[เห่อ] เซ็ตลิปสติกปังๆจาก Charlotte Tilbury

27 11

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราก็จะมาเห่อของกันตามเคย ครั้งนี้มาเป็นลิปสติกกันบ้างค่ะ โดยวันนี้เราโดนไป 2 เซ็ตด้วยกัน (ดูเหมือนจะน้อยแต่ก็เจ็บหนักอยู่นะคะ ) จะเป็นอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เซ็ตแรก เอาแบบเบาๆกันก่อนเนอะ สำหรับเซ็ต Lip Archive Trio (ราคา 60 ปอนด์) ซึ่งเป็นเซ็ตลิปสติกสีชมพู-นู้ด 3 สีขายดีของป้าชาลอต ที่เคย sold out มาแล้ว แล้วป้าแกเพิ่งจะเอากลับมาขายใหม่ ตัวนี้เป็น limited edition นะคะ นางมาในขนาดจริง (3.5 g) ทั้ง 3 สี ไม่ใช่ลิปไซส์มินิแบบอีกเซ็ตนึงนะคะ คือเทียบราคาแล้วมันคุ้มมากๆ (ลิปชาลอตปกติราคา สีละ 24 ปอนด์ คิดยังไงก็คุ้มอ่ะแกกก)

สีแรก Miss Kensington ตัวนี้เป็นรุ่น Matte Revolution (ต้องบอกก่อนว่ารุ่นนี้นี้เคยป็นลิปแมทท์ที่เราชอบมากที่สุด ตอนนี้นางโดนโค่นตำแหน่งไปแล้ว แต่เราก็ยังรักนางมากๆอยู่ดี) สีนี้จะเป็นสีชมพูนู้ดๆ เจือพีชหน่อยๆ ได้อยู่นะคะ ไม่ป่วย โอเคเลยแหละ (ตัวนี้นางวางขายพร้อมกับคอลเลคชั่น Norman Parkinson ตอนปี 2015 ค่ะ)

สีที่สอง Between the Sheets เป็นรุ่นแมทท์เช่นกันค่ะ ตัวนี้ตอนแรกที่เห็นใน ad ตอนนางวางขายช่วงต้นปี 2016 คู่กับสี Kiss Chase นี่คือกลัวมาก สีชมพูนมๆแบบที่เราทายังไงก็ไม่รอด ตอนนั้นก็เลยไม่ได้สนใจค่ะ แต่พอได้ลองจริงๆ นางก็สวยดีค่ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้นะ

สีสุดท้าย Confession เป็นรุ่น K.I.S.S.I.N.G ซึ่งเป็นสีน้ำตาลนู้ดอ่อนๆ ออกพีชนิดๆด้วย ตัวนี้นางมากับ holiday collection 2014 (มาพร้อมกับอายแชโดว์รุ่น fallen angel) สีนี้เป็นสีที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อเซ็ตนี้เลยนะ คือตามหามานานมากกก เพราะเห็นรีวิวมาเยอะ คนเค้ากรีดร้องกันเยอะว่านางสวยนางปัง ซึ่งหลังจากได้ลองแล้วก็พบว่าสวยจริงอะไรจริงค่ะ ควรไปตำ

มาต่อกันที่เซ็ตที่สองกับ Lip Masterclass (130 ปอนด์) เซ็ตนี้เป็น lip kits 3 ลุคที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 3 เมืองที่ป้าชาลอตชื่นชอบค่ะ (NYC, London, Shanghai) ซึ่งในแต่ละลุคก็จะประกอบไปด้วยลิปสติกสีใหม่ ลิปไลเนอร์ และลิปกลอสค่ะ สรุปแล้วคือจะได้มาทั้งหมด 9 ไอเทม ซึ่งมันคุ้มมากกกกกกกกก คือลิปสติกสีละ 24 ปอนด์ ลิปไลเนอร์ 16 ปอนด์ ลิปกลอสอีก 16.5 ปอนด์ แบบนี้จะพลาดได้ยังไงล่ะคะสาวๆ (แต่จะบอกว่าทุกสิ่งในเซ็ตนี้มีขายแยกนะคะ อยากได้ตัวไหนก็ซื้อแค่ตัวนั้นก็พอน้าา ด้วยรักและความปรารถนาดี ไม่อยากให้เจ็บหนักเหมือนเรา 555555555555555)

ลุคแรก American Sweetheart จะเป็นสีนู้ดโทน coral ค่ะ แอบคล้ายกับ Bitch Perfect แต่จะออกส้มมากกว่านิดนึงค่ะ (ตัวนี้เป็นรุ่น K.I.S.S.I.N.G นะคะ ส่วนอีกสองตัวเป็นรุ่น Matte Revolution) นางมาคู่กับ lip liner สี Pink Venus และลิปกลอสสี Portobello Girl สีนี้สวยมากกกกก ชอบที่สุดในหกสีที่รีวิวในวันนี้เลย คือจากที่ปกติเวลาคิดอะไรไม่ออกจะหยิบ Pillow Talk มาใช้ แต่ตอนนี้จะเริ่มหยิบสีนี้มาใช้บ้างละ (แต่แอบรู้สึกว่าใช้เดี่ยวๆสวยกว่าใช้คู่กับกลอส) ใครกำลังลังเลว่าจะซื้อดีมั้ย รีบไปตำเลยค่า

ลุคที่สอง English Beauty ก็จะได้สีชมพูนู้ดๆ ดูผู้ดี๊ผู้ดีแบบสาวอังกฤษ มาพร้อมกับลิปไลเนอร์ตัวดังของป้าชาลอตอย่าง Pillow Talk และลิปกลอสสี Seduction ซึ่งมันสวยมากกกก ถ้าใครที่ชื่นชอบ Pillow Talk อยู่แล้วน่าจะชอบสีนี้นะคะ (คือสีนางคล้ายกันเลยแหละ แต่ตัวนี้จะอ่อนกว่าหน่อย) ตอนแรกที่ดูภาพโปรโมทนี่ก็แอบคิดไว้ว่าไม่น่าจะชอบสีนี้ คิดว่าน่าจะอ่อนไป ทาแล้วป่วยแน่ๆ แต่ผิดคาดค่ะ ชอบมากกก

ลุคที่สาม Shanghai Nights อันนี้สวยปังมากกกก (ทางเราเป็นคนบ้าลิปสีแดงแต่ไม่ค่อยกล้าทาลิปสีแดง) ป้าเค้าบอกว่าเป็นสีแดงนำโชคด้วยนะ สีนางจะคล้ายๆกับ Opium Noir ของปีที่แล้ว แต่ทาง่ายกว่า สีสว่างกว่า สวยกว่า พูดมาขนาดนี้แล้วต้องไปโดนนะ 5555555 ตัวนี้มากับลิปไลเนอร์สี Savage Rose และลิปกลอสสี Red Vixen (กลอสนางดีมากกกก สีชัดสุด)

อย่างที่บอกไปนะคะว่าลิปในเซ็ตนี้นางแอบคล้ายกับลิปสีเก่าๆของป้าอยู่ วันนี้เราก็เลยเอาสีที่คิดว่าคล้ายๆกันทั้งหมดมาสวอชเทียบให้ดูด้วยค่ะ เผื่อใครมีสีไหนอยู่แล้วจะได้ไม่ต้องซื้อเพิ่มเนาะ ^^ อาจจะมีสีอื่นที่คล้ายมากกว่านี้ อันนี้เอาเท่าที่มีในกรุของเรานะคะ (Amazing Grace นี่สีไม่ค่อยเข้าพวกเท่าไหร่ แต่นี่คิดสีที่คล้าย Between the Sheets ไม่ออก Kidman’s Kiss ก็ไม่เหมือน เลยไม่รู้จะใส่สีอะไรมาดี)

วันนี้ก็มาเห่อกันพอหอมปากหอมคอนะคะ วันนี้คงต้องลาไปก่อน ไว้โอกาสหน้ามีอะไรเด็ดๆจะเอามาฝากกันอีกนะคะ สวัสดีค่าาา


bblair

bblair

FULL PROFILE