รีวิว || น้ำตบโสมเซวา ผิวสวย กระจ่างใส แบบวุ้นเส้น ได้จริงหรือ!!?

15 4

ฮัลโหลวววว เพื่อนๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เขียนรีวิวลงในจีบัน หลังจากที่มี User มานานนับ 10 ปี ได้แต่แอบส่องชาวบ้านมาเนิ่นนาน ครั้งนี้ร้อนวิชาค่ะ เพิ่งไปร่วมทำ Workshop กับพี่นุ้ย Sononui มาขอฝากรีวิวน้อยๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ มีอะไรแนะนำติชมได้นะคะ ซึ่งครั้งนี้ขอเสนอตอน “น้ำตบ” ค่ะคุณผู้โช้มมมมมคือเรื่องราวมีอยู่ว่าวันนึงกวางเดินทางโดย MRT นี่แหละ แล้วก็ไปเจอเข้ากับโฆษณานึง เป็นโฆษณาเกี่ยวกับน้ำตบโสมมีพรีเซ็นเตอร์ที่คุ้นหน้าคุ้นตา เพราะดาราคนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับหลายแบรนด์มากเราก็ไม่ได้สะดุดอะไรมาก แต่ก็เออเน้อะ น่าลองเหมือนกัน ก็แอบๆ ไปส่องๆ ดูๆ ในเวปต่างๆ บ้าง ผลลัพธ์คือน่าใช้เว่อแต่ช่วงนั้นเก็บเงินซื้อบัตรคอนเสิร์ตพี่บรูโน่ มาร์ ไง ก็ยังไม่อยากซื้อ ไม่อยากใช้เงินไรมากจนมีเพื่อนมาถามว่า กวางได้ลองน้ำตบของวุ้นเส้นยัง อิชั้นก็งงเลยค่ะ ตัวไหนอ่ะ!! หลุดสายตาไปได้อย่างไรกันและเพื่อนก็เอารูปให้ดู ถึงบางอ้อเลย น้ำตบตัวเดียวกับที่เห็นใน MRT นี่หว่าเพื่อนอิชั้นเป็นคนดีค่ะ ก็แค่ทิ้งท้ายไว้ว่า “เออๆๆ แกลองแล้วเป็นยังไง มาบอกด้วยนะ อยากลองแต่เห็นหลักพัน ยังไม่กล้าซื้อ”....เดี๋ยวนะ ไอเพื่อนรัก มาทิ้งประโยคไว้แค่นี้อ่ะนะ แล้วคือยังไง ภาระอยู่ที่เราหรอ อ้าวววเฮ้ยยย!!!และเราก็เป็นคนดีค่ะ ต้องหาคำตอบให้แก่ผู้ที่สงสัย เพราะเรามีความเป็นนักวิทยาศาสตร์ภายในตัวสงสัยอะไรก็ทำการพิสูจน์ ตั้งสมมติฐาน แล้วทำการทดลองซะ งั้นเราก็มาดูหน้าคร่าตาของเจ้าน้ำตบที่ว่ากันเลยSEWA INSAM ESSENCEปริมาณ 120 ml ราคา 1,190 บาท

เอาแต่รูปขวดผลิตภัณฑ์คงไม่ได้ อยากสวยแบบพี่วุ้นเส้นบ้าง เอาน้องเส้นใหญ่ไปด้วยแล้วกันเน้อะ คงไม่ว่ากันและแน่นอนว่า เห็นกวางถ่ายรูปคู่กับน้ำตบ SEWA แล้ว ก็แสดงว่าพี่ไปถอยมาแล้วนั่นเองส่วนท่าโพสนั้น พี่นุ้ย Sononui สอนมา เพื่อนๆ ว่าพอได้ รึยัง 5555+ คือหนูพยายามมากแล้วพี่นุ้ย ได้เท่านี้จริงๆเรามาเปลี่ยนจากหน้ากวางไปดูผลิตภัณฑ์กันชัดๆ ดีกว่าค่ะ

คือมาในขวดสีแดง-ทองค่ะ มีความแกรนด์เว่อวัง โดยส่วนตัวชอบสีของผลิตภัณฑ์ในจุดนี้ถือว่า SEWA ทำการบ้านมาได้อย่างดี สีชัด รูปทรงชัด และหลังขวดเป็นภาษาเกาหลี แบบสื่อตรงกับที่เขาบอกว่า แบรนด์นี้ผลิตจากโรงงานที่เกาหลีค่ะ ซึ่งกล่องโดยรอบก็เป็นภาษาเกาหลีเช่นเดียวกัน

หลายคนก็คงเห็นแล้วว่า ตอนนี้ดาราออกมาทำครีมหรือเครื่องสำอางของตัวเองมากมายล้นหลามจนเรางงว่ามีแรงบันดาลใจอันใดกัน?คราวนี้เรามาทำความรู้จักกันหน่อยว่า ที่มาที่ไป ทำไมคุณวุ้นเส้นถึงออกมาทำแบรนด์น้ำตบของตัวเองคือกวางก็ไปตามอ่านตามเวปต่างๆ นี้แหละค่ะ ขอสรุปย่อใจความมาเลยแล้วกันว่าก็เพราะคุณวุ้นเส้นเป็นพรีเซ็นเตอร์มาให้หลายแบรนด์ทั่วพื้นปฐพีเมืองไทยแล้วซึ่งจะเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็ไม่ใช่แค่ถ่ายรูปไง ความเป็นมืออาชีพหรือตัวแม่เนี้ยก็ต้องเข้าใจคุณสมบัติ ทำการบ้าน โน้นนี่นั่น บลาๆๆๆก็ตู้มมม  แล้วก็กลายเป็น Sewa ที่ดึงเอาจุดเด่น จุดที่ผู้บริโภคต้องการจริงๆ มารวมไว้ในขวดเดียวพูดมาถึงตรงนี้ล่ะ เรามาเปิดฝาบรรจุภัณฑ์ออกดูกันเลยดีกว่า

ก็จะเห็นได้ว่าเป็นฝาแบบเปิด-ปิดดังภาพ และจะเป็นหัวปั๊มสีเงิน ซึ่งถ้าใช้ในครั้งแรกก็จะต้องกดปั๊มหลายทีหน่อยนะคะเมื่อกดหัวปั๊มน้ำตบออกมาแล้ว ก็จะพบกับน้ำตบสีน้ำตาลแดง น้ำจะเป็นแบบเหลวๆ และมีกลิ่นโสมที่ชัดเจนมากกกกก

และอย่างที่กวางบอกไปเลยค่ะ ว่ากวางได้กลิ่นของโสม และสีของเนื้อสัมผัสที่เป็นน้ำตาลแดงเพราะว่ามีที่มาจากโสมแดง และสมุนไพรกว่า 30 ชนิด และทางแบรนด์ยังเคลมว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่อันตรายต่อผิว เพราะฉะนั้นจึงอนุมานได้ว่า ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองใดๆ นาจาและด้วยคุณสมบัติยังเคลมมาอีกว่า หลักๆ ช่วยเรื่องปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ปัญหาริ้วรอยความร่วงโรย ปัญหาผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น ปัญหาสิวผิวอักเสบรอยด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใสดูมีเลือดฝาด เหมาะกับสาววัยเลข 3 อย่างอิชั้นอีกแล้วเรามาทดลองใช้กันดูเลยดีกว่าว่า จะเป็นจริงสมคำร่ำลือ หรือไม่!!!! ถ้าผลออกมาไม่ใช่พี่วุ้น อย่าทำไรหนูนะ เริ่มปฏิบัติการวิธีใช้หลังการทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว กด SEWA 2-3 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ

แล้วตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอใช้เป็นประจำเช้า-เย็น ได้เลย

และยังมีอีกวิธีที่เราใช้ได้นั่นคือ การใช้เป็นชีทมาส์กMask Time !!! สามารถ น้ำผลิตภัณฑ์ใช้คู่กับแผ่นมาส์กนำมามาส์กหน้าได้ แต่เนื่องด้วยแผ่นมาส์กอัดเม็ดหมด เราก็ใช้สำลีแผ่นกันไปพลางๆ ก่อนเด้ออออ

กรี้ดดดด!!! สภาพพี่เหมือนมัมมี่มากค่ะ 555+ ดูช้ำเลือดช้ำหนอง ซึ่งหลังจากมาส์กเสร็จอย่าลืมเอามาทาคอ ทาแขนขาแล้วอย่างวันนี้ที่ตาดูอิดโรย ทำงานหนัก นอนน้อย ก็ยังสามารถเอามาบีบใส่สำลีให้ชุ่ม ชุบ Sewa ฉ่ำๆ โปะไว้รอบดวงตาได้นะคะ ลดอาการบวมคล้ำ กระชับ ตาคือสดใสขึ้นแต่!!! ขอเตือนเลยแล้วกันนาจาว่าการใส่ในสำลีแบบปกตินี้ เราจะรู้สึกเปลืองและเสียดายมากซึ่งปกติแล้ว กวางจะมีสำลีแบบที่ไว้ใช้กับโทนเนอร์ คือแผ่นจะบางมาก จะทำให้ไม่เปลืองและแผ่นเหนียวแต่เดชะบุญมันหมดจ้า เลยแก้ขัดด้วยสำลีเช็ดหน้าปกติ ทางที่ดีน้องๆ หนูๆ ควรเอา SEWA เจือจางน้ำนิดๆ แล้วใส่มาส์กหน้าแบบอัดเม็ดให้พองฟูจะเป็นการดีที่สุดนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้

  • ด้วยความที่เป็นกลิ่นโสม กลิ่นสมุนไพรโดยส่วนตัวคือชอบอยู่แล้ว เรื่องกลิ่นคือให้ผ่าน แต่ใครไม่ชอบกลิ่นโสมก็ลองพิจารณาดูอีกทีนะคะ
  • เนื้อสัมผัสแบบเหลวดูหนืดนิดหน่อย และมีสีน้ำตาลแดง แต่พอเวลาตบที่หน้าจริงๆ จะเด้งหนึบๆ แป๊บเดียว แล้วซึมหายไปเลยจ้า... แบบเหมือนไม่เคยทา คือใครหน้ามันนี่ไม่ต้องกังวล ทาตอนกลางวันได้หน้าไม่มัน แล้วสีน้ำตาลก็ไม่ได้ไปออกที่หน้านะ คือไม่ได้ทำให้ผิวดูเข้มขึ้นตอนทานะคะ
ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้
  • รู้สึกหน้าขาวใสขึ้น คือไม่ใช่แค่กระจ่างใสนะ แต่ดูขาวขึ้นด้วย จุดด่างดำดูจางลงเล็กน้อย
  • รูขุมขนดูเล็กลงจริงๆ คือดูผิวเนียนละเอียดขึ้น ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้เนียนกิ๊กแบบพลาสติก แต่ก็ดีขึ้นเยอะ
  • หน้าดูไม่โทรม แม้ช่วงนี้จะนอนน้อยก็ตาม ผิวดูอิ่มฟูขึ้น
  • ลดพวกผื่นแดงได้ดี คือบางทีด้วยความที่เราก็ลองอะไรเยอะ พอมีผื่นแดงก็เอาตัวนี้ตบเลย เช้ามาก็ใสเหมือนเดิมจ้า

ก็ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมแต่ละที่รีวิวต้องหนังหน้าสด พลีชีพตลอดเวเอาเป็นว่าตัวนี้โอเคเลยนะ ถ้าให้คิดคะแนน ขอให้คะแนนตามนี้นะคะชุ่มชื้น อิ่มน้ำ 3/5 +กระชับรูขุมขน 5/5 +ความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ 5/5 +ผิวขาว กระจ่างใส 4/5 +กลิ่น 5/5 +ความคุ้มค่า 3/5 = 25/30 คะแนนส่วนราคา/1ml อยู่ที่ 9.92 บาท คร่า.... (อันนี้คิดจากราคาโปรแล้วนาจา)สำหรับรีวิววันนี้ก็ขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ก่อน หวังว่าจะมีความละเอียดมากกก ถึงมากที่สุดให้เพื่อนพิจารณากันน้าลาไปก่อนนะค่า บายบ๊ายยยยยย


LadyBambi

LadyBambi

โลกใบนี้ไม่มีผู้หญิงไม่สวยมีแต่ผู้หญิงขี้เกียจ

FULL PROFILE