[REVIEW] LANA foundation powder แป้งถูกและดี ดีจริงมั้ยมาดูกัน

8 4

สวัสดีค่าา มาเจอกับเจกันอีกแล้วหลังจากที่ลงรีวิวงานรองพื้นไป วันนี้จะมาพูดถึงงานแป้งบ้างจริงๆแป้งตัวนี้เป็นแป้งที่เจใช้อยู่แล้วแต่เค้าเปลี่ยนแพคเกจใหม่ สวยกว่าเดิม ตลับจับถนัดกว่าเดิมแถมยังราคาไม่แพงอีก ไปดูกันเลยย

LANA foundation powder ultra-light vitamin E SPF 35 PA++ราคา 390 บาท  ขนาด 13 g.แป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดบางเบาปรับสีผิวให้สว่าง ปกปิดริ้วรอย ไม่ตกร่องกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันตลอดทั้งวัน

ตัวกล่องมาในสีขาวตัดขอบดำ หน้ากล่องมีลายดอกไม้บางๆแท่นแท้นน เปิดมาเจอตลับแป้งสีดำเงารุ่นก่อนตลับเค้าจะเป็นสีดำด้านๆนะพอเปลี่ยนมาเป็นตลับเงาแบบนี้แล้วดูสวยกว่าเดิม

เปิดออกมาชั้นแรกก็จะเจอกับแป้งนะคะแป้งมีทั้งหมด 2 เบอร์ 01 ผิวขาว02 ผิวสีน้ำผึ้งถึงสองสีเจว่าทั้งสองเบอร์สีไม่ค่อยต่างกันเท่าไรนะคะถ้าผิวกลางๆแบบเจก็ใช้ได้ทั้งสองเบอร์เลยเนื้อแป้งไม่หนาและไม่บางจนเกินไปจากที่เจปาดลงบนแขนให้ดู จะเห็นว่าเนื้อแป้งค่อนข้างละเอียดเลยค่ะสีก็จะออกโทนเหลืองนะ เข้ากับผิวคนไทยเลย

มาทาแป้งลงบนหน้ากัน รูปบนสุดคือหน้าสดรูปสองคือลงแป้งทั้งหน้านะคะจะเห็นว่าสีแป้งเค้าค่อนข้างพอดีกับหน้าเจนะ ออกเหลืองด้วยอย่างที่บอกไม่ต้องกลัวหน้าเทา 555ปกปิด ปานกลาง พวกรอยแดงสิวกลบหายไปเลยแต่ใต้ตายังเห็นอยู่ อันนี้ต้องทำใจนิดนึงเพราะใต้ตาเจคล้ำระดับสิบ เกินเยียวยารูขุมขนปกปิดปานกลาง ถ้าใครหน้าใสๆปกปิดสบายแต่เจรูขุมขนกว้างเวอร์ ก็จะยังเห็นบ้าง แต่อยู่ในระดับที่โอเคเลยค่ะเรื่องคุมมัน สำหรับผิวมันเจว่าแป้งคุมมันได้ระดับนึงค่ะถ้าไปตากแดด ออกกลางแจ้งก็จะมันบ้างแต่ไม่เยิ้ม

ไปแต่งมาเรียบร้อยแล้วววคือลงแป้งอย่างเดียว แต่ได้ผิวที่เนียนขนาดนี้ซูมๆดูเลยว่าผิวจะไม่ได้ดูแมทมากจนเกินไปสำหรับเจโอเคเลยค่ะ ราคาไม่แพงอีกด้วยถือว่าเป็นแป้งถูกและดีอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมรีวิวค่ะ


jayzpanda

jayzpanda

สวัสดีค่ะ ชื่อ เจ นะคะ :)
ชอบความสวยความงาม เครื่องสำอางต่างๆ
ชอบรีวิวเครื่องสำอางใหม่ๆ
แต่งหน้าไม่บ่อย เลยไม่ค่อยทำฮาวทูนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^
ติดต่องาน line: jayzzii

FULL PROFILE