ไอเดียจัดปาร์ตี้คริสต์มาสสไตล์สวีเดนจาก อีเกีย

1 2

ใกล้วันหยุดในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีแล้ว สาวๆได้วางแผนจัดเตรียมงานเลี้ยงกันบ้างรึยังคะ วันนี้เรามีแนวทางการตกแต่งบรรยากาศงานเลี้ยงมาฝาก ซึ่งทาง อิเกีย เขาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยจัดกิจกรรมและปรับโฉมพื้นที่ในสโตร์ใหม่ภายใต้ธีม “Make Room for Getting Together จัดสรรพื้นที่เพื่อใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน” เขานำเสนอแรงบันดาลใจในการเนรมิตห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลองและหลากหลายไอเดียในการจัดปาร์ตี้สุดพิเศษที่บ้านได้ง่ายๆ ในราคาเบาๆ  ที่ทุกคนสามารถทำจัดเตรียมบรรยากาศงานเลี้ยงเพื่อเฉลิมฉลองในวันพิเศษได้ ไปดูกันค่ะว่าไอเดียที่ อีเกีย นำมาเสนอคืออะไร

อีเกียเขาเลือกจัดปาร์ตี้คริสต์มาสสไตล์สวีเดน นำขนมปังขิง VINTERSAGA/ วินเตร์ชากาจำหน่ายเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ มีให้เลือกหลายรูปแบบ เช่น รูปตุ๊กตาต้นคริสต์มาส หัวใจ บ้าน ฯลฯ มาในแพ็กเกจจิ้งใหม่หมดสะท้อนถึงสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของเมืองสตอคโฮล์ม

เติมความสนุกและใช้เวลาดีๆร่วมกันได้ง่ายๆ เพียงชวนเพื่อนและครอบครัวมาตกแต่งคุกกี้ให้มีลวดลายและสีสันสดใสพร้อมชงกาแฟหอมกรุ่น ซึ่งเมล็ดกาแฟคั่วบดของอิเกียเป็นกาแฟออแกนิคที่ได้รับมาตรฐาน UTZ Certified ช่วยพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนและมีวิธีการปลูกที่ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงหรือปุ๋ยเคมีค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดีย DIY ในการจัดปาร์ตี้คริสต์มาสเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร สาวๆ สามารถนำไอเดียดีๆ ของอีเกียไปจัดเตรียมบรรยากาศในงานเลี้ยงได้นะคะ