เรื่องรูขุมขนนี่รู้สึกได้เลยว่าสะอาดสะอ้านขึ้นมาก กลิ่นหอมเฟรชๆ สดชื่นสุดๆ พอกแล้วก็เย็นๆผิว สบายหน้าสุดๆ เลิฟมาก ดีมาก ชอบมาก ราคาก็ไม่แพงด้วย ดี๊ดี เราชอบใช้พอกหัวสิวด้วย มโนไปว่าจะช่วยดูดน้ำมันในสิวไรงี้ 55555 ก็แบบหน้าก็จะมันน้อยลง สดชื่นขึ้นมากๆ

ให้คะแนนที่ 10 คะแนน เลิฟจริงๆ ไม่หักคะแนน

23.Trururi Mild Sea Clay Packตัวนี้คือพอกแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยด แถมผิวยังฉ่ำๆด้วย กลิ่นก็จะแบบโคลนๆนิดนึงแต่เรารับได้ เป็นมาส์กอีกตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ รู้สึกได้ว่าหน้าสะอาด และใช้ได้บ่อย ชอบมากๆ หมดแล้วซื้อซ้ำเหมือนกัน

ตัวนี้ก็เคยทำรีวิวแยกไปเมื่อนานมาแล้วเนอะ หาอ่านกันได้เลย https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=231534

ให้คะแนนที่ 9 คะแนน อยากให้แบบเย็นๆหน้าเวลาพอก จะได้สดชื่นไรงี้ แต่ตัวนี้ก็ให้ฟีลแบบโคลนธรรมชาติดี ถือว่าใช้ดีเหมือนกัน

ก็จบไปแล้วนะกับ My Night Care Routine ของทุกชิ้นที่มารีวิวคือเราใช้จริงๆ ชอบจริงๆ ใช้ต่อเนื่องบางตัวซื้อซ้ำอย่างที่บอก ซึ่งเราก็มีอยู่หน้าเดียวเนอะ พวกสกินแคร์หรือมาส์กก็จะสลับๆใช้ ไม่ได้หมายความว่าใน 1 คืนเราใช้ครบทุกตัวนะ ก็จะปรับใช้ตามความต้องการ สภาพผิวในช่วงนั้นๆแตกต่างกันไป 

ที่มารีวิวคือตัวที่ใช้เป็นประจำ เข้ากับสภาพผิวของเรา และเราคิดว่าควรมาแชร์ต่อให้เพื่อนๆได้รู้กัน ส่วนใครมีตัวไหนชอบเหมือนเรา หรือใช้แล้วไม่ชอบยังไง มาแบ่งปันกันได้นะ เราไม่ว่า รีวิวนี้คือโนสปอนเซอร์ 100% เชื่อถือได้นะ เจ็บตัวเสียตังเองเราก็ไม่มาโกหกว่าดีไม่ดีเนอะ หวังว่าทุกๆคนจะชอบกัน ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายย ~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE