5 ทรงผมสุดแซ่บ จัดเต็มทุกปาร์ตี้ เทศกาลนี้ต้องเริด

9 9

Welcome  to December ค่าสาวๆ เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีแล้วว เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข เป็นเดือนแห่งการฉลอง มีหลายปาร์ตี้ หลาย Event ที่ต้องไปอย่างแน่นอน ทั้งคริสมาสต์ ปีใหม่ ไปถ่ายรูป และอื่นๆ โอ้ยย เยอะ! วันนี้น้องฟาร่าห์ก็เลยจะมาแชร์แบบผมเก๋ๆ ชิคๆ สนุกๆ เป็นไอเดียในการทำผมไปงานปาร์ตี้มาฝากสาวๆ กัน

1. Wet look เรียบแต่โก้

สำหรับทรงนี้เหมาะกับสโลแกนที่ว่า "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น" จริงๆ เป็นทรงที่ช่วยเสริมความเซ็กซี่ และเท่ไปในเวลาเดียวกัน ใครที่ไม่ชอบในความเยอะ ยุ่งยาก แค่มี wax หนึ่งกระปุก หรือเจลจัดแต่งทรงผม พร้อมหวีซี่เล็ก ปาดๆ จัดทรง ไม่กี่นาทีเสร็จค่า ง่ายมั่กๆ จะผมยาวหรือผมสั้นทำได้หมดเลย

2. หางม้าสุดเฉี่ยว

เป็นอีกทรงที่เอาใจคนที่ไม่ชอบปล่อยผมให้มันรกรุงรังค่ะ ดูเหมือนจะธรรมดา แต่ลูกเล่นของการมัดหางม้านี่มันเยอะกว่าที่คิดนะคะสาวๆ ไม่ว่าจะมัดเป็นปล้องๆ หรือจะเอาผมมาพัน หรือจะรวบตึงแล้วถักเปียซ่อนเล็กๆ โอ้ยเก๋ซะไม่มี แต่การมัดต่ำหรือมัดสูงก็ทำให้ลุคเราดูเปลี่ยนได้เลยนะ ลองดูค่ะ รับรองว่าเริ่ดด

3. เปียชาวร็อค

ใครว่าถักเปียต้องหวานเสมอไปคะ ไม่จริงค่ะ! เปียแบบนี้เข้าทางปาร์ตี้แบบ Theme สาวร็อค หรือใครที่ชอบความสุดเหวี่ยง ปาร์ตี้ทั้งทีต้องมาแบบซ่าๆ สลัดลุคหวานเจี๊ยบกันซะหน่อย แบบนี้น้องฟาร่าห์จัดให้ค่ะ แต่เปียเดียวไม่พอนะคะ ขอมากกว่าหนึ่งค่าา

4. พร็ฮพเพิ่มความซุกซน

ใครสาย DIY หรือชอบในความวิบวับของ Glitter และพร็อพเยอะเล่นใหญ่ไว้ก่อน ต้องโดนค่ะ แค่ใช้กากเพชรจากงานประดิษฐ์ หรือสำหรับแต่งหน้ามาเป็นกิมมิค แต่ถ้าให้ง่ายไปกว่านั้น เดี๋ยวนี้เค้ามีเจลกากเพชรแล้วด้วยนะ หรือใครขี้เกียจสระออกก็เลือกเป็นกิ๊บรูปดาว รูปห่วงมาติดผมก็น่ารักไปอีกแบบ เข้ากับคริสมาสต์ แถมให้ลุคแฟนซี เหมือนชิชาสาวน้อยมหัศจรรย์ก็น่ารักไม่เบาน้าา

5. ลอนใหญ่สุดเซ็กซี่

เรียบง่าย แต่เผ็ชชช ด้วยการปล่อยผม และดัดลอนใหญ่ๆ เสริมลุคให้ดูเซ็กซี่เบาๆ แถมเสยผมปัดไปข้างใดข้างหนึ่ง ดูไม่ได้ตั้งใจเลยซักนิด แต่ความจริงแล้วนั้นน ... ตั้งใจหนักมากกกกกก ! แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าดัดลอนเล็ก ก็จะน่ารักไปอีกแบบ ดูเป็นสาวขี้เล่นมากกว่า ความเซ็กซี่อาจจะลดลงนิดนึง สาวๆ อยากได้ลุคแบบไหนก็จัดไปเลยค่ะ

ไหนใครได้ทรงผมแล้วบ้างง พร้อมจะไปปาร์ตี้กันรึยังคะสาวๆ ช่วงเทศกาลแบบนี้น้องฟาร่าห์ขอเตือนด้วยความเป็นห่วงน้า สนุกได้ มันส์ได้ แต่รู้ลิมิตตัวเองนะคะ และที่สำคัญเมาไม่ขับอย่างเด็ดขาด จะได้กลับมาสวยข้ามปีไปพร้อมๆ กันนะค้าา


น้องฟาร่าห์

น้องฟาร่าห์

FULL PROFILE