ลิปแมทท์มันเอาท์! นาทีนี้ต้องมาสคาร่าแมทท์เท่านั้น

16 5

เซย์ฮายยยยยยย.................... เจอกันอีกแล้วค่า หลังจากที่ห่างหายไปนานเลย วันนี้ก็ไม่มีไรมาก แค่อยากจะมาแชร์มาสคาร่าที่เราชอบให้ทุกคนดู ซึ่งจะมี 3 ตัว 3 ยี่ห้อ นั่นคือ Mistine,Misshaและ Maybelline แหม่..มาเป็นขบวนการ 3 M เลยทีเดียว55555 ซึ่งเราคัดมาแล้วว่าใช้ดีจริง ไม่พูดไรมากล่ะเดี๋ยวไปดูกันเลย ทั้งหมดเป็นมาสคาร่าเนื้อแมทท์นะจ๊ะ

1.Mistine  Prolong Big eye Waterproof Mascara (85 – 100 บ.แล้วแต่แหล่ง) มาสคาร่ารุ่นปูไปรยาในตำนานนั่นเองค่า นางฮอตมานานมากกกกกกกก คำเคลมแบรนด์เค้าคือช่วยให้ขนตาแผ่กระจายถึง 360 องศา ยาวขึ้นสูงสุดถึง 150% ขนตาหนาขึ้นสูงสุดถึง 5 เท่า โค้งงอนสูงสุดถึง 120 องศา

หัวแปรงเป็นแบบซิลิโคนค่ะ ยืดหยุ่นได้ มีด้านยาวกับด้านสั้น ด้านยาวไว้ปัดขนตาบน ส่วนด้านสั้นไว้ปัดขนตาล่าง

จะบอกว่าปัดแล้วมันยาวขึ้นจริงๆค่ะ ยาวเยอะด้วย อ๊ายยยยย ชอบมากค่า ส่วนเรื่องความหนาก็ใช้ได้ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามันเน้นเรื่องความยาวมากกว่า ปัดง่าย ไม่เลอะ เนื้อมาสคาร่าไม่จับเป็นก้อน เป็นมาสคาร่าที่ดีสุดของ Mistine เลย ให้มันรู้ไปสิว่าแบรนด์ไทยก็มีดีนะยะ

2.Missha 4D Mascara(139 บ.) ตัวนี้เป็นมาสคาร่าจากแบรนด์เกาหลี ได้มาเพราะอยากลองล้วนๆค่ะ เห็นมันออกใหม่แถมราคาถูกเลยซื้อมาลอง แบรนด์เคลมว่า ช่วยให้ขนตาดีดเด้ง ยาวหนา 4 มิติ หืมมมม ขนาดนั้นเลย ต้องลองซะแล้ว

หัวแปรงเป็นแบบทรงตรงอ่ะ ไม่โค้ง ไม่บิดเกลียว อะไรทั้งนั้น เนื้อมาสคาร่ามันข้นม๊ากกกกกก เลยแบบจะปัดได้เหรอ5555555555 แต่พอใช้แปรงกวนๆเนื้อในขวดก็ใช้ได้ละ

ไอ้หย๋า ขนตาอย่างหนาเลย เด้งงอนสุดๆขนาดไม่ได้ดัดก่อนนะ แบบตัวนี้ช่วยยกขนตาขึ้นมาได้อ่ะ ส่วนความยาวก็พอสมควรค่ะ ยาวขึ้นมาเยอะเหมือนกัน แต่รู้สึกว่ามันจะเน้นเรื่องความหนากับความเด้งมากกว่าอ่า เนื้อมาสคาร่าไม่จับเป็นก้อน ไม่เลอะเทอะ  ซื้อมาไม่ผิดหวังเลยค่า

3. Maybelline Volum’ express  the Hypercurl Mascara (149 บ.หรือขึ้นอยู่กับโปร) มาสคาร่าตัวท็อปจากแบรนด์ป้าเมย์ ที่ครองใจสาวๆทุกคนรวมถึงเราด้วย 55555 แบรนด์บอกว่ามาสคาร่าที่จะช่วยล็อคขนตางอนหนา360 องศา ไม่ต้องกลัวขนตาตกระหว่างวัน อืมม งั้นเดี๋ยวเราไปดูผลลัพธ์กันเลยค่ะ

หัวแปรงโค้งค่ะ โค้งที่สุดใน 3 ตัวเลย ซี่แปรงแอบห่าง รับกับขนตาได้ดีดึงออกมาแล้วเนื้อมาสคาร่าออกมาเยอะ

หลังจากที่ปัดไปแล้ว รู้สึกได้ว่าขนตากระจายออกมาเป็นแพเลยค่ะ เรียงตัวสวย น่าจะเป็นเพราะขนแปรงด้วย ส่วนความยาวกับความหนา มันก็ยาวและหนาดีค่ะแบบมีความเป็นธรรมชาติ  เนื้อมาสคาร่าไม่เป็นก้อน ไม่เลอะ โอเคเลยแหล่ะ สมคำร่ำลือ ไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆคนชอบ สรุปผลรวมของมาสคาร่า 3 รุ่นนะคะ ทั้ง Mistine ,Missha,Maybelline  ปัดแล้วเห็นผลมากๆ ซึ่งจะเด่นกันคนละแบบMistine ปัดแล้วขนตายาวสุดๆ ส่วนMissha ปัดแล้วขนตาเด้งมากและก็หนาขึ้นด้วย ส่วนMaybelline ปัดแล้วขนตาเป็นแพสวยดี งอนและยาวพอสมควร ทั้งหมดนี้เป็นความชอบส่วนตัวเราอะนะ ส่วนใครที่เคยใช้ก็มาบอกได้เพราะแต่ละคนความชอบไม่เหมือนกันจ้า เราไปก่อนล่ะน๊า บายบายค่า


BarbaraBraay

BarbaraBraay

FULL PROFILE