ตัวช่วยคุมน้ำหนัก ของคนท้องผูกบ่อย อย่างฉัน!

5 5

สวัสดีค่ะ.. เนื่องจากช่วงนี้เราอยู่ในช่วงคุมน้ำหนัก และ เราก็เป็นคนธาตุแข็งมากกกกกก จึงไปสรรหา นู่นนี่มากิน แล้วเห็นผลว่าโอเค ขับถ่ายดีขึ้น สุขภาพดีขึ้น จึงจะมาของรีวิว ให้ดูกันค่ะมาดูกันเลย

1.รวมมิตรผลไม้

อันนี้ คือตัว Basic เลย ที่ใครๆก็ทาน ซึ่งเราก็ต้องซื้อตุนไว้เยอะมากกกก ยิ่งถ้ามีลดราคาพิเศษ หรือ 1 แถม 1 นี่หยิบทันที ซึ่งสรรพคุณก็คงไม่ต้องบอก มี Fiber สูง ช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ดีมากกกก

2.นมเปรี้ยว ดัชมิลค์ สูตรน้ำตาล 2 %

ตัวนี้ ต้องติดบ้านเลย เพราะกินแล้วอิ่ม อยู่ท้องมากกก และนมเปรี้ยวก็มีจุลินทรีย์ดีๆ ช่วยในการขับถ่ายเยอะ ที่สำคัญ อันนี้อร่อย กินแล้วอิ่มกำลังดี ตัวนี้ 90 แคลอรี่ แต่อยู่ท้องดีมากๆ มีแคลเซียม และไฟเบอร์นิดนึงด้วยยย แนะนำเลย

3.วิตามิน Easy 321 DT

ตัวนี้เจอในเฟสบุค เพราะว่า บางช่วง ที่ของหมดตู้เย็น ผลไม้หมดเกลี้ยง รู้สึกท้องจะกลับมาผูก เลยลองหาซื้อวิตามิน ที่ช่วยขับถ่าย และ DETOX แต่ต้องมาจากธรรมชาติ ก็เจออันนี้ที่สกัดมาจาก เชอรี่ และส้มแขก ซึ่งส้มแขกนี่เค้าก็ว่าช่วยในการขับถ่ายอยู่แล้ว ... กินแล้วก็ขับถ่ายดีขึ้น เหมาะกับช่วงที่ยุ่งๆ ต้องการอะไรช่วย ตัวนี้โอเคเลย ไม่อันตราย มีอย. ถือว่าช่วยคนท้องผูกอย่างเราได้เยอะ  .. แถมยัง นอกจากช่วยเรื่องท้องผูกยังมีไฟเบอร์ช่วยทำความสะอาดลำไส้อีกด้วยนะ

 4.ข้าวโอ๊ต McGarrett

หลายคนคงรู้ประโยชน์ของข้าวโอ๊ตดี ว่าทั้ง Fiber สูง ช่วยทำให้อยู่ท้อง อิ่มนาน  .. และที่สำคัญ ทำง่าย กินง่าย .. ซึ่งเราซื้อยี่ห้อนี่เพราะว่า เค้ามีห่อเล็กๆ ขายด้วย ไม่ต้องเก็บยุ่งยาก .. แถมอร่อยด้วยนะ  สรุปคือราคาไม่แพง อร่อย ทาน ง่าย ชอบเลย ^^

5.วิตามิน C ของ Blackmore

อันนี้ก็อีกตัวช่วย ช่วงที่ไม่ได้กินผลไม้เยอะๆ ช่วงของขาดตู้เย็นอีกเช่นกัน + กับเราเป็นภูมิแพ้ วิตามินซีก็ช่วยได้มาก ช่วยไม่ให้เป็นหวัด ผิวดีขึ้น  กิน 1 เม็ดได้วิตามินเน้นๆ อันนี้ก็ต้องมีติดบ้านไว้เช่นกันนน

..

ก็ประมาณนี้ก่อนสำหรับวันนี้นะคะ .. ใครอยากให้เรารีวิวเพิ่ม บอกได้เลย จริงๆยังมีอีกเยอะที่ทาน แต่อันนี้เอามาแต่ตัวเน้นๆ ที่ค่อนข้างชอบ ค่ะ

สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ ^^


Rapeepat2

Rapeepat2

FULL PROFILE