รักมั้ยลักซ์? - [รีวิว] แชมพูพรีเมี่ยมใหม่ หรูหรา หอมติดผม

16 9

สวัสดีค่ะสาวสาวสาว  ❤ ❤ ❤

ประมาณสองอาทิตย์ก่อนแบมม์ไปช๊อปปิ้งมาตามประสาคนเงินเดือนเพิ่งออก ทำให้พบไอเท็มเด็ดตัวใหม่ที่น่าลองมากๆ บอกก่อนว่า.....ปกติสาวๆหลายคนจะคุ้นเคยกับ Lux ที่เป็นสบู่มากกว่าใช่ม๊าาา แต่ตัวที่แบมม์กำลังจะบอกมันเป็นแชมพู!!!  ใช่แล้วจ้าาาาาาาาา!!  Lux ออกไอเท็มตัวใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ " Lux Luminique " แท้นแทนนนนนนน~ เป็นแชมพูสูตรใส จุดเด่นของเค้าเลยคือไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 3 สูตรแหนะ

  • ขวดสีแดง : สูตร Damage Repair  - ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย
  • ขวดสีทอง : สูตร Gold oil shine – ช่วยให้ผมเด้งสวย เปล่งประกายเงางาม
  • ขวดสีเขียว : สูตร Moisture Fresh - ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เบาสบาย
ซึ่งผมของแบมม์ค่อนข้างหนา! ไม่มีน้ำหนัก! ชี้ฟู! แบมม์เลยเลือกสูตร Damage Repair มาลองใช้ เพราะนอกจากจะมีส่วนผสมของ Jojoba oil ที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาแข็งแรงเหมือนกันทุกสูตรแล้ว สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของกลีบกุหลาบ ที่มีวิตามินช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่นชื้นให้เส้นผม และ Argan Oil วิตามินอีที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสีย แตกปลายให้ผมกลับมานุ่มลื่นราวเส้นไหม แบรนด์เคลมมาหน้าขวดแบบนี้ บวกกับปณิธานที่อยากจับผมแบบเส้นไหมสักครั้ง!! เริ่มเลย!

ให้ดูแพ๊กเกจก่อน จะเป็นแบบขวดปั๊ม ขนาด 450 ml. เค้าออกแบบมาให้คล้ายกับทรงคริสตัล สีแดงใส สามารถมองเห็น texture ข้างใน พอตัดกับข้อความสีทองด้านนอก ทำให้ดูหรูหรา พรีเมี่ยมมากๆ อะ

ซึ่งผมของเราอย่างที่บอกว่ามันหนามากๆ เราก็จะกดประมาณ 4-5 ปั๊มทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์ในการสระ.

.

.

และแล้วหลังจากที่ได้ลองใช้ ตอนสระผม รู้สึกว่าฟองแชมพูไม่ได้ฟูแน่นเหมือนฟองแชมพูทั่วไป ค่อนข้างจะออกไปทางเหลว แต่ก็เป็นฟองละเอียดนะ แต่ที่ประทับใจครั้งแรก และสุดๆเลยคือ กดแค่นิดเดียว แต่ กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ แล้วอะ แล้วกลิ่นก็หอมติดผมหลังใช้เสร็จด้วย  

ส่วนผลลัพทธ์ก็ตามรูปเลยจ้า

อย่างที่เห็นคือมันก็ไม่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากในครั้งแรกเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าผมเสียอะเนอะ ก็ต้องเน้นบำรุงอื่นๆด้วย แต่ถ้าสังเกตดีๆ แบมม์ว่าความฟูมันลดลงนะ เวลาเอามือสางผม ก็รู้สึกผมเรียงเส้นกันมากขึ้น ไม่พันกัน ไม่สะดุด นี่รึป่าวหนาที่เรียกว่านุ่มลื่นราวเส้นไหม? 55555 แต่มันนุ่มจริงๆ นะ สาวๆคนไหนสนใจ ก็ลองดูๆ ราคาเท่ากันทั้งแชมพูและครีมนวดเลย ขวดละ 369 บาท  มีขายที่ Tops, Watson ทุกสาขาเลยถ้ามีไอเท็มอะไรใหม่ๆอีก จะเอามารีวิวฝากเพื่อนๆกันอีกนะ ส่วนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยน้าค๊าา ส่วนกระทู้นี้ บ๊ะบายยยยยยยยย~


Threethirdthird

Threethirdthird

สวัสดีค่ะสาวบ้านจีบัน~~
♡♡ แบมม์นะคะ ♡♡
#มุมที่เก๊กเห็น #pympiday

FULL PROFILE