แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ L'oreal True match! ทั้งวันจะรอดมั้ย

36 11

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็กลับมาพบกับ Gamgy อีกแล้วนะคะ วันนี้จะมาสอนแต่งหน้าโดยไม่ใช้รองพื้นคือเห่อแรงมาก ได้แป้งผสมรองพื้นตัวใหม่จาก ลอรีอัลมาลองใช้ ตัวนี้ค่ะ True Match Even Perfecting Powder Foundation SPF 32 PA+++ แกรรร ใช้มาแล้วมันดีเว่อ แก้มเคยใช่รุ่นเก่าของเค้าว่าดีแล้ว อันนี้เป็นสูตรใหม่ เค้าพัฒนาใหม่หมดเลยทุกจุด เดี๋ยวมาดูทีละจุดของเค้ากัน ในคลิปนี้เลย

จุดแรก คือ พัฟฟ์รู้มั้ยคะ พัฟฟ์ที่ดี จะช่วยให้เราทาแป้งได้ดี ติดทนและเนียนกว่าพัฟฟ์ทั่วไป

แป้งทรูแมช มาพร้อมพัฟฟ์ 2 ด้าน พัฟฟ์นางจะมี 2 ด้าน เพราะผิวหน้าเราแต่ละจุดมันต่างกัน ตรงทีโซนจะมีรูขุมขนกว้างกว่าส่วน พัฟด้านกำมะหยี่ ก็จะทาบริเวณทีโซนเลยค่ะนางจะอำพรางรูขุมขนบริเวณตรงนี้ได้ดีส่วนอีกด้าน จะเป็นด้านฟองน้ำ ก็ใช้ทาบริเวณแก้ม กรอบหน้าต่างๆ ก็จะช่วยเรื่องการปกปิดได้ดี เป็นไง ตอบโจทย์สุดๆ

จุดที่ 2 คือ เนื้อแป้งอันนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรใหม่นี้เค้ามีเทคโนโลยี Velvety Caress หลายคนคง เอ้ะ คือไรคะพี่แก้ม ก็คือเป็นเนื้อแป้งอณูเล็กละเอียด ดีตรงจะช่วยให้เกลี่ยง่าย นุ่มลื่นไปกับผิวเลย ไม่ใช่แค่นั้นมันยังปกปิดได้ดีด้วย 

แก้มเทียบให้ดูทั้งก่อนและหลังทาแป้งทรูแมช เนี่ย เค้าจะให้สัมผัสสบายผิวธรรมชาติ แบบนี้ยาวถึง 12 ชม และคุมมันยาวถึง 8 ชมเลยค่ะ 

อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือตลับ ดีไซน์ใหม่เรียบหรู วัสดุทนทาน และที่สำคัญคือใช้งานง่าย เปิดปิดง่าย เพราะตลับเป็นแบบแม่เหล็ก จับถนัดมือ กระจกบานเค้าก็ปรับใหญ่ขึ้น

เฉดสีก็ทำมา เพื่อเพิ่มทางเลือกให้สาวเอเชียอย่างเราโดยเฉพาะเลย เพราะมีให้เลือกถึง 6 เฉดสี

เค้าแบ่งเป็น 3 โทนค่ะโทนขาว

G1 ผิวขาวอมเหลือง

N2 ผิวขาวอมชมพู

โทนกลาง

G2 ผิวสีเนื้อปานกลาง

N4 ผิวสองสี

โทนเข้มG5 ผิวสีน้ำผึ้ง

N7 ผิวสีเข้มเวลาสาวๆเลือกสีแป้ง แก้มแนะนำว่าควรให้สวอชที่กราม เพราะจะใกล้เคียงกว่าที่แขนค่ะ แก้มใช้แป้งเฉด G4 นะคะ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบน้ารีวิวแบบนี้  ใครอยากได้อยากเล่นก็ไปลองสวอชสีแป้งได้ที่เค้าเตอร์ ลอรีอัลได้เลย ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเพราะปัญหาต่างๆที่สาวๆเคยกังวัลมันหมดไป เค้าปรับมาเพื่อแก้ตรงจุดหมดเลย โดยเฉพาะเฉดสีชอบตรงมีให้เลือกถึง 6เฉด หมดปัญหาหน้าเทาไปได้เลย วันนี้ขอลาไปก่อนน้า บ้ายบายค่า