My favorite items of my favorite brand *ETUDE HOUSE ll Vivie EtudePinknista ll

22 8

안녕하세요 ช่วงสิ้นปีแบบนี้ วี่ก็อยากจะรวบรวม Items ที่วี่ชอบ มารีวิว มาแบ่งปันให้เพื่อนได้ชมกันโดยวันนี้จะเป็น My favorite items of my favorite brand *ETUDE HOUSE* หรือสิ่งที่วี่ชอบจากแบรนด์ที่ชื่นชอบ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ *ETUDE HOUSE* นั่นเองจริงๆวี่ชอบหลายอย่างมาก แต่ถ้าจำเป็นต้องเลือกที่ชอบที่สุดวี่ก็จะแบ่งเป็นหมวดๆ มีทั้งหมวดคิ้ว, ตา, แก้ม, ปากมาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางของวี่ดูกันว่ามีอะไรบ้าง ที่เป็นที่สุดของ ETUDE HOUSE ที่วี่ชอบสุดๆ

กระเป๋าใบนี้ ก็เป็น Be My Universe Pouch ที่วี่ได้เป็นของแถมมาจากการช้อปสินค้าในคอลเลคชั่น Be My Universe 2 ชิ้นขึ้นไปกระเป๋าดีมาก วิบวับมาก มีความหรูหรา

ไปดูกันดีกว่า ว่าของดี ของเด็ดที่วี่ชอบมีอะไรบ้าง และแต่ละชิ้นมีดียังไงดูแบบคลิป กด Link เลยค่ะ

แล้วนี่คือ Items ของ ETUDE HOUSE ที่ชนะใจวี่ เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นกันเลยดีกว่าค่ะมาเริ่มกันที่หมวดเมคอัพ ชิ้นแรกเป็นงานคิ้ว เป็นคิ้วเป็นมงกุฎของหน้า

1) Drawing Eye Brow #3 

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่วี่ใช้มาแล้วนับแท่งไม่ถ้วน ใช้ตั้งแต่สมัยต้องสั่งพรีออเดอร์บ้าง ฝากหิ้วบ้างดินสอเขียนคิ้ว เส้นคมชัด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ

ด้านนึงเป็นดินสอหัวตัด ตัวแท่งหมุนๆ ส่วนอีกด้านเป็นแปรงสำหรับใช้หวีคิ้วให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยวี่ใช้เบอร์ 3 เป็นสีน้ำตาลกลางชอบตรงเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีหลายสีให้เลือก ตั้ง 6 สีแหน่ะไม่ว่าจะทำผมสีไหน ก็หาดินสอเขียนคิ้วที่เข้ากะสีผมได้ ที่สำคัญราคาไม่แรง ปลื้ม

มาต่อกันที่งานตา ต้องยกให้พาเลทนี้เลยค่ะ

2) Play Color Eyes : Cherry Blossom

เป็นอายแชโดว์พาเลทรวม 10 เฉดสีในโทน Cherry Blossom ไว้ในตลับเดียวพาเลทนี้เพิ่งออกมาใหม่ วี่สอยมาใช้แล้วชอบ โทนสีในพาเลท Cherry Blossomก็จะเป็นโทนสีหวานๆ มีทั้ง ขาว ชมพู โอลโรส น้ำตาล ทองโดยเนื้ออายแชโดว์ก็จะมีทั้งแบบเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์

สีสวยจริงอะไรจริง เป็นโทนที่วี่ใช้บ่อยอยู่แล้วก็ยิ่งชอบมากพาเลทน้ำหนักเบา ขนาดไม่ใหญ่เกินไป พกพาสะดวก มีแปรงให้ด้วย 2 อันเนื้อสีแน่น ติดทน ไม่ต้องลง Eye Primer สีก็ยังอยู่เช้าจรดค่ำพาเลทนี้พกไว้แล้วอุ่นใจมาก

ขออนุญาตยืมรูปจาก ETUDE HOUSE นะคะ จะได้เห็นสีและชื่อสีกันชัดมากขึ้นค่ะ

ส่วนงานแก้มนั้น วี่ขอยกให้ครีมบลัชตัวนี้ชนะใจไปเลย คือ

3)  Berry Delicious Cream Blusher สี #02

เป็นบลัชออนเนื้อครีมสีคล้ายสตรอเบอร์รี่ เฉดสีแดงอมส้ม ทาแล้วรู้สึกสดใส และเด็กลงแถมยังดูผิวสุขภาพดี แบบมีเลือดฝาด

ที่ชอบบลัชออนแบบครีมอันนี้ ก็เพราะ เนื้อเกลี่ยง่าย สีชัด ติดทน ไม่เป็นคราบยังมีอีกหลายสีให้เลือกนะคะ แต่วี่ชอบสี #02 ที่สุด

และมาต่อกันที่งานปาก ซึ่งเป็นอะไรที่วี่ทำใจเลือกยากมากเพราะชอบหลายอันมาก เรียกว่าบ้า Tint ของ ETUDE HOUSE มาก ถ้าไม่เชื่อลองอ่านกระทู้นี้ของวี่ได้เลยเปิดกรุ * Tint * ETUDE HOUSE 10 แท่ง ของ Vivie_ฺBeautyWorldแต่วี่ได้คัดที่เป็นที่สุด ของ Tint แต่ละรุ่น มาให้แล้ว

4) Dear Darling Water Gel Tint สี OR201

Tint รุ่น Original ลิปทินท์เนื้อเจล ที่ตอนนี้มีออกมาหลายสีมาก รุ่นนี้จะมีสารสกัดจากผลไม้ทาแล้วปากไม่แห้ง และสีสวย ชัดติดทนสีที่วี่ชอบและใช้บ่อยสุดคือ OR201 ดูจากแท่งเป็นสีส้มจ๋า  แต่พอทาออกมาจะดูเป็นสีกลางๆจะส้ม,ชมพูหรือแดงก็ได้  ซึ่งจัดว่าเป็นข้อดีเพราะสามารถนำไป Mix กับสีลิปสติกที่จะทาคู่กับ Tint ได้หลากหลาย

ส่วนถ้าเป็น Collection Wonder Fun Park ก็ยกให้อันนี้เลย5)  Wonder Fun Park Dear Darling Soda Tint สี PK003 Sweet Sugar Soda

เป็นลิปกลอสทิ้นท์สีสันสดใส สีติดแน่น ติดชัด และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากสีนี้คือสี PK003 เป็นสีชมพูแบบผสมชิมเมอร์ทาแล้วริมฝีปากมีประกายแวววาวเป็นทิ้นท์ที่เนื้อเหมือนลิปกลอส ได้ลุคใสๆ ทาแล้วแบ๊วได้อีก

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คงเป็นลิปสติกเพราะลิปสติกของ ETUDE HOUSE มีความพิเศษตรงที่สามารถ Mix & Match ระหว่างลิปสติกแต่ละสี คู่กับเคสลิปสติกลายที่เราชอบได้เองซึ่งวี่ก็เลือกลิปสติกมา 2 สี Mix & Match กับเคสลิปสติก 2 ลายนี้ค่ะ

แท่งแรก วี่ Mix & Match Case Pink Rocket กับ ลิปสี RD305

6) Be My Universe Dear My Glass Tinting Lips-Talk สี RD 305 Stellar Red เป็นลิปสติกสีสันสดใส โทนสีแดง ให้ประกายวิ้งๆพร้อมสัมผัสที่นุ่มชุ่มชื่น เรียบลื่น และบางเบาเมื่อทาบนริมฝีปากเทคนิคขของวี่ คือ ทาลงบนริมฝีปากให้ทั่ว หรือทาเน้นตรงกลางโดยการค่อยๆ แตะ เพื่อเป็นการไล่เฉดสีบนริมฝีปาก

7) Be My Universe Dear My Lips-Talk Case #28 Pink Rocket เป็นเคสลิปสติก Dear My Tinting Lips-talkจากคอลเลคชั่น Be My Univese (Limited Edition)สีชมพูลายจุดสีทอง น่ารักสดใส ที่สำคัญเป็นลาย Limited ด้วยอ่ะ

ส่วนแท่งที่ 2  วี่ Mix & Match Case Love Flamingo และ ลิปสี BE101

8) Be My Universe Dear My Matte Tinting Lips-Talk สี BE101 Skinny Beige ลิปสติกเนื้อชิฟฟ่อน ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ติดทนนาน ให้ริมฝีปากเนียนเรียบแต่ทาออกมาแล้วได้ ศนนา แบบเนื้อแมทเนื้อลิปไม่แห้งจนเกิดไป คนปากแห้งทาแล้วรอด มีหลายสีให้เลือกแต่วี่ชอบสี  BE101 Skinny Beige เป็นโทนสีส้มนู้ด สวยสุภาพ ทาได้ตลอดๆTip! การทาลิปสติกให้สวยคือ ทาบริเวณจากด้านในแล้วค่อยๆ แตะเกลี่ยออกมาจะให้ริมฝีปากดูสวยอ่อนละมุน

9) Dear My Glass Tinting Lips-Talk Case #15 Love Flamingoเคสลิปสติกสีชมพู ลายนกฟลามิงโก้ น่ารักมากๆ เป็นลายฮอตฮิตเลยก็ว่าได้ วี่ก็ขอมีกับเค้าซักแท่ง

Case ลิปสติกของวี่สลักชื่อ *ViVie* ด้วย เก๋ไหมละคะถ้าอยากรู้ว่าทำยังไง ถึงได้สลัก ตามไปดูที่กระทู้นี้เลยค่ะพาไปสลักชื่อบนเคสลิปสติกที่ ETUDE HOUSE Siam Center แต่ถ้าวันไหนขี้เกียจพก Tint และลิปสติกหลายแท่ง วี่ก็จะพกแค่ Twin Shot Lips Tint แท่งนี้

10) Twin Shot Lips Tint #RD302 Dusty & Rose Shot

เป็นลิปทิ้นท์ 2 เฉดสีในแท่งเดียว ด้านนึงเป็น Tint อีกด้านเป็นทิ้นท์เนื้อ Mousse พกง่ายมี 9 เฉดสีให้เลือก วี่ใช้สี #RD302 Dusty & Rose Shotด้าน Tint เป็นสีแดงอมส้มสดใส ส่วนอีกด้านเป็น Mousse สีส้มแบบ coral ทาคู่กันแล้วสวยมากวิธีใช้ ก็คือ ใช้มูสทิ้นท์โทนสีนู้ดทาที่ของริมฝีปากให้ทั่ว แล้วเติมความสดใสด้วยทิ้นท์ชอตโดยทาบริเวณตรงกลางของริมฝีปาก สีก็จะเข้ากันมากๆ และยังสีติดทนด้วยค่ะ

หมวดเมคอัพผ่านไปแล้ว ขอแถมหมวดสกินแคร์กันบ้างวี่เคยรีวิวไปบ้างแล้วกับสกินแคร์เพื่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย อย่าง SOON JUNGอ่านเพิ่มเติมได้ในกระทู้ Link นี้เลยค่ะSOON JUNG สกินแคร์เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายจาก ETUDE HOUSEแต่ตัวเด็ดที่อยากแนะนำให้ไปลองกัน คือ

11) Soon Jung 5-Panthensoside Cica Balm (15ml.)

เป็นบาล์มเนื้อเจล ที่มีส่วนผสมของ Pantenocide 5%ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายและกระตุ้นให้ผิวเกิดใหม่ เหมือนเกราะป้องกันผิวระคายเคืองต่ำ มีค่าpH7 ส่วนผสมป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กและปลอดภัยต่อผิวเพราะเป็นสารสกัดจากพืช92%

ซึ่ง Cica Balm นี้เรียกว่าเป็นของดีของเด็ดที่ควรมีเลยค่ะเหมือนเป็นยาสารพัดประโยชน์ ยาแก้แพ้และยาแต้มสิวในหนึ่งเดียวจะใช้ทาเฉพาะจุดหรือทาทั้งหน้าก็ได้ทาบริเวณที่ต้องการการบำรุงเพื่อฟื้นคืนให้ผิวแลดูเหมือนใหม่ และใช้ในบริเวณที่ต้องการการดูแล

และสิ่งที่วี่ประทับใจอีกอย่างหนึ่งในแบรนด์อีทูดี้ ก็คือ บรรดาของแถมต่างๆ ที่ทางแบรนด์จัดหนักจัดเต็มมีโปรโมชั่นมากมาย ของแถมก็ทั้งสวยและมีคุณภาพและเวลาซื้อของทุกครั้งที่ชอปของอีทูดี้ ก็จะได้พวกสินค้าขนาดทดลองใช้มาเป็นแบบซองๆหรือขวดเล็ก ให้เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆของอีทูดี้คือดีมาก ได้มาแต่ละทีก็เยอะมากๆนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของของแถมที่วี่ได้มานะ เยอะจริงอะไรจริง

ถ้าเราซื้อสินค้าจากชอปก็ทำให้มั่นใจได้ว่า เป็นของแท้แน่นอนไม่ต้องฝากหิ้วหรือพรีออเดอร์อีกต่อไปแล้วเพราะราคาไม่ได้ต่างกันมาก แถมยังได้ของแถมต่างๆด้วย วี่เลยชอบมาก รักมากค่ะ

วี่ใช้จริง รีวิวจริง ชอบก็บอกว่าชอบ ไปซื้อตามกันได้ไม่ว่า 555หาซื้อได้ที่ ETUDE HOUSE THAILAND ทั้ง 4 สาขา คือ- Siam Center ชั้น M - Center Point Of Siam Square ชั้น 3 - Central พระราม 2 ชั้น 1 - แฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น 2

และฝากเป็นกำลังใจให้วี่กับการประกวดPinknista ของ ETUDE HOUSE THAILAND 2017 ด้วยนะคะ^++++++^ ตอนนี้วี่เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายแล้วนะ เลิฟฟฟฟ


Vivie_BeautyWorld

Vivie_BeautyWorld

สวัสดีค่ะ ^^* วีวี่ สาว Take Me Out Season 16
และ 1 ใน 8 สาว Pinknista ของ Etude House 2017
วี่รักการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากติดตามวีวี่ด้วยนะคะ มีอะไรดีๆจะมาแนะนำอัพเดทแบ่งปันกันแน่นอน

ฝากติดตามวี่ด้วยนะคะ
Facebook Page : Vivie Beauty World
Instagram : viviebeautyworld
Twitter : @vivieworld
Youtube Channel : Vivie Beauty World
Website :
viviebeautyworld.blogspot.com
viviebeautyworld.wordpress.com
Line ID : vivie_gift

FULL PROFILE