มือสวยท้าลมหนาว

11 8

  ฮัลโหลสาวๆ   ถ้าจะพูดถึงเรื่องความสวยความงามผู้หญิงคนไหนก็อยากให้ตัวเองดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงม๊ะ เราเชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่คงบำรุงหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว (เพราะเอาไว้ล่อผู้ 55 ) เราเป็นคนนึงที่ใครบอกครีมตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดต้องไปตำทันที แต่ต่อให้เราบำรุงหน้าแค่ไหนแต่ส่วนอื่นก็ไม่ควรละเลยอย่างเช่น มือ แถมผู้หญิงยุคใหม่ทำงานตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ  คงไม่แปลกที่มือจะด้าน สาก และ เหี่ยว เวลาจับมือกับผู้ทีเกรงว่าผู้จะกลัว 5555 ช่วงหลังๆเราเลยขยันโบกแฮนด์ครีมเป็นประจำ วันก่อนไป Siam Square One ผ่าน  Karmarts Shop เลยเข้าไปซื้อเพิ่มเพราะของเก่าใกล้หมดแล้วเพราะเราเป็นสมาชิกลดได้ 10 %ทั้งร้าน สวยๆ เก๋ ไก๋ไปอีกกกกกกก พอเข้ามาถึง BA เห็นเราดูแฮนด์ครีม นางเลยเดินมาแนะนำแต่ละสูตร เดิมเราใช้ Morning Water Drop Hand Essence อยู่เพราะเนื้อเบาบางมากเวลาทาแล้วแตกตัวเป็นละอองน้ำแถมกลิ่นยังหอมดมแล้วแฮปปี้เว่อร์ วันนี้ BAก็เชียร์ได้เชียร์ดี เราเลยซื้อ  Goodnight Hand Sleeping มาด้วยอีกชิ้น ส่วนจ่ายเงินเพิ่มแล้วจะปังหรือพังเดี๋ยวยังไงดูกันเลย

  เรามาดูตัวแรกกันก่อน Morning Water Drop Hand Essence ตัวเดิมที่เพิ่งซื้อใช้เป็นหลอดที่สอง นางเคลมว่าเป็นครีมบำรุงมือที่ทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ เหตุผลที่เราชอบก็เพราะรู้สึกว่าเบาบางมากไม่หนักผิวและไม่เหนียวมือเลย ทำให้เวลาจับของแล้วไม่ลื่นเหมือนตอนใช้ครีมทามืออื่นที่พอทาแล้วเหมือนมือเปลี้ยทำไรไม่ได้เลยเพราะมือลื่นไปหมด ซึ่งตลอดนี้เราพกติดกระเป๋าไว้เลย เอาไว้ใช้ระหว่างวันด้วย ที่ชอบมากอีกอย่างก็คือกลิ้นจ้า นางจะหอมหวานๆเหมือนดอกไม้ อันนี้เราชอบมากงานดีเว่อร์

  ตัวต่อมา Good night Hand Sleeping Mask ที่ BAบอกว่าเป็นมาส์กมือก่อนนอน  ตัวนี้เราว่าเนื้อจะหนักกว่า Morning  พอสมควร  กลิ่นจะหอมอ่อนๆให้อารมณ์ได้กลิ่นละหลับฝันดี (ความคิดส่วนตัว 555 ) หลังจากที่ทาไว้ตื่นมามือนุ่มมากเราใช้มาประมาณอาทิตย์นึง ปกติเวลาตื่นนอนมือจะแห้งๆหน่อยเพราะอยู่ในห้องแอร์นาน แต่พอทาตัวนี้แล้วรู้สึกเป็นคนมือน่าสัมผัสมาก เหมือนเวลาเรามาส์กหน้าไว้หน้าก็นุ่ม ขาวกระจ่างใส อันนี้เปลี่ยนเป็นมาส์กมือแทนคงไม่แปลกที่มือจะนุ่ม

 หลังจากที่เริ่มใช้ครีมบำรุงมือมาสักใหญ่เรารู้สึกว่ามือชุ่มชื้นขึ้นไม่แห้งกร้าน แถมผิวยังนุ่มด้วย เรื่องกลิ่นไม่ต้องพูดถึงคือหอมมากรู้สึกตัวเองเป็นผู้ญิ๋งผู้หญิงบางคนอาจมองว่าครีมทามือเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นแต่สำหรับเราถ้าจะสวยก็ต้องสวยให้ครบตั้งแต่หัวจรดเท้าเพราะคงไม่มีใครอยากมีจุดด่างพร้อยใช่ม๊ะ ยิ่งเข้าหน้าหนาวแล้วเนอะก่อนที่มือจะเหี่ยวกลายเป็นป้าโดยไม่รู้ตัว  สาวๆอย่าลืมหาครีมทามือที่ถูกใจพกติดกระเป๋าไว้ตลอดนะจ๊ะ วันหลังหากเจอแฮนด์ครีมที่ถูกและดีอย่างนี้อีก เราจะมารีวิวอีกจ้าวันนี้ต้องไปตามหาผู้มาจับและปลื้มกับมือนุ่มๆของเราก่อนละ 5555.


pigletii035

pigletii035

FULL PROFILE