{In 7 Days} Goodbye หน้าหมองของเข้า Welcome ผิวสุดใส แบบไร้กังวลได้เวิร์ค!

32 6

“เรื่องหน้าหมอง เหมือนของเข้า” มันชอบมาเยือนเราในเวลาที่ไม่ค่อยใส่ใจตัวเอง ยิ่งอยู่ในช่วงอ่านหนังสือ ช่วงสอบ ติดซีรีย์ หรือช่วงขายงาย ประชุมดึก ปั่นงานให้ทันเดดไลน์ บางครั้งนอนหลับไปทั้งๆ ยังไม่ได้อาบน้ำ และสิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือ นอนหลับทั้ง Make up กรี๊ดดดดด เป็นอะไรที่ไม่ควรทำมากค่ะซิสสสนี่แหละนะ…พอถึงวันสำคัญที่จะต้องออกไปโชว์หน้า พรีเซนต์รายงานหน้าห้อง ขายงานลูกค้า เป็นเพื่อนเจ้าสาว ออกเดท นัดเจอแม่แฟน บอกเลยค่ะ พังแน่นนอนจ๊ะพี่จ๋า ยิ่ง Make up หนา ก็กลัวว่าจะแก่กว่าแม่แฟน ฮ่าๆ วันนี้ดิช้านเลยอยากจะมาแชร์ไอเท็มกู้หน้าใสใน 7 วัน ที่เห็นผลแบบชัวร์ป้าบ จะมีอะไรบ้างตามมาค่ะคัดเด็ดๆ ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงมาให้ดูกัน มีทั้งหมด 7 ตัว

1. Neutrogena Deep Clean (169 บาท)

2. Oriental Princess Natural Power C Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% (895 บาท)

3. Biothem Life plankton essence (3,200 บาท)

4. Faith in Face - I am always bright pearl cellulose sheet (79 บาท)

5. Oriental Princess Natural Power C Super Bright Vitamin Mask (145 บาท)

6. Puffy Eye Attack มาส์กไฮโดรเจลรอบดวงตา (150 บาท)

7. DHC ไฮยาลลูรอน (950 บาท)

มาเริ่มในส่วนที่ขาดไม่ได้ คือ ต้องมี ต้องดี ต้องทา กับ ”สกินแคร์” กันก่อนจ๊ะพี่จ๋า

Neutrogena Deep Clean ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่ล้างแล้วรู้สึกว่าสะอาดจริงๆ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเกินไป และเค้าบอกว่ามี Long-Lasting Oil Control ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ซึ่งมันเหมาะกับหน้าเรายิ่งนัก เพราะว่าเรามีผิวหน้ามัน (แต่คนหน้าแห้ง เราว่าตัวนี้ไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวจะทำให้หน้าแห้งเกินไป) กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนนวดๆ ที่หน้า รู้สึกฟินดี สิวไม่ขึ้นเพิ่ม หรือแพ้ใดๆ จ้า

โดยรวม ล้างหน้าสะอาด ไม่ทำให้หน้าแห้ง เหมาะกับคนผิวหน้ามัน

Oriental Princess Natural Power C Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ต่อกันที่ Pre-Serum ตัวนี้จะเป็น Vit C เข้มข้นถึง 10% (แค่นี้ก็รู้แล้วว่าช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใสแน่นอน) เป็นตัวแรกที่เราใช้หลังโทนเนอร์ เช้า - เย็น คือมันจะช่วยให้ประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวต่อไปทำหน้าที่ได้ดีขึ้น แต่จริงๆ แค่ตัวนี้ก็พอแล้วนะสำหรับเรา เพราะส่วนตัวคิดว่ามันคือตัวเมนหลัก ในเรื่องของปรับผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสขึ้น พวกรอยดำ รอยแดงจางลงเยอะมากๆ เห็นผลแบบจริงๆ ไม่กัดหน้า เหมือนที่นางบอกว่าเห็นผลใน 7 วัน กลิ่นหอมอ่อนๆ แนวธรรมชาติ ชอบมากกกกกก หน้าชุ่มชื้นมากด้วย ขาดไม่ได้เลยตัวนี้ 

โดยรวม ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เพิ่มความชุ่มชื้นหน้าเด้งได้ในข้ามคืน

Life plankton essence อันนี้ก็เป็น First skin เหมือนกัน น้ำตบแพลงตอน ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบของผิว ตัวนี้เราจะใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น เพราะว่าถ้าทาตอนเช้าคือไม่รอด Make up ไหล เพราะว่านางให้ความชุ่มชื้นมาก จนทำให้หน้ามันเกินไป ตัวนี้ใช้ไปเรื่อยหน้าแข็งแรงขึ้นจริง สิวไม่ค่อยขึ้นด้วย

โดยรวม ปรับให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น

ขั้นตอนต่อมา ถ้าอยากได้สวยแบบเร่งด่วน ต้องให้ “มาส์ก” ช่วย

Faith in Face I am always bright pearl cellulose sheet ตัวนี้เป็นแผ่นมาส์กไข่มุก แผ่นจะหนาหน่อย เนื้อซีรั่มเยอะ ช่วยเรื่องของความกระจ่างใส และความชุ่มชื้น เพราะสูตรนี้เป็น I AM ALWAYS BRIGHT พอมาส์กเสร็จหน้าก็จะไบรท์ กระจ่างใส บริ้งๆ กลิ่นก็โอเคเลย เลิฟค่ะ

โดยรวม หน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส

Oriental Princess Natural Power C Super Bright Vitamin Mask อันนี้เป็นมาส์กอีกตัว ใช้สลับกันกับตัวข้างบน แต่วันไหนที่จะต้องออกไปงานสำคัญ ก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ เนื้อซีรั่มมันจะเข้มข้นกว่า ดูจากแผ่นมาส์กคือ ชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อซีรั่มมากๆ แล้วตอนมาส์กคือแผ่นแนบไปกับหน้าเลย ฟินมาก เพราะว่าเป็นวิตามินซี ทำให้หน้าใสมาก หน้านุ่ม อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นแบบสุดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ความรู้สึกเหมือนได้ซีรั่มทั้งกระปุกมาโบกที่หน้า คือลอกแผ่นมาส์กปุ๊ก เห็นผลปั๊บ

โดยรวม หน้านุ่มดึ๋งๆ ชุ่มชื้น กระจ่างใส

Soap & Glory Puffy Eye Attack Under-Eye Brightening Hydragel Patches ตัวนี้เป็นมาส์กไฮโดรเจลแปะใต้ตาจ้ะพี่จ๋า เวลาใต้ตาคล้ำๆ เหมือนหมีแพนด้าเมื่อไหร่ ก็หยิบมาแปะ มันก็ช่วยได้พอประมาณนะ ไม่ถึงกับรอยคล้ำหายไปเลย มันจะเป็นแผ่นแปะหนาๆ มีเนื้อซีรั่มฉ่ำๆ และเค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยในเรื่องของริ้วรอยด้วยนะ แต่คงต้องไปเรื่อยๆ ครั้งแรกคงยังไม่เห็นผล เอาแค่รอยคล้ำจากการนอนดึก นอนไม่พอ ให้ดูน้อยลงก็ดีใจแล้ว 

โดยรวม ลดรอยคล้ำใต้ตาให้น้อยลง

และตัวช่วยสุดท้าย คือ “วิตามิน” จ้า

DHC hyaluronic acid ขอบอกก่อนว่าตัวนี้ไม่ได้กินภายใน 3 วัน 7 วัน แล้วเห็นผลเลยนะ ขึ้นชื่อว่าเป็นวิตามินก็ต้องให้เวลากับมันเนอะ ซึ่งตัวนี้เรากินมานานแล้ว วันละ 1 เม็ด คือมันช่วยผิวโดยรวม คือให้ผิวดูเรียบเนียน ให้ผิวลื่นขึ้น ไม่แห้งกร้านประมาณนี้จ้า

โดยรวม ผิวเรียบเนียน ลื่นขึ้น 

ทั้งหมดนี่แหละค่า ตัวช่วยของดิช้านนน ที่สามารถทำให้หน้าแห้งเหี่ยว ไร้วิญญาณ หน้าคล้ำ เหมือนของเข้า ให้กลับมามีชีวิตชีวา เปล่งปลั่งเหมือนอีกครั้ง 


Monarizaaa

Monarizaaa

FULL PROFILE