มาดอนน่าลิลลี่..ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผู้หญิงอย่างเราคู่ควร

16 8

มาดอนน่าลิลลี่..สารสกัดในตำนานเพื่อผิวขาวอย่างยั่งยืนมาดอนน่าลิลลี่..ครีมบำรุงผิวหน้าที่ผู้หญิงอย่างเราคู่ควร

สาวๆ คนไหนที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง แล้วพอหยุดใช้ ผิวก็กลับมาหมองคล้ำตามเดิม หรือแม้กระทั่งปัญหาเรื่องกระหรือฝ้าที่ถามหาเมื่อมีอายุมากขึ้นหรือเปล่าคะ?

งั้น..บอกลาผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งแบบเดิมๆ ได้เลยค่ะ เพราะ NOWSO ขอชวนสาวๆ ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับ NOWSO Madonna Lily ครีมบำรุงผิวหน้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อสาวๆ ที่ต้องการความขาวใสอย่างยั่งยืน โดยไม่ทำร้ายผิวและไม่มีสารอันตรายใดๆ 

เพราะการที่จะดูแลให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างยั่งยืนนั้น จำเป็นต้องดูแลและควบคุมการผลิตเม็ดสีของเมลานินที่ระดับเซลล์ผิว ซึ่งอยู่ภายใต้ชั้นผิวหนังแท้ ถ้าเราดูแลแต่เพียงผิวชั้นนอกหรือผิวหนังชั้นบนสุดเพียงอย่างเดียว ผิวก็จะขาวกระจ่างใสแค่เพียงผิวหนังชั้นบน หรือที่ระดับผิวหนังชั้นนอกเท่านั้น ทั้งที่การผลิตเม็ดสีของเมลานินเกิดที่ทุกระดับชั้นผิว เพราะเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ไม่เคยหยุดผลิตเม็ดสีเลย

NOWSO Madonna Lily จึงได้ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อสาวไทยที่ต้องการความขาวกระจ่างใสอย่างยั่งยืน ด้วยการทำงานร่วมกันของสารประกอบในเซรั่ม ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ทุกระดับชั้นผิว ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ จึงเป็นการแก้ปัญหาของการผลิตเม็ดสีที่ต้นตอของปัญหาอย่างแท้จริง

Madonna Lily extract สารสกัดจาก "มาดอนน่าลิลลี่ (Madonna Lily)" จากเทือกเขามองบลังค์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งปลููกลิลลี่ที่ดีที่สุด ผ่านเทคโนโลยีการสกัดรูปแบบพิเศษและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะทำให้ได้สารสกัดจากมาดอนน่าลิลลี่ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ระดับผิวชั้นนอก 

Super C สุดยอดอนุพันธ์วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความเสถียรมากที่สุด ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ชั้นผิวหนังแท้ นอกจากนี้ ยังมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนและต้านการอักเสบ

B-White นวัตกรรมที่หยุดสาเหตุของจุดด่างดำ ด้วยการควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินในระดับยีน เพื่อผิวขาวใสที่ยั่งยืนและเห็นผลจริง ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างชัดเจน

Nio-Oxy Technology สารสกัดที่เป็นตัวช่วยเปิดประจุที่ทุกชั้นผิว เพื่อให้ตื่นตัว พร้อมรับสารสกัดทั้งหมดเข้าสู่ผิว และทำงานร่วมกันในทุกระดับชั้นผิว

บอกแล้วว่าเดี๋ยวนี้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มีส่วนผสมของกลูต้า, อโลเวรา, ... มันธรรมดาไปแล้วค่ะ นาทีนี้ต้อง "มาดอนน่าลิลลี่ (Madonna Lily)" สารสกัดเซลล์ของพืชในตำนานหายากสายพันธุ์แท้ฝรั่งเศสเท่านั้น แค่ได้ยินชื่อก็สัมผัสได้แล้วว่าเธอเลอค่าขนาดไหน

เพื่อให้สาวๆ ทุกคนที่ใช้ได้ขาวใสอย่างยั่งยืน...ตามไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะhttps://www.nowsothailand.com/https://www.facebook.com/NOWSOofficial/ https://www.instagram.com/nowsothailand/